'ช้อปปี้’ เอาใจแฟนบอล! เปิดตัว CR7 Official Store ในมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale

อังคาร ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๒๖
'ช้อปปี้' ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมมือกับ 'คริสเตียโน โรนัลโด' นักฟุตบอลชื่อดังและแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด เปิดตัว CR7 Offcial Store เป็นครั้งแรกบนอีคอมเมิร์ซประเทศไทย ในโอกาสเฉลิมฉลองการกลับมาของแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา

สำหรับไฮไลท์สำคัญของการเปิดตัว CR7 Offcial Store ในครั้งนี้อยู่ที่

- นักช้อปจะได้พบกับสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากแบรนด์ CR7 ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะช่วง Shopee 11.11 Big Sale นี้เท่านั้น เปิดโอกาสให้ช้อปกันสนั่นในราคาลดสูงสุดถึง 20%

- ร่วมรับสิทธิ์เป็นผู้โชคดี บินลัดฟ้าสู่ประเทศอิตาลี พร้อมเกาะขอบสนามชม คริสเตียโน โรนัลโด โชว์ลวดลายการเตะลูกหนังมืออาชีพอย่างใกล้ชิด เฉพาะผู้ที่มียอดซื้อสูงสุดบน CR7 Official Shop ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม ถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 เท่านั้น โดยผลผู้โชคดีจะประกาศให้ทราบในวันที่ 31 มกราคม 2563

'ช้อปปี้' เริ่มต้นความสำเร็จด้วยการจับมือกับ 'คริสเตียโน โรนัลโด' ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรก พร้อมร่วมแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณาชุดแรกที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ จนกลายเป็นที่กล่าวถึงไปทั่วโลก โดยมียอดรับชมแล้วกว่า 35 ล้านวิวบนช่องทางออนไลน์ คราวนี้ 'คริสเตียโน โรนัลโด' กลับมาโชว์สเต๊ปเต้น 'Shopee Dance' อีกครั้งในภาพยนตร์โฆษณาตัวล่าสุดของแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ที่นักช้อปทั่วประเทศ จะได้พบกับสิทธิพิเศษมากมายอาทิ ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ, สินค้าขั้นต่ำราคา 9 บาท และ สินค้าลดสูงสุด 50%

ติดตามเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมเป็นผู้โชคดีบินลัดฟ้าไปร่วมชมฟุตบอลนัดสำคัญ และซื้อสินค้าบนร้าน CR7 Official Store ได้ที่ https://shopee.co.th/m/ShopeexRonaldo

ร่วมช้อปกับแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ได้ที่ https://shopee.co.th/m/mega-free-shipping-sale

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ