THE KLINIQUE คว้ารางวัล ยืนหยัดผู้นำอันดับ 1 ยกกระชับปรับรูปหน้า ของเอเชียแปซิฟิค

ศุกร์ ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๓๔
THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) รับมอบรางวัลสูงสุด The Winner of Asia Pacific Award Highest Achiever for Ultherapy และเป็นคลินิกเพียงหนึ่งเดียวของไทยที่สามารถยืนหยัดการเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านการยกกระชับ ปรับรูปหน้า โดยไม่ต้องศัลยกรรม ของภูมิภาคได้ต่อเนื่องอย่างแท้จริง

THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ศูนย์เลเซอร์ผิวหนังและรูปร่างครบวงจร ที่พร้อมด้วยคุณภาพและมาตรฐานระดับสากล US FDA ได้รับเกียรติจากบริษัท Merz Aesthetics ประเทศสหรัฐอเมริกา เชิญรับมอบ The Winner of Asia Pacific Award Highest Achiever for Ultherapy อีกครั้งที่เดอะคลีนิกค์สามารถคว้ารางวัลอันสูงสุดนี้มาได้ ซึ่งรางวัลนี้ถือได้ว่าเป็นรางวัลสูงสุดของภูมิภาค ด้านการยกกระชับปรับรูปหน้าที่มีการรักษาด้วยโปรแกรม Ulthera ครบวงจรมากที่สุด โดยเฉือนชนะคลินิกอื่นๆ จากหลายประเทศในเอเชียแปซิฟิค อาทิ จีน, ไต้หวัน, ฮ่องกง, และออสเตรเลีย ฯลฯ โดยการมอบรางวัลในครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างงานประชุมนานาชาติด้านผิวหนัง The International Society for Dermatologic Surgery (ISDS) 2019 โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิระดับโลกเข้าร่วมแสดงความยินดีกับเดอะคลีนิกค์มากมาย อาทิ Dr.Tatjana Pavicic, Dermatologist & Global Speaker: Germany, Dr.Rungsima Wanitphakdeedecha, Dermotologist : Thailand, Mr.Philip Burchard, CEO, Merz Pharma GmbH & Co., Mr.Lawrence Siow, CEO, Merz APAC, Mr. Bob Rhatigan, CEO, Merz North America และ Mr.Christian Baatz (Member of the shareholder families) ฯลฯ

THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของวงการแพทย์ความงามไทย ด้วยความเชี่ยวชาญและความมุ่งมั่นในการพัฒนาประสิทธิภาพในการรักษาด้านการยกกระชับและปรับรูปหน้าโดยเฉพาะโปรแกรม Ulthera จึงสามารถสร้างความประทับใจในผลลัพธ์ของความอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติให้กับลูกค้าทุกกลุ่มวัยได้อย่างต่อเนื่องจนก้าวขึ้นสู่ปีที่ 10 ได้อย่างมั่นคง และด้วยความไว้วางใจจากผู้เข้ารับบริการทั่วประเทศ รวมถึงเหล่าดาราและเซเลบริตี้ อาทิ คุณอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นี้เอง จึงทำให้เดอะคลีนิกค์ได้รับมอบทั้งรางวัล The Winner of Thailand Highest Achiever for Ultherapy และ The Winner of Asia Pacific Award Highest Achiever for Ultherapy สามารถสร้างชื่อเสียงและแสดงศักยภาพในการให้การรักษาที่มีคุณภาพ ที่พร้อมด้วยความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์ และการเลือกใช้นวัตกรรมที่ทันสมัย มีความปลอดภัยและสามารถให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนได้ดีที่สุดในระดับสากลได้อย่างดีเยี่ยม

กว่า 27 สาขาทั่วประเทศในเวลาเพียง 10 ปี THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) โดยนายแพย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ผู้บริหารและผู้อำนวยการฝ่ายแพทย์ สามารถสร้างความประทับใจในผลการรักษาให้กับลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง และเพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ปี ด้วยเหตุนี้เดอะคลีนิกค์จึงยังคงไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาเทคนิคการรักษา และเลือกสรรค์นวัตกรรมความงามจากทั่วโลกที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงสุดมาให้กับคนไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital