The Growth Faculty เตรียมเปิดเวทีจัดทอล์กโชว์รายการพิเศษ "An Evening with Michelle Obama" ที่สิงคโปร์ ปลายปีนี้

พฤหัส ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๒
หลังจากได้สร้างความประทับใจให้กับผู้อ่านมาแล้วจากหนังสือชีวประวัติของตัวเองอย่าง Becoming 'มิเชล โอบามา' จะกลับมามอบแรงบันดาลใจแก่ผู้ชมอีกครั้งบนเวทีทอล์กโชว์ "An Evening with Michelle Obama" ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562

The Growth Faculty ผู้ให้บริการจัดอีเวนต์ด้านธุรกิจชั้นนำจะเปิดเวทีทอล์กโชว์ "An Evening with Michelle Obama" เพียงคืนเดียวเท่านั้น ที่สิงคโปร์ ในเดือนธันวาคมนี้

ในขณะที่อดีตประธานาธิบดีบารัก โอบามา (https://www.thegrowthfaculty.com/event.php?eventId=a1J4G00000BHcxp&promoCode=PR&utm_source=PR) กำลังเตรียมตัวมาเข้าร่วมอีเวนต์ด้านธุรกิจงานแรกในสิงคโปร์ มิเชล โอบามา อดีตสุภาพสตรีหมายเลข 1 (https://www.thegrowthfaculty.com/event.php?eventId=a1J4G00000BHif0&promoCode=PR&utm_source=PR ) ก็จะมาขึ้นเวทีแบ่งปันประสบการณ์จากหนังสือ Becoming ซึ่งติดโผหนังสือขายดีที่สุดจาก New York Times ณ สถานที่แห่งเดียวกันนี้

"An Evening with Michelle Obama" จะนำพาทุกท่านไปสัมผัสกับทุกช่วงเวลาทั้งในชีวิตส่วนตัวและชีวิตการทำงานที่หล่อหลอมตัวตนของอดีตสุภาพสตรีหมายเลข 1 ผู้นี้

นอกจากประสบการณ์ที่ถูกเขียนไว้ในหนังสือชีวประวัติของเธออย่าง Becoming แล้ว ผู้เข้าชมทุกคนยังจะได้รับฟังเรื่องราวของ มิเชล โอบามา ระหว่างที่เธอเติบโตขึ้นในตอนใต้ของรัฐชิคาโก รวมถึงการบริหารจัดการเวลาในฐานะแม่ และชีวิตการทำงาน ตลอดจนไฮไลท์เด็ด ๆ ตลอดช่วงเวลา 8 ปีที่เธออยู่ในตำแหน่งสุภาพสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐอเมริกา

มิเชล โอบามา ซึ่งเป็นชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกันคนแรกที่ได้ดำรงตำแหน่งสุภาพสตรีหมายเลข 1 นั้น มีบทบาทสำคัญในการทำให้ทำเนียบขาวเป็นสถานที่ที่เป็นมิตรและเพียบพร้อมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ขณะเดียวกัน เธอก็ได้สร้างตัวเองให้เป็นกระบอกเสียงของผู้หญิงและเด็กสาวทั้งในสหรัฐและทั่วโลกไปพร้อมๆกัน

"ไม่ว่าจะเป็นบทบาทของทนายความ สุภาพสตรีหมายเลข 1 คุณแม่ลูกสอง หรือต้นแบบของคนทั้งโลก เรื่องราวที่ไม่ธรรมดาของมิเชล โอบามา ล้วนแต่สร้างความประทับใจ และมอบแรงบันดาลใจให้กับผู้นำธุรกิจและผู้คนทั่วโลก" Karen Beattie ผู้ก่อตั้ง The Growth Faculty กล่าว

"นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราได้มีโอกาสจัดงานอีเวนต์ที่อาจเป็นโอกาสเพียงครั้งเดียวในชีวิตของใครหลายคนในสิงคโปร์ มิเชล โอบามา ถือเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในยุคของเรา อีเวนต์นี้จึงเป็นโอกาสสุดพิเศษสำหรับสิงคโปร์และเอเชียแปซิฟิก"

"อีเวนต์ของเราเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เชี่ยวชาญและบุคคลทั่วไปที่ต้องการลับคมทักษะความเป็นผู้นำ, หาทางออกให้กับปัญหาที่กำลังเผชิญ และผลักดันการเติบโตให้เกิดขึ้น สิงคโปร์ถือเป็นศูนย์กลางธุรกิจของหลายองค์กรในภูมิภาคของเรา ด้วยเหตุนี้ เราจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างชุมชมธุรกิจเอเชียที่มีความเชื่อมโยงต่อกัน ร่วมกับผู้ที่สร้างความเปลี่ยนแปลงแบบตัวจับได้ยากในโลกใบนี้ ด้วยความมุ่งหวังที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้นำทั้งในปัจจุบันและโลกอนาคต" Beattie กล่าว

นอกจากนี้ The Growth Faculty ยังได้เชิญผู้นำทางธุรกิจและสมาชิกของชุนชนจากออสเตรเลียและเอเชียแปซิฟิกมาเข้าร่วมในกิจกรรมสุดพิเศษงานนี้ด้วย

มิเชล โอบามา จะร่วมทริปเดินทางกับอดีตประธานาธิบดีบารัก โอบามา ระหว่างการเดินทางเยือนสิงคโปร์ในเดือนธันวาคมนี้ เพื่อขึ้นเวที 'In Conversation with President Barack Obama' พบปะผู้นำธุรกิจทั่วเอเชียแปซิฟิก (https://www.thegrowthfaculty.com/event.php?eventId=a1J4G00000BHcxp&promoCode=PR&utm_source=PR ) ในวันที่ 16 ธันวาคม ณ Singapore Expo Convention and Exhibition Centre

บนเวที 'In Conversation with President Barack Obama' (https://www.thegrowthfaculty.com/event.php?eventId=a1J4G00000BHcxp&promoCode=PR&utm_source=PR ) เราจะได้เห็นประธานาธิบดีสหรัฐคนที่ 44 มาบอกเล่าเรื่องราวช่วงเวลาของเขาในขณะดำรงตำแหน่ง และทัศนคติที่มีต่อความเป็นผู้นำในระดับโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมรวมถึงรายละเอียดงานและราคาบัตรเข้าชม สามารถติดตามได้ทางเว็บไซต์ของ The Growth Faculty หรือช่องทางโซเชียลมีเดีย:

- เว็บไซต์: https://www.thegrowthfaculty.com/

- เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/thegrowthfaculty

- ทวิตเตอร์: https://twitter.com/growthfaculty

- อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/the_growth_faculty/

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ

"An Evening with Michelle Obama"

ที่จัดงาน: ประเทศสิงคโปร์

สถานที่: Singapore EXPO Convention and Exhibition Centre

(https://singaporeexpo.com.sg)

เวลา: วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 19.30 น.

ซื้อบัตรเข้าชมงานได้ที่: www.thegrowthfaculty.com

"In Conversation with President Barack Obama"

ที่จัดงาน: ประเทศสิงคโปร์

สถานที่: Singapore EXPO Convention and Exhibition Centre

(https://singaporeexpo.com.sg)

เวลา: วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562 เวลา 11.30 น.

ซื้อบัตรเข้าชมงานได้ที่: www.thegrowthfaculty.com

เกี่ยวกับ The Growth Faculty

The Growth Faculty มอบโอกาสให้ผู้คนได้เข้าถึงนักพูดระดับโลกผ่านงานอีเวนต์ระดับเวิร์ลคลาสและโปรแกรมการรับชมทางออนไลน์ทั้งในด้านธุรกิจ การเมือง และการพัฒนาบุคคล ผู้เชี่ยวชาญทุกท่านจะได้ลับคมทักษะความเป็นผู้นำของตนเอง หาทางออกให้กับปัญหาที่กำลังเผชิญ และผลักดันการเติบโตให้เกิดขึ้น ผ่านประสบการณ์การเรียนรู้ที่ทรงพลังจากเรา

The Growth Faculty เคยจัดเวทีทอล์กโชว์ให้กับผู้ทรงอิทธิพลในเวทีโลกมาแล้วมากมาย อาทิ ฮิลลารี รอดดัม คลินตัน, มาลาลา ยูซาฟไซ, เบรเน่ บราวน์, อินดรา นูยี, ไซมอน ซิเน็ค, มัลคอล์ม แกลดเวลล์, จิม คอลลินส์ และจอร์จ คลูนีย์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ภาพ หรือการสัมภาษณ์ The Growth Faculty กรุณาติดต่อ:

Sunita Gill

Priority Consultants

อีเมล: [email protected]

Lee Zhong Ci

Priority Consultants

อีเมล: [email protected]

ที่มา: The Growth Faculty

AsiaNet 81095

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4