ผู้บริหาร INTERGOLD เข้ารับรางวัลในงาน Asia Pacific Entrepreneurship Awards 2019

พฤหัส ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๒
คุณธีรรัฐ จุฑาวรากุล กรรมการผู้จัดการบริษัท อินเตอร์โกลด์ โกลด์เทรด จำกัด ได้เข้ารับรางวัล Asia Pacific Entrepreneurship Awards 2019 หรือ APEA 2019 ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา โดยได้เข้ารับรางวัลในสาขา Corporate Excellence Category ,Financial Services Industry ภายใต้ระบบการทำงานแบบ "Healthy Investment" หรือการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นให้ลูกค้าประสบความสำเร็จในการลงทุนอย่างยั่งยืน และมอบการบริการให้ลูกค้าอย่างดีที่สุด

รางวัล Asia Pacific Entrepreneurship Awards 2019 นี้มีเกณฑ์การพิจารณาองค์กรที่มีการพัฒนาด้านการจัดการบุคลากร การเติบโตของธุรกิจที่ชัดเจน การพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง และความเป็นเลิศในการดำเนินงาน นับเป็นความภาคภูมิใจของบริษัท อินเตอร์โกลด์ โกลด์เทรด จำกัด ที่ได้รับเกียรติและการยอมรับว่าเป็นองค์กรที่มีความโดดเด่น ในการชักนำบริษัทและบุคลากรให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยยึดมั่นการบริหารงานภายใต้แนวคิดการเติบโตอย่างยั่งยืน

คุณธีรรัฐ จุฑาวรากุล กรรมการผู้จัดการบริษัท อินเตอร์โกลด์ โกลด์เทรด จำกัด กล่าวว่า "บริษัทจะเติบโตอย่างยั่งยืนได้ก็ต่อเมื่อลูกค้าของเรามีพอร์ตการลงทุนที่ยั่งยืน เราต้องใส่ใจและพัฒนาทุกรายละเอียดของการทำงานเพื่อมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุด"

บริษัท อินเตอร์โกลด์ โกลด์เทรด จำกัด เป็นผู้นำเข้า-ส่งออกทองคำโดยตรงจากต่างประเทศ และให้บริการซื้อ-ขายทองคำแท่ง ทั้งขายปลีกและขายส่งแก่ลูกค้าทั่วประเทศไทย ผ่านระบบโทรศัพท์ (Gold Phone) และระบบออนไลน์ (Gold Online) ทั้งทองคำแท่ง 99.99% และ 96.5% เพื่อรองรับความต้องการของนักลงทุนทองคำแท่งโดยตรง ทั้งผู้ประกอบการธุรกิจค้าทองและผู้ลงทุนที่เป็นบุคคลธรรมดาทั่วไป ด้วยประสบการณ์ในวงการค้าทองคำกว่า 60 ปี นับตั้งแต่ปี 2499 มา จนถึงปัจจุบัน และยังคงมุ่งมั่นและยึดมั่นในแนวคิด การเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน ตลอดจนมุ่งเน้นการพัฒนาทีมงาน เพื่อให้สามารถดูแลลูกค้าด้วยความเอาใจใส่ และให้คำปรึกษาด้านการลงทุนทองคำแก่ลูกค้า เพื่อความสำเร็จด้านการลงทุน ได้ดีมากยิ่งขึ้นต่อไป

ทางบริษัท อินเตอร์โกลด์ โกลด์เทรด จำกัด ขอขอบคุณทุกความไว้วางใจและแรงสนับสนุนที่ทุกท่านมอบให้ อินเตอร์โกลด์ มาโดยตลอดรางวัลที่ได้รับคือคำสัญญาว่าเราจะทำให้ดีที่สุดเสมอ เพื่อการลงทุนที่ประสบความสำเร็จของลูกค้าทุกคน

https://www.facebook.com/IntergoldPage/

https://www.intergold.co.th/

http://line.me/ti/p/@intergold

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้