บลูไดมอนด์ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์” นมอัลมอนด์สำหรับตีฟองนม ตอบโจทย์คอกาแฟที่รักในสุขภาพ

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๙
ผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์สำหรับตีฟองนม "อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์" แบรนด์บลูไดมอนด์ ตั้งใจมอบประสบการณ์สุดพิเศษในการทำฟองนมสุดพิถีพิถัน โดยการสร้างสรรค์ลาเต้อาร์ตเองได้ง่ายๆ เพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำกับรสชาติอันน่าหลงใหลของกาแฟแก้วโปรด เป็นทางเลือกให้กับคอกาแฟที่แพ้นมวัวและนมถั่วเหลืองได้ลิ้มลองความอร่อยของนมอัลมอนด์ สำหรับตีฟอง ปราศจากแลคโตสและโคเลสเตอรอล

"อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์" ถูกคิดค้นและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญจาก บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์คุณภาพระดับโลกร่วมกับบาริสต้ามืออาชีพ โดยได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศสหรัฐอเมริกาและออสเตรเลีย มีขนาด 946 มิลลิลิตร พร้อมจำหน่ายแล้วในราคา 99 บาท ที่ฟู้ดแลนด์, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โฮม เฟรช มาร์ท และ ริมปิง ซุปเปอร์มาร์เก็ต (จังหวัดเชียงใหม่) สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand

เกี่ยวกับ บลูไดมอนด์

บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส เป็นสหกรณ์ตัวแทนของเกษตรกรผู้ปลูกอัลมอนด์ในแคลิฟอร์เนียมากกว่า 3,000 ราย ถือเป็นผู้ผลิตและผู้ค้าอัลมอนด์รายใหญ่ที่สุดของโลก ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1910 เพื่อสร้างอุตสาหกรรมอัลมอนด์และเปิดตลาดอัลมอนด์สู่ระดับโลก สหกรณ์แห่งนี้มุ่งมั่นนำเสนอคุณประโยชน์ของอัลมอนด์ไปทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์จากอัลมอนด์ วัตถุดิบอัลมอนด์ และตราสินค้าอัลมอนด์คุณภาพสูง โดยมีฐานการดำเนินงานที่เมืองแซคราเมนโต มีพนักงานมากกว่า 1,500 คนนับตั้งแต่กระบวนการผลิต การส่งมอบ และร้านจำหน่ายสินค้า

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.bluediamond.com หรือติดตามข่าวสารได้ที่ FB : Blue Diamond Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น