Microland แต่งตั้ง Anupam Pandey ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศ

พฤหัส ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๐๐
Microland บริษัทชั้นนำของอินเดียผู้พลิกโฉมองค์กรสู่ระบบดิจิทัล ประกาศแต่งตั้ง Anupam Pandey เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศ (CIO) ซึ่งความรับผิดชอบหลักของคุณ Anupam ที่ Microland นี้จะครอบคลุมการออกแบบ สถาปัตยกรรม และการใช้เทคโนโลยีเกิดใหม่ต่าง ๆ ที่มอบการดำเนินงานที่ดีที่สุดและเร่งความชำนาญด้านดิจิทัลทั่วทั้งองค์กรลูกค้า

คุณ Pradeep Kar ผู้ก่อตั้ง ประธาน และกรรมการผู้จัดการ Microland Limited กล่าวว่า "ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศ คุณ Anupam จะเป็นผู้นำกลยุทธ์เทคโนโลยีสารสนเทศระดับโลกของเรา ที่ช่วยเสริมแกร่งความพยายามของเราใน "การสร้างระบบดิจิทัลให้สำเร็จ" คุณ Anupam อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมในการใช้ระบบดิจิทัลเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เพราะเพียบพร้อมทั้งประสบการณ์ระดับโลกในองค์กรด้านการให้คำปรึกษาและบริการระดับมืออาชีพ รวมถึงประสบการณ์มากมายด้านการบริหารทุนมนุษย์และเทคโนโลยีประยุกต์"

คุณ Anupam มาพร้อมกับประสบการณ์ในวงการที่สั่งสมมานานถึง 29 ปี ทั้งยังเป็นผู้ทรงอิทธิพลในแวดวง IT และ RPA ซึ่งถือสิทธิบัตรระบบอัตโนมัติ 2 ฉบับ เขาได้ร่วมงานกับ Microland หลังจากที่เคยทำงานให้บริษัทผู้ให้บริการระดับมืออาชีพรายใหญ่อันดับ 2 ของโลก ซึ่งขณะนั้นเขาดำรงตำแหน่ง CIO ประจำประเทศอินเดีย โดยรับผิดชอบการจัดการโครงสร้างพื้นฐานและการใช้งานทาง IT และก่อนหน้านั้น คุณ Anupam ทำงานที่บริษัท Accenture เป็นเวลา 14 ปีในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ หุ้นส่วน และหัวหน้า CIO เพื่อทำหน้าที่พลิกโฉมงานสนับสนุนระดับโลกสำหรับการใช้งานด้านทรัพยากรมนุษย์ของบริษัท และผลักดันองค์กรในการนำเทคโนโลยี SaaS, IaaS และ PaaS มาใช้

คุณ Anupam กล่าวถึงการรับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศว่า "วิสัยทัศน์ด้านเทคโนโลยีของ Microland นั้นน่าตื่นเต้น บริษัทเดินหน้าปรับใช้และเร่งการใช้งานเทคโนโลยียุคใหม่ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อมอบประสบการณ์ดิจิทัลขั้นสูงสุด ผมหวังว่าจะได้ผลักดันเทคโนโลยีอินเทอร์แอคทีฟและปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่ช่วยเพิ่มศักยภาพของ Microland ในการส่งมอบผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับพนักงานและลูกค้า"

เกี่ยวกับ Microland

Microland นำเสนอบริการดิจิทัลเพื่อทำให้เทคโนโลยีมีความสามารถมากขึ้นและรุกล้ำความเป็นส่วนตัวน้อยลง เราสร้างความมั่นใจว่าองค์กรต่าง ๆ จะได้ใช้เทคโนโลยีใหม่อย่างคาดการณ์ได้ เชื่อถือได้ และเสถียร

Microland ก่อตั้งขึ้นในปี 2532 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองบังคาลอร์ ประเทศอินเดีย บริษัทมีผู้เชี่ยวชาญด้านระบบดิจิทัลมากกว่า 4,500 คน ประจำอยู่ตามสำนักงานสาขาและศูนย์บริการในเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกาเหนือ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือที่เว็บไซต์ของบริษัท www.microland.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/965328/Microland.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้