Dpillow เจ้าแรกรุกตลาดเครื่องนอนบริการถึงบ้าน

อังคาร ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๕
ดีพิลโล (Dpillow) ประกาศความเป็นที่ 1 ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนเพื่อสุขภาพในไทย : Dpillow No.1 Healthy Bedding in Thailand ขยายการให้ บริการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนถึงบ้าน หรือ Bedding Home Service ถือเป็นแบรนด์ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าเครื่องนอนพรีเมี่ยมเจ้าแรกที่นำเสนอบริการรูปแบบนี้ให้กับผู้บริโภค

สอดรับกับพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องนอนของผู้บริโภคในยุคดิจิตอล ที่จะมีทั้งการไปเลือกซื้อที่ร้านค้า สาขา แบบสแตนอะโลนหรือตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ เพื่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ คุณสมบัติ การดูแลทำความสะอาด ฯลฯ และก็มีจำนวนมากนิยมสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ บนแพลตฟอร์ม E-Marketplace หรือบนสมาร์ทโฟน Social Commerce

อย่างไรก็ตาม ดีพิลโล ค่อนข้างจะแตกต่างไปจากแบรนด์อื่นๆ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องนอนนวัตกรรม ซิงค์ อ็อกไซด์ (Zinc Oxide) มีคุณสมบัติป้องกันแบคทีเรียและไรฝุ่นได้อย่างถาวร ไม่ว่าจะเป็นหมอน ปลอกหมอน ผ้าปูเตียง ผ้าห่ม ที่นอน ผ้ารองเปื้อน ฯลฯ โดยผ่านการรับรองจากสถาบันตรวจสอบระดับประเทศและระดับสากลหลายแห่ง

ด้วยเหตุนี้ ดีพิลโล จึงอยากให้ผู้บริโภคมีความเข้าใจ ได้สอบถามข้อมูลครบถ้วน เพื่อการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องนอนคุณภาพให้ตรงกับความต้องการอย่างแท้จริง ด้วยงานเซอร์วิสรูปแบบใหม่ บริการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนถึงบ้าน หรือ Bedding Home Service

มงคล คงสุขจิร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีพิลโล 999 (ประเทศไทย) จำกัด เชื่อว่า Bedding Home Service จะทำให้ผู้บริโภครับทราบข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของดีพิลโลรอบด้าน มีโอกาสได้สัมผัส ทดลองใช้ โดยเฉพาะการเลือกซื้อหมอน ให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละบุคคล เพื่อสุขภาพการนอนที่ดี หลับลึก หลับสบาย ร่างกายได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น หมอนหนุนนอนปกติ หมอนลดกรน หรือหมอนสำหรับนักเดินทาง ฯลฯ ก่อนการตัดสินใจซื้อ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความมั่นใจ โดยเฉพาะการได้รับผลิตภัณฑ์เครื่องนอน ซิงค์ ออกไซด์ นวัตกรรมที่ได้การยอมรับระดับโลก

โดยบริการดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่ไตรมาสสุดท้ายของปี 2562 เป็นต้นไป ซึ่งการทดลองใช้บริการก็เพียงการโทรศัพท์ไปที่เบอร์. 02 - 3227668 ได้ทุกวันทำการ เวลา 9.00 – 18.00 น. ระบุวันเวลา สถานที่ และผลิตภัณฑ์เครื่องนอนตามแต่ที่ต้องการทดลอง จากนั้นทาง ดีพิลโล ก็จะมีทีมงานเข้าไปให้ข้อมูล คำแนะนำ รับฟังปัญหาต่างๆในเรื่องการนอนหลับพักผ่อน พร้อมกับการให้คำปรึกษา แนวทางการแก้ปัญหาที่ถูกต้องเหมาะสม ทั้งนี้ ระยะแรก Bedding Home Service จะให้บริการผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพ ปริมณฑล พัทยา และภูเก็ต ก่อนจะขยายไปยังจังหวัดอื่นๆ เพิ่มเติมในปี 2563

"จะซื้อหรือไม่ ก็ไม่เป็นไร เป็นบริการฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายและมีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น เหมือนกับที่เราบอกไว้ แค่คุณโทร เราจะไป เพราะวัตถุประสงค์หลักของการให้บริการนี้ คือ เราต้องการจะเข้าไปแก้ไขสารพันปัญหาในเรื่องการนอนให้กับผู้บริโภค เพื่อการมีคุณภาพชีวิตการนอนที่ดีขึ้นเป็นสำคัญ และเราก็กล้ารับประกันว่า ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนนวัตกรรม ซิงค์ อ็อกไซด์ ของดีพิลโล สามารถจะคลี่คลายปัญหาต่างๆเหล่านั้นได้อย่างแน่นอน" มงคล กล่าวยืนยัน

ทั้งนี้ ในระหว่างวันที่ 18-27 ตุลาคม 2562 ผลิตภัณฑ์ ดีพิลโล จะเข้าร่วมออกบูธแสดงสินค้าในงาน "บ้านและสวนแฟร์ 2019" ที่ชาเลนเจอร์ 1 อิมแพค เมืองทอง บูท S94-95 และบูท S128-129 และในช่วงวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2562 ออกบูธแสดงสินค้าในงาน "สภาสถาปนิก 19" ที่ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี บูท A309/1 ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม www.dpillow.co.th เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/dpillowzinc/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4