อีซูซุ จับมือ เอส เอฟ จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด “Infinite Potential” สะท้อนแนวคิด “พลานุภาพ...พลิกโลก!”

พฤหัส ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๒๔
กลุ่มตรีเพชร โดย คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ โดย คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด "Infinite Potential" ต้อนรับการเปิดตัวรถปิกอัพรุ่นล่าสุด "ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์" พลานุภาพ...พลิกโลก! สุดยอด "ยนตรกรรมที่เหนือกว่าคำว่าปิกอัพ" ที่มาพร้อม "ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส 4x4" ผสานระบบภาพและเสียงที่ความสมบูรณ์แบบของโลกภาพยนตร์ โดยภายในงานได้พระเอกหนุ่มชื่อดัง "ฌอห์น จินดาโชติ" มาร่วมพูดคุยกับพิธีกรมากความสามารถ "แอนดี้ เขมพิมุก" พร้อมชมภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ร่วมกันเป็นครั้งแรก อีกทั้งภายในงานยังมี นอกจากนี้ยังได้นำ "ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์" พลานุภาพ...พลิกโลก! รถปิกอัพที่ร้อนแรงที่สุดในขณะนี้มาให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

กลุ่มตรีเพชร โดย คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า "ภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ "Infinite Potential" เป็นความร่วมมือระหว่างกลุ่มตรีเพชร และบริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ที่ดำเนินต่อเนื่องเป็นเรื่องที่10 เพื่อเป็นช่องทางการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ ดังนั้นเพื่อต้อนรับการเปิดตัวรถปิกอัพรุ่นล่าสุด "ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์" ที่เพิ่งเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันแรกไปเมื่อวันเสาร์ที่19 ตุลาคมที่ผ่านมา อีซูซุจึงนำรถปิกอัพ "อีซูซุวี-ครอส 4x4 รุ่นใหม่หมด!" รถปิกอัพพรีเมี่ยมสปอร์ตออฟโรดระดับโลก ดีไซน์ใหม่หมด บึกบึน ปราดเปรียว โฉบเฉี่ยวสะกดทุกสายตา ที่มาพร้อมขีดสุดแห่งสมรรถนะ 4x4 ใหม่หมดทุกฟังก์ชั่น เพื่อชีวิตลุยไร้ขีดจำกัด มาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์ เพื่อสะท้อนความหมายของ "พลานุภาพ...พลิกโลก!" ผ่านระบบภาพและเสียงสมบูรณ์แบบของโลกภาพยนตร์ ซึ่งจะเผยแพร่ผ่านโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ 22 ตุลาคม ศกนี้"

ด้าน คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ มุ่งมั่นคัดสรรและมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยเฉพาะเรื่องการนำนวัตกรรมระบบภาพและเสียงที่ดีที่สุดที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม เพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจและชมภาพยนตร์ได้อย่างเต็มอรรถรสในแบบที่ครบทุกมิติ และสมบูรณ์แบบที่สุด รวมถึงตอบโจทย์คู่ค้าในการเป็นช่องทางสื่อสารให้ถึงผู้บริโภคที่มาชมภาพยนตร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ จึงได้ร่วมกับ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดทำภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งชุด "Infinite Potential" ถือเป็นเรื่องที่ 10 โดยถ่ายทอดผ่านระบบภาพและเสียงอันทันสมัยและสมบูรณ์แบบของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ซึ่งสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าคอหนังได้ทุกวัย รวมถึงสื่อให้ลูกค้าเห็นถึงรูปลักษณ์ใหม่ที่มีความหรูหรา แข็งแกร่งและสมรรถนะที่ล้ำสมัยทุกฟังก์ชั่นของ "ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส 4x4" ได้อย่างชัดเจนและเต็มประสิทธิภาพที่สุดอีกด้วย"

ทั้งนี้ คอหนังสามารถชมภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุด "Infinite Potential" สะท้อนแนวคิด "พลานุภาพ...พลิกโลก!" ได้ตั้งแต่วันนี้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?