“อัลทิมา ไลฟ์” บวงสรวงทำบุญเปิดออฟฟิศใหม่ เปิดตัวสาขาใหม่ “สาขาสวนลุมไนท์บาซาร์”

ศุกร์ ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๑
เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจอย่างไม่หยุดยั้ง "อัลทิมา ไลฟ์" (Ultima Life) ผู้นำเทรนด์สุขภาพ เพื่อชีวิติที่ดีกว่า นำโดย คุณพรรษมนต์ ธราวิทย์ณัฐกุล กรรมการผู้จัดการ คุณธานัท จารุฤทธิไกร ผู้บริหารฝ่ายการตลาด และ ภญ.ภัสราธาดา วัชรธาดาอาภาภัค ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์ และทีมผู้บริหารฯ พนักงานบริษัท อัลทิมา ไลฟ์ จำกัด จัดพิธีบวงสรวงและทำบุญเปิดออฟฟิศใหม่ Ultima Life สาขาสวนลุมไนท์บาซาร์ ณ ชั้น16 สวนลุมไนท์บาซาร์ ถนนรัชดาภิเษก โดยมี "ดร.คฑา ชินบัญชร" กูรูด้านฮวงจุ้ยชื่อดังเป็นผู้นำทำพิธีบวงสรวง ท่ามกลางเหล่าผู้บริหารและพนักงานที่พร้อมใจกันมาร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก

สำหรับ Ultima Life สาขาสวนลุมไนท์บาซาร์ สถานที่แห่งใหม่ เปิดทำการเพื่อรองรับการเติบโตทางธุรกิจ เพิ่มความสะดวกสบายในด้านสถานที่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นขนาดที่กว้างขวางของห้องประชุมที่สามารถรองรับสมาชิกได้มากขึ้นแล้ว การเดินทางที่นี่ก็สะดวกสบาย โดยเฉพาะการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลาดพร้าว ทางออกที่ 1 ซึ่งออฟฟิศแห่งใหม่นี้จะทำให้ Ultima Life ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม รวมถึงผู้นำเทคโนโลยีนวัตกรรมที่ล้ำสมัย เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคและผู้ร่วมธุรกิจได้มากยิ่งขึ้น นับเป็นธุรกิจที่ตอบโจทย์ยุค 5 G ได้อย่างแท้จริง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสัมผัสมิติใหม่ของการดูแลสุขภาพ ควบคู่กับการสร้างรายได้ที่มั่นคง ได้ที่ Facebook : Ultimalife by DOD หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!