'ช้อปปี้’ ขยายความร่วมมือ 'เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์’

พฤหัส ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๔
เปิดม่าน Shopee x JYP Festival ด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก ITZY และ BamBam

ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ขยายความร่วมมือกับ เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์ เปิดตัวเทศกาล 'Shopee x JYP Festival' ประสบการณ์ความบันเทิงส่งตรงจากเกาหลี ขานรับกระแสความนิยมของผู้ใช้งานที่มองหาการมีปฏิสัมพันธ์ร่วมและกิจกรรมความบันเทิงจากแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซ โดยเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานร่วมเล่นกิจกรรมบนช้อปปี้ เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วมงานพร้อมรับลายเซ็นต์จากศิลปินคนโปรดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เริ่มต้นเทศกาลความสนุกด้วยกิจกรรมแฟนไซน์ครั้งแรกจาก ITZY (อิทจี) และแฟนมีตกับศิลปินชาวไทยสุดฮอตอย่าง แบมแบม GOT7 อีกทั้งยังเตรียมกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์จากเกาหลีไว้อีกมากมาย

'ช้อปปี้' ถือว่าเป็นอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์มที่สามารถจับกระแสความนิยมของเคป๊อปที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย จนครองความเป็นหนึ่งในใจของผู้ใช้งาน โดยเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา 'ช้อปปี้' ได้ประกาศความร่วมมือกับ 'เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์' ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่จากเกาหลี พร้อมแต่งตั้งศิลปินหนุ่มสุดฮอตอย่าง แบมแบม จากวง GOT7 มานั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของช้อปปี้ ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากผู้ใช้งานทั่วประเทศทั้งในแง่ของการจับจ่ายซื้อสินค้าลิขสิทธิ์แท้ผ่าน JYP Official Shop หรือแม้แต่ปฏิสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมต่างๆ และล่าสุดในช่วง 9.9 Super Shopping Day ที่ผ่านมา 'ช้อปปี้' สามารถสร้างปรากฏการณ์ดัน #ShopeeTH99 ขึ้นสูงสุดในอันดับ 3 จากเทรนด์ทั่วโลกบนทวิตเตอร์ได้สำเร็จ ด้วยยอดกว่า 2 แสนทวีตนาน 17 ชั่วโมง โดยได้รับแรงสนับสนุนอย่างล้นหลามจากผู้ใช้งานและแฟนคลับในวันที่ 9 กันยายน

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า "จากความสำเร็จในการประกาศพันธมิตรกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง 'เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์' ประกอบกับที่กระแสความนิยมชมชอบในตัวศิลปินเกาหลีในประเทศไทยที่มีเพิ่มขึ้น และมองหาปฏิสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น 'ช้อปปี้' รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศขยายความร่วมมือกับเจวายพี ผ่านการเปิดตัวแคมเปญ 'Shopee x JYP Festival' โดยได้เตรียมศิลปินชื่อดังจากค่ายเจวายพีมามอบประสบการณ์ความบันเทิงแก่เหล่าเคป๊อปแฟนอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ทั้งสองพันธมิตรยังมีแผนที่จะร่วมกันนำเสนอกิจกรรมทางการตลาดอื่นๆ ร่วมกัน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานชาวไทยทุกคน"

มร. คิแจ คิม กรรมการผู้จัดการ เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์ ประเทศไทย กล่าวว่า "เจวายพี รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ยกระดับความร่วมมือกับ 'ช้อปปี้' พันธมิตรด้านอีคอมเมิร์ซอย่างเป็นทางการ ด้วยความพร้อมต่างๆ ทั้งในแง่ของฐานผู้ใช้งานที่มีจำนวนมาก และฟีเจอร์การใช้งานที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างรอบด้าน เราจึงเชื่อมั่นในศักยภาพของ 'ช้อปปี้' และเชื่อว่าการขยายความร่วมมือในครั้งนี้ผ่านแคมเปญ 'Shopee x JYP Festival' จะช่วยให้แฟนๆ สามารถเข้าถึงศิลปินที่ชื่นชอบ ตลอดจนคอลเลคชั่นสินค้าได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นการตอกย้ำคำมั่นสัญญาของเราที่ปรารถนาจะมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดให้กับแฟนๆ ชาวไทยทุกคน"

แคมเปญ Shopee x JYP Festival มหกรรมความบันเทิงที่รวบรวมกิจกรรมสุดพิเศษจากศิลปินในค่ายเจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ประเดิมด้วยงาน 'Shopee x ITZY IT'Z ICY 1st Fan Sign' เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่เหล่าแฟนๆ ได้ร่วมใกล้ชิดและเล่นกิจกรรมสุดพิเศษกับศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่มีกระแสจนเป็นที่พูดถึงกันไปทั่วทั้งภูมิภาคในขณะนี้ และงาน 'Shopee BamBam Homecoming' ที่ต้อนรับการกลับมาของแบมแบม ศิลปินสัญชาติไทยที่บินลัดฟ้าจากเกาหลีมาให้แฟนคลับได้ร่วมกระทบไหล่พร้อมเล่นกิจกรรมกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด ไม่เพียงเท่านี้ แคมเปญ Shopee x JYP Festival ยังเตรียมความพิเศษอื่นๆ มามอบให้แก่เหล่าแฟนๆ ได้เซอร์ไพรส์ตลอดช่วงท้ายปีนี้

สามารถติดตามรายละเอียดของศิลปินที่จะมาเข้าร่วมแคมเปญ Shopee x JYP Festival รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ https://shopee.co.th/m/jyp-festival

ช้อปสินค้าออนไลน์บน JYP Official Store ได้ที่ https://shopee.co.th/jypofficial

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้