ขอใบเสนอราคา Inhouse Training ได้ฟรี! ในไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์

อังคาร ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๓
สิ่งสำคัญในการพัฒนาธุรกิจคือการ "พัฒนาบุคลากร" ให้มีความรู้ความสามารถ ยิ่งในโลกยุคดิจิทัลที่สังคมมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว พนักงานในแต่ละองค์กรต้องมีความรู้รอบด้านมากขึ้น อันจะเป็นผลดีต่อการลงทุนและทำธุรกิจต่างๆ ที่จะก้าวไปสู่ความเป็นผู้นำและทำกำไรในเชิงธุรกิจได้มากยิ่งขึ้น

ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทยให้ความสำคัญกับ "ความรู้" จึงจัดให้มีบริการ "อบรมบุคลการ" ขึ้นภายในองค์กรที่ต้องการ (Inhouse Training) โดยเราได้ร่วมมือกับสถาบันอคาเดมี่หลายแห่งซึ่งมีวิทยากรผู้มีความรู้ความสามารถของพร้อมอบรมบุคลากรให้แก่บริษัทที่สนใจ โดยมีคอร์สเรียนน่าสนใจกว่า 240 คอร์ส เช่น หลักสูตรแฟรนไชส์สตาร์ทอัพ ของไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี่ , หลักสูตรสตาร์ทอัพ ร้านต้นแบบ ของ สมาคมแฟรนไชส์ไทย , หลักสูตร Franchise Business Delevopment ของ บิสิเนส โค้ช แอนด์ คอนซัลติ้ง , หลักสูตร เก่งได้ทั้งทีม ของฟ้าเทรนนิ่ง อินสติตูท เป็นต้น

โดยที่ผ่านมาได้มีการจัด Inhouse Training ให้กับองค์กรและบริษัทต่างๆ เป็นจำนวนมากมีผู้เข้าเรียนรวมกว่า 5,130 โดยผู้องค์กรหรือบริษัทที่สนใจ สามารถขอใบเสนอราคา Inhouse Training ได้ฟรี เพียงคลิ๊กเข้ามาที่ https://bit.ly/2PtdK7M จากนั้นให้เลือกสถาบันที่สนใจ พร้อมหัวข้อในการอบรมที่ต้องการ และเลือกรายชื่อวิทยากรของแต่ละสถาบัน พร้อมทั้งใส่รายละเอียดอื่นๆให้ครบถ้วน เช่น จำนวนผู้เข้าอบรม , งบประมาณ (บาท) , วันที่จะจัดอบรม , เนื้อหาที่ต้องการเป็นพิเศษ , สถานที่จัด , ข้อมูลการติดต่อกลับ ซึ่งหลังจากกรอกข้อมูลเบื้องต้นเรียบร้อยแล้วให้คลิ๊กที่ "ขอใบเสนอราคา" ทางทีมงานจะทำการส่งใบเสนอราคาให้แก่ผู้ที่สนใจ

สำหรับผู้ต้องการขอ "ใบเสนอราคา Inhouse Training" ผ่านทางโทรศัพท์ให้เข้าไปที่หน้าหลักของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ กดแถบออร์เดอร์ (มุมบนซ้าย) แล้วเลือกที่คอร์สอบรมสัมมนา จากนั้นเลือกที่คอร์สเรียนทั้งหมด เลื่อนลงมาด้านล่างสุดเลือก "ขอใบเสนอราคา" กรอกแบบฟอร์มให้ครบถ้วนก่อนคลิ๊กส่ง

ถือเป็นอีกหนึ่งบริการจากไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ที่มุ่งมั่นและต้องการพัฒนาแวดวงธุรกิจเมืองไทยให้ก้าวหน้ามากขึ้น และเพื่อตอบโจทย์การแข่งขันทางธุรกิจในโลกยุคดิจิทัลที่พร้อมให้ทุกองค์กรเข้าใจและเข้าถึงการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ได้อย่างทันท่วงทีเพื่อโอกาสในการเติบโตและก้าวหน้าได้อย่างสูงสุด

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขอใบเสนอราคา Inhouse Training โทร .02-1019187

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๙ มทร.ธัญบุรี เพิ่มทักษะนักศึกษาอบรม 5G ที่ประเทศจีน
๑๒:๕๙ โซเด็กซ์โซ่ มุ่งมั่นสู่โลกไร้ขยะพลาสติก บริจาคขยะพลาสติกจำนวนกว่า 30,000 ชิ้น ให้แก่วัดจากแดง จ.สมุทรปราการ
๑๒:๓๗ นนัชชา นักศึกษาดาวรุ่ง สถาปัตยกรรมศาสตร์ SPU คว้าโอกาสทอง! เป็นตัวแทนเยาวชนไทย บนเวทีระดับโลก IYC Climate Summit
๑๐:๓๑ แคนนอน เปิดตำนานพรินเตอร์สุดล้ำแห่งยุค SELPHY
๑๐:๑๓ ไฮเออร์ ประเทศไทย เสริมแกร่งทีมนักตบลูกขนไก่สู้ศึกใหญ่ ในการแข่งขัน โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024
๑๐:๒๘ โรวูล่า ในกลุ่มเออาร์วี คว้าเพิ่ม 2 รางวัลใหญ่ระดับโลก การันตีตัวจริงด้าน เอไอและหุ่นยนต์ใต้น้ำ พร้อมปัก 5 โซลูชันสร้างความครบวงจรให้เศรษฐกิจชายฝั่ง
๑๐:๔๔ วว. จับมือ คูโบต้า หนุนภาคเกษตร ชูความสำเร็จผลงานวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีการปลูกดอกไม้ตัดดอกด้วยเครื่องจักรกล
๑๐:๒๖ LINE SHOPPING เพิ่มประสิทธิภาพการขายบน LINE OA ใช้ง่าย ปิดการขายไว ได้ใจลูกค้า เปิดร้านวันนี้ ลดค่าธรรมเนียมการชำระเงินเหลือเพียง 1% เป็นเวลา 30
๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024