งาน Bangkok RHVAC 2019 และ Bangkok E&E 2019

พฤหัส ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๓๕
งานแสดงสินค้าเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็นหรือ Bangkok RHVAC 2019 และงานแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิคส์หรือ Bangkok E&E 2019 ประสบความสำเร็จในการสร้างโอกาสทางการค้าให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรม และช่วยกระตุ้นการส่งออก โดยมีจำนวนผู้เข้าชมงานกว่า 10,000 รายและสร้างมูลค่าทางการค้าจากยอดการสั่งซื้อรวมกว่า 2,600 ล้านบาท

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่างาน Bangkok RHVAC 2019 และ Bangkok E&E 2019 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-28 กันยายน 2562 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ได้รับผลการตอบรับที่ดีจากนักธุรกิจนานาชาติที่เดินทางมาชมงานจากทั่วโลก และสามารถสร้างรายได้เป็นมูลค่าการสั่งซื้อรวมทั้งสิ้น 2,633.82 ล้านบาท

สำหรับในด้านจำนวนผู้เข้าร่วมงานและผู้เข้าชมงาน Bangkok RHVAC 2019 และ Bangkok E&E 2019 มีผู้ประกอบการเข้าร่วมแสดงสินค้าทั้งสิ้น 363 บริษัท ใน 1,012 คูหา ส่วนผู้เข้าชมงานมีจำนวนทั้งสิ้น 10,185 ราย จาก 63 ประเทศ โดยนักธุรกิจต่างชาติที่เข้าร่วมงานมากที่สุด 10 อันดับแรก ได้แก่ จีน ญี่ปุ่น สิงคโปร์ มาเลเซีย อินเดีย เวียดนาม บังคลาเทศ เกาหลีใต้ มาเก๊า และเมียนมาร์

ทั้งนี้ Bangkok RHVAC 2019 และ Bangkok E&E 2019 จัดขึ้นโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ร่วมกับกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และกลุ่มอุตสาหกรรมไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์และโทรคมนาคมไทย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เป็นเวทีการค้าสำคัญสำหรับผู้ผลิต ผู้สั่งซื้อ ตัวแทนจำหน่าย ผู้ค้าปลีก-ค้าส่งสินค้าเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น ตลอดจนเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิคส์ รวมถึงชิ้นส่วน อุปกรณ์ และบริการที่เกี่ยวข้อง ภายในงานมีบริษัทชั้นนำของไทยและบริษัทต่างประเทศนำสินค้าและนวัตกรรมล่าสุดมาจัดแสดง ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และผลงานความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest