แฟนชาวไทยต้อนรับคอลเลคชั่น “MARKERAD/มาร์เคียรัด” ล้นหลาม!

พฤหัส ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๓๖
ตอกย้ำแนวคิดของอิเกียที่มุ่งมั่น "สรรค์สร้างชีวิตที่ดีกว่าให้กับคนทั่วไปในทุกๆ วัน" ผ่านความร่วมมือกับเหล่าดีไซเนอร์ชื่อดังทุกแขนงจากทุกมุมโลก ครั้งนี้สร้างกระแสฮือฮายิ่งขึ้นกับการจับมือเวอร์จิล แอบโลห์ (Virgil Abloh) ดีไซเนอร์ชื่อดังแห่งยุค เจ้าพ่อสตรีทแบรนด์ OFF-WHITE ร่วมกันออกแบบคอลเลคชั่นใหม่ MARKERAD/มาร์เคียรัด ที่มีเอกลักษณ์ ในสไตล์เรียบง่าย แต่มีระดับ และทรงพลัง เติมศิลปะให้กับสิ่งต่างๆ ที่คุ้นเคยในชีวิตประจำวันให้เป็นผลงานดีไซน์ที่โดดเด่น อาทิ หมอน ผ้าห่ม เก้าอี้ โครงเตียง โต๊ะ กระจก ตู้เก็บของ นาฬิกา พรม กรอบรูป และถุงผ้า เต็มเปี่ยมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถใช้ได้หลากหลาย โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนุ่มสาวยุค มิลเลนเนียลที่เริ่มแยกออกมามีบ้านหลังแรกของตัวเอง และต้องการให้ "บ้าน" สะท้อนความเป็นตัวตน และเอกลักษณ์เฉพาะตัว

คอลเลคชั่น "MARKERAD/มาร์เคียรัด" เกิดจากการทำงานร่วมกันระหว่างเวอร์จิลและอิเกีย ในการสำรวจรูปแบบการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่เริ่มแต่งบ้านหลังแรกของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นคนโสด คู่รัก หรือแม้แต่คนที่อาศัยอยู่ร่วมกับผู้อื่น เพื่อทำความเข้าใจถึงความต้องการต่างๆ อย่างถ่องแท้ ผสมผสานระหว่างงานดีไซน์โมเดิร์นกับคอนเทมโพรารี่

สำหรับการเปิดตัวคอลเลคชั่น MARKERAD/มาร์เคียรัดในประเทศไทยนั้น รอย เดวาร์ ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย บางนา กล่าวว่า "แฟนอิเกีย และแฟน OFF-WHITE ทั่วโลกตั้งตารอคอลเลคชั่นนี้มาตั้งแต่เริ่มมีการประกาศความร่วมมือที่อิเกีย สวีเดนเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งลูกค้าอิเกีย ประเทศไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย ได้รับสิทธิพิเศษเป็นเจ้าของคอลเลคชั่นพิเศษนี้ก่อนใคร เพราะสโตร์อิเกียอื่นๆ ทั่วโลกจะเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ โดยเรานำสินค้าทุกไอเท็มของคอลเลคชั่นนี้มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้เลือกสรร และคาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ เรายังได้จัดดิสเพลย์คอลเลคชั่นนี้ไว้บริเวณด้านหน้า เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับแนวคิดและแรงบันดาลใจในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์และไอเท็มต่างๆ ที่สะท้อนตัวตนที่แตกต่างของมิลเลนเนียล"

คอลเลคชั่น MARKERAD/มาร์เคียรัด

- โต๊ะ ราคา 12,990 บาท วัสดุ: ไม้เบิร์ชและไม้บีช ขาโต๊ะสามารถประกอบเข้ากับโครงโต๊ะได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือใดๆ ง่ายต่อการประกอบและรื้อถอน ขนาด: 170 x 75 x 75 ซม.

- พรม ราคา 9,990 บาท วัสดุ: เส้นใยสังเคราะห์โพลีโพรพิลีน 100% ผลงานศิลปะที่ใช้เชื่อมโยงระหว่างพื้นที่ในร่มและกลางแจ้ง

- ตู้กระจก ราคา 8,490 บาท โครงตู้ทำจากไม้สน ชั้นวางและผนังโดยรอบเป็นกระจก ใช้เก็บของและอวดของสะสมที่สะท้อนตัวตนของเจ้าของ ขนาด: 80 x 40 x 80 ซม

- โครงเตียงเดย์เบด ราคา 7,990 บาท วัสดุ: ไม้สน สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลายรูปแบบ คงกลิ่นอายของงานดีไซน์สไตล์สวีเดน พร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลานสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ขนาด: 80 x 200 x 20 ซม.

- ผ้าคลุมเตียงเดย์เบด ราคา 4,000 บาท สีเทาอ่อน ทำจากฝ้ายและลินิน ตรงมุมผ้าคลุมติดแผ่นป้ายสีส้มพร้อมข้อมูลอันเป็นเอกลักษณ์ของ OFF-WHITE ** ต้องใช้ร่วมกับฟูกนอน รุ่น HUSVIKA **

- หมอนอิง ราคา 299 บาท ทำจากฝ้าย สีเทา ขนาด: 40 x 65 ซม. มีแผ่นป้ายสีส้ม พร้อมข้อมูลและห่วงดึงซิปทรงกลมเอกลักษณ์ของ OFF-WHITE

- กระจก ราคา 5,990 บาท แผ่นกระจกใส ที่ตั้งใจออกแบบให้เกิดรอยร้าวที่มุมด้านซ้าย เพื่อให้เกิดภาพซ้อน ฉีกขนบการออกแบบเดิมๆ สร้างองค์ประกอบด้านอารมณ์ที่บิดเบี้ยวไม่สมบูรณ์

- เก้าอี้ไม้ ราคา 4,950 บาท เก้าอี้ไม้สไตล์สวีเดนดั้งเดิม หรือ Pinnstol เติมไม้ขัดประตูเข้าไปที่ปลายขาด้านหนึ่งของเก้าอี้ เพิ่มเพิ่มความน่าสนใจ ขนาด : 53 x 46 x 76 ซม.

- พรมขนสั้น ราคา 3,990 บาท วัสดุ: ไนล่อน นำใบเสร็จที่มีเครื่องหมายการค้าอิเกียมาเป็นต้นแบบ สามารถวางไว้ที่พื้นเป็นพรมหรือแขวนกับฝาผนังเป็นงานศิลปะ ขนาด : 90 x 200 ซม.

- กล่องไฟ ราคา 2,290 บาท "โมนาลิซ่า" ผลงานจิตรกรรมเลื่องชื่อระดับโลกถูกนำมาไว้ในกล่องไฟดีไซน์เรียบง่าย เป็นงานที่นำศิลปะชิ้นเอกมาเล่าใหม่ พร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งาน

- ปลอกผ้านวม ราคา 1,190 บาท ทำจากฝ้าย ตกแต่งด้วยแถบแผ่นป้ายสีส้มพร้อมข้อมูลอันเป็นเอกลักษณ์ของ OFF-WHITE

- นาฬิกาแขวนผนัง ราคา 890 บาท วัสดุ: เหล็กและกระจก เส้นผ่าศูนย์กลาง 42 ซม. ออกแบบอย่างเรียบง่ายใช้สีขาวล้วน มีข้อความ "TEMPORARY" ต้องการให้ผู้ที่ได้ดูตระหนักถึงคุณค่าของเวลาแต่ละนาทีและทบทวนความหมายของมัน

- ถุงใส่ของ มีให้เลือก 2 ขนาด ความจุ 79 ลิตร ราคา 499 บาท และความจุ 33 ลิตร ราคา 399 บาท กระเป๋าพลาสติกเสริมกระดาษ มีข้อความ "SCULPTURE" อันเป็นเอกลักษณ์ของ OFF-WHITE ผสมผสานระหว่างถุงใส่ของ กับ งานศิลปะ

- ชุดกล่องเครื่องมือ 17 ชิ้น ราคา 299 บาท ประกอบด้วยเครื่องมือช่าง จำนวน 17 ชิ้น ด้ามจับทำจากยางสังเคราะห์ บนฝากล่องเขียนคำว่า "HOMEWORK"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้