ภาพข่าว: ฟอร์ดรุกขยายเครือข่ายต่อเนื่อง เปิดตัว ฟอร์ด มิตรแท้ ท่าแซะ โชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดแห่งที่ 3 ในชุมพร ให้ลูกค้าเข้าถึงบริการได้สะดวกยิ่งขึ้น

พฤหัส ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๐๖
เมื่อเร็วๆ นี้ ฟอร์ด ประเทศไทย นำโดย นายวิชิต ว่องวัฒนาการ (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย พร้อมด้วย นางสุพิทย์ จอมเกตุ (ที่ 3 จากซ้าย) และ นายณัฐกฤษณ์ จอมเกตุ (ขวาสุด) ผู้บริหาร ฟอร์ด มิตรแท้ ร่วมพิธีเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ ฟอร์ด มิตรแท้ ท่าแซะ ซึ่งเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดแห่งที่ 3 ในจังหวัดชุมพร อย่างเป็นทางการ โชว์รูมแห่งนี้ให้บริการครบวงจร ทั้ง ส่วนงานขาย บริการ และอะไหล่ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพของตำบลท่าแซะ บนถนนเพชรเกษม ต่อยอดการขยายเครือข่ายของฟอร์ด เน้นการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในระดับอำเภอ ให้ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น เพื่อรองรับการเติบโตของลูกค้าในพื้นที่ และให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงประสบการณ์ที่เป็นเลิศจากฟอร์ด โดย ฟอร์ด มิตรแท้ ท่าแซะ อยู่ภายใต้การบริหารงานของ ฟอร์ด มิตรแท้ ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจของฟอร์ด ที่มีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจรถยนต์ในพื้นที่ภาคใต้มายาวนานกว่า 20 ปี มีโชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ด รวม 7 แห่ง ในจังหวัดชุมพร สุราษฎร์ธานี และ ระนอง ติดต่อโชว์รูมและศูนย์บริการ ฟอร์ด มิตรแท้ ท่าแซะ โทร. 077-630666

ข้อมูลเกี่ยวกับฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี

ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเดียร์บอร์น รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยธุรกิจของบริษัท ได้แก่ การออกแบบ ผลิต ทำการตลาด และบริการหลังการขาย สำหรับรถยนต์ รถกระบะ รถเอสยูวี รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ในแบรนด์ฟอร์ด และแบรนด์ลินคอล์น ซึ่งเป็นแบรนด์ในตลาดรถหรู รวมถึงให้บริการด้านการเงินผ่านบริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต และบริษัทกำลังเดินหน้าสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจรถยนต์พลังงานไฟฟ้า รถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ และแผนการสัญจรอัจฉริยะ ฟอร์ดมีพนักงานรวมประมาณ 196,000 คนทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟอร์ด ผลิตภัณฑ์ของฟอร์ด และฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.corporate.ford.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ