“WORKPOINT 2020 ON LIFE” เวิร์คพอยท์เปิดแผงก้าวสู่ทศวรรษใหม่ เดินหน้านำทัพวาไรตี้ จัดเต็มคอนเทนต์ พร้อมเข้าสู่ชีวิตประจำวันของทุกกลุ่มคน ในทุกแพลตฟอร์ม

พฤหัส ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๒๐
เมื่อวานนี้ (วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2562) บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้มีการจัดงานแถลงผังเปิดตัวกองทัพวาไรตี้ ที่จะเกิดขึ้นในปี 2020 อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซปต์ของงาน "WORKPOINT 2020 ON LIFE" เวิร์คพอยท์เปิดแผงก้าวสู่ทศวรรษใหม่ไปด้วยกัน ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ โดยมีผู้ร่วมงาน อาทิ มีเดียเอเจนซี่, นักการตลาด และพันธมิตรจากทุกหน่วยงาน ที่ได้ร่วมงานและสนับสนุนเวิร์คพอยท์ มาตลอด 30 ปี พร้อมทั้งดารานักแสดงมากมาย รวมทั้งหมดกว่า 1,000 คน นำทัพเปิดแผงอย่างยิ่งใหญ่ โดย คุณปัญญา นิรันดร์กุล ประธานบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์ เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ทั้งนี้คุณปัญญากล่าวภายในงานว่า "ขอขอบคุณ "กัลยาณมิตร" ที่อุ้มชู จูงมือ และช่วยเหลือ เวิร์คพอยท์มาตลอด โดยต่อจากนี้เป็นต้นไป เรายังคงเดินหน้าขนทัพความสุข ความบันเทิงในทุกแพลตฟอร์ม เพื่อมอบให้กับคนทุกเพศ ทุกวัย อย่างเต็มกำลัง พร้อมเติบโตและแข็งแรงไปด้วยกัน"

สำหรับในปี 2020 นั้น ถือว่าเป็นครั้งที่พิเศษกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะเวิร์คพอยท์ขนทัพ คอนเทนต์ มาแบบจัดเต็มทุกแพลตฟอร์ม อยู่กันแบบ Daily Life หรืออยู่ในชีวิตประจำวันของทุกคนกันไปเลย เริ่มด้วย ON TV รายการสุดฮิตที่ทุกบ้านทุกครอบครัวจะกลับมารวมตัวเพื่อรอดูทีวีอีกครั้ง กับทัพรายการใหม่เกือบ 20 รายการ อาทิ 10FIGHT10 ซีซั่น2,Fan Wars ดาวปั้นดาว,มโน VS มหาชน,คนซ้อนคน, The Cassette สงครามเด็กเทป,The Rapper 2020, Beauty See First ฯลฯ ในส่วนของ On Ground Event ต่างๆ ทั้งกรุงเทพ และต่างจังหวัด และ แพลตฟอร์ม Onlineที่จะการันตีความเป็น King of Variety ด้วย Online Creative Content ขับเคลื่อนคอนเทนต์ Online ที่แปลกใหม่แบบ Non Stop พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงและข่าวออนไลน์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างเฉียบคมฉับไว

นอกจากนี้ คุณวิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด ได้เผยถึงทิศทางการนำเสนอรายการของเวิร์คพอยท์ ที่ยังเป็น Variety แต่จะยิ่งหลากหลายขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกกลุ่มคนดู ,ต่อยอดคอนเทนต์ทีวีสู่ออนไลน์ และอีเว้นท์ อีกทั้งยังมีการปรับแต่งคอนเทนต์ มุ่งทำการตลาดแบบ O2O เชื่อมออนไลน์และออฟไลน์ นั่นคือการรวม On TV และ Online เข้าด้วยกัน และย้ำว่าปี 2020 จะมีรายการที่เป็นปรากฏการณ์สร้างกระแสให้แก่ผู้ชมเหมือนเดิม เช่นทุกปีที่ผ่านมาอีกครั้ง

เสริมทัพความแข็งแกร่งในปี 2020 โดย คุณชลากรณ์ ปัญญาโฉม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานดิจิทัลทีวี เผยถึงแพลตฟอร์มที่ใกล้ตัวทุกคนตั้งแต่ตื่นจนถึงเข้านอน นั่นก็คือ แพลตฟอร์ม Online ที่ล่าสุดทุกช่องทางออนไลน์ของเวิร์คพอยท์นั้นมีผู้ติดตามสูงเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย เรียกว่าเวิร์คพอยท์อยู่คู่กับชีวิตประจำวันของผู้ชมไทยตลอด 24 ชั่วโมง และไม่เคยหยุดนิ่งสร้างคอนเทนต์ ทั้งวาไรตี้และ ข่าว อีกทั้งในส่วนของงานอีเว้นท์อันดับต้นๆของเมืองไทย On-ground โดย BEX (บริษัท กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น จำกัด) พร้อมทำหน้าที่ Marketing Consultant (มาร์เก็ตติ้ง คอนซัลแทนต์) สร้างสรรค์งาน กิจกรรมการตลาดต่างๆทุกรูปแบบให้กับลูกค้าภายใต้คอนเซปต์ "Never say never " ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ โดยที่ผ่านมามีลูกค้าและพันธมิตรจากองค์กรชื่อดังมากมายที่ได้ให้โอกาส BEX ได้ดูแลในการจัดกิจกรรมระดับประเทศมากมาย

โดยทั้งหมดนี้ เป็นการการันตีอย่างเป็นทางการแล้วว่า นับจากปลายปีนี้เป็นต้นไป จนถึงปี 2020 เวิร์คพอยท์พร้อมเดินทางก้าวสู่ทศวรรษใหม่ สู่การ ON LIFE ในชีวิตประจำวันของทุกกลุ่มคนในทุกแพลตฟอร์ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้