ภาพข่าว: TURBINEAERO เปิดศูนย์ซ่อมแห่งใหม่ในนิคมอุตสาหกรรม อมตะซิตี้ ชลบุรี เดินหน้ายกระดับมาตรฐานความสามารถในการซ่อมบำรุงระบบ APU MRO ให้กับลูกค้าอย่างครบวงจร

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๕๘
มร.ปีเตอร์ กิลล์ ประธานและผู้จัดการใหญ่ บริษัท เทอร์ไบน์แอโร รีแพร์ เอเชีย จำกัด (ที่ 4 จากซ้าย) และ มร.โดมินิก เจ.ชิอะโน ที่ปรึกษาอาวุโสกลุ่มบริษัทกอร์ล (ที่ 4 จากขวา) ร่วมกันแถลงข่าวประกาศเปิดศูนย์ซ่อมแห่งใหม่ของบริษัทเทอร์ไบน์แอโร่ รีแพร์ เอเชีย จำกัดอย่างเป็นทางการ หลังจากซื้อธุรกิจซ่อมบำรุง APU มาจากบริษัท ไทรอัมพ์ เอวิเอชั่น เซอร์วิสเซส เอเชีย จำกัด ชูจุดแข็งอยู่ที่เทคโนโลยีซ่อมแซมชิ้นส่วน และใช้มาตรฐานในระดับสากลที่จะมายกระดับขีดความสามารถในการซ่อมบำรุงระบบ APU MRO ของเทอร์ไบน์แอร์โรที่มีอยู่ให้กับลูกค้าอย่างครบวงจร สอดรับกับความต้องการของธุรกิจการบินทั่วโลกที่ต้องการนวัตกรรมการให้บริการที่มีคุณภาพและครอบคลุมยิ่งขึ้น พร้อมเดินหน้ารุกขยายธุรกิจ รวมทั้งเร่งสร้างการรับรู้แบรนด์และขยายฐานลูกค้าทั้งในไทยและทั่วโลก ณ เขตปลอดกากร นิคมอุตสากรรมอมตะซิตี้ จังหวัดชลบุรี เมื่อเร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้