คลาเรียนท์จัดแสดงนวัตกรรมความงามจากธรรมชาติและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ณ งานนิทรรศการอิน-คอสเมติกส์ เอเชีย 2019

พุธ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๗:๑๗
คลาเรียนท์ บริษัทชั้นนำในธุรกิจด้านเคมีภัณฑ์พิเศษระดับโลก ร่วมแสดงจัดผลิตภัณฑ์ในงานนิทรรศการ "อิน-คอสเมติกส์ เอเชีย 2019" ที่กำลังจัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 5-7 พฤศจิกายน เพื่อนำนวัตกรรมจากแบรนด์ "Envisioning Beauty" มาโชว์ศักยภาพแก่ผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมความงาม ซึ่งได้มุ่งเน้นการผลิตส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ด้านความงามที่มาจากธรรมชาติและให้ผลลัพธ์ที่ยั่งยืน เพื่อส่งเสริมสินค้าของผู้ผลิตและผู้คิดค้นสูตรให้โดดเด่นและแตกต่างจากสินค้าทั่วไปในท้องตลาด

วงการความงามในปัจจุบันได้รับอิทธิพลอย่างมากจากรสนิยมและการใช้ชีวิตที่หลากหลายของผู้บริโภค ซึ่งส่งผลให้เกิดความต้องการผลิตภัณฑ์ความงามที่ซับซ้อนและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งคลาเรียนท์ได้ประสบผลสำเร็จในการจับเทรนด์ตลาดที่มีความหลากหลายนี้ โดยเน้นไปที่กลุ่มเวชสำอาง ส่วนประกอบที่ส่งผลต่อประสาทสัมผัส ส่วนประกอบจากธรรมชาติ และกลุ่มสารออกฤทธิ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทำให้คลาเรียนท์สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งจากกลุ่มผู้ผลิตและผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่หลงใหลในส่วนประกอบจากธรรมชาติเพื่อผลลัพธ์ที่ยั่งยืน หรือบิวตี้กูรูผู้รักการผจญภัยในโลกแห่งความงาม

ภายในงานนิทรรศการ คลาเรียนท์ได้นำนวัตกรรมจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ในเทรนด์ตลาดต่างๆ มาโชว์ศักยภาพ อาทิ Vitisphere(R) จากกลุ่มเวชสำอางที่นำเอาเทคโนโลยีเอนแคปซูเลชัน (Encapsulation) หรือการห่อหุ้มสารออกฤทธิ์ เพื่อให้สารออกฤทธิ์ซึมลึกสู่ผิวได้มากขึ้น Plantasens(R) Flash สารให้ความชุ่มชื้นสกัดจากธรรมชาติ ทางเลือกใหม่แทนการใช้ซิลิโคน และ EpseamaTM สารออกฤทธิ์สกัดจากสาหร่ายธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิว และลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ

อีกหนึ่งนวัตกรรมที่น่าสนใจคือ Encapsogen เทคโนโลยีเอนแคปซูเลชันเพื่อให้กลิ่นน้ำหอมติดยาวนานขึ้นถึง 6-12 ชั่วโมง ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่น "ด้วยนวัตกรรม Encapsogen เราได้ผสานการย่อยสลายทางชีวภาพเข้ากับเทคโนโลยีการปล่อยความหอมอย่างช้าๆ ซึ่งลูกค้าของเราตื่นเต้นมากกับความเป็นไปได้ทางธุรกิจใหม่ๆ ที่ปราศจากการใช้ไมโครพลาสติกนี้" กุยโด แอป หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัวและผลิตภัณฑ์ดูแลของใช้ในอุตสาหกรรมและบ้าน ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก คลาเรียนท์ กล่าว

นอกจากนี้ คลาเรียนท์ยังได้ร่วมมือกับผู้ผลิตส่วนประกอบจากธรรมชาติที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพทั่วทุกมุมโลก ตั้งแต่เกาะเจจู ประเทศเกาหลี ตลอดจนป่าฝนอเมซอนในอเมริกาใต้ และเมื่อปีที่แล้วคลาเรียนท์ได้ร่วมมือกับมาติน่า เบอร์โต (Martina Berto) จากเกาะชวา ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งช่วยให้แบรนด์ "Origin" และ "Green Performers" สามารถเข้าถึงวัตถุดิบจากแหล่งธรรมชาติโดยตรงซ้ำยังมีความหลากหลายทางชีวภาพมากยิ่งขึ้น ส่วนประกอบและนวัตกรรมที่ถูกพัฒนาขึ้นจากแหล่งธรรมชาติเหล่านี้ได้ทำให้คลาเรียนท์กลายเป็นหนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติในอุตสาหกรรมของใช้ส่วนตัวในทุกวันนี้

ฟรองซัวร์ เบลเจอร์ หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ และฝ่ายเชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมและผู้บริโภค คลาเรียนท์ กล่าวว่า "การทำงานร่วมกับมาตินา เบอร์โต เป็นอีกหลักสำคัญที่แสดงถึงความสำเร็จของคลาเรียนท์สู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืน ควบคู่กับความรับผิดชอบต่อสังคมและความเข้าใจในตลาดเอเชียตั้งแต่รากฐาน"

ผู้เยี่ยมชมงานอิน-คอสเมติกส์ เอเชีย สามารถศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวทางการคิดค้นสูตรที่เน้นไปทางธรรมชาติและมีความยั่งยืนของคลาเรียนท์ได้ที่บูธ K58 และร่วมติดตามเราได้ทาง www.clariant.com, Twitter, Facebook, Google Plus, LinkedIn และ Clariant WeChat – ClariantSolutions

เกี่ยวกับคลาเรียนท์

TM(R) เป็นเครื่องหมายการค้าของคลาเรียนท์ ได้รับการจดทะเบียนในหลายประเทศ คลาเรียนท์ คือบริษัทที่มุ่งเน้นในการสร้างสรรผลิตภัณฑ์กลุ่มเคมีภัณฑ์พิเศษ ตั้งอยู่ที่เมืองมูเทนส์ ใกล้กับเมืองเบเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2561 คลาเรียนท์มีพนักงานทั้งหมดจำนวน 17,901 คน ในปีงบประมาณ 2561 คลาเรียนท์มียอดขายสูงถึง 2 แสนล้านบาทจากธุรกิจทั้งหมด ธุรกิจในเครือของคลาเรียนท์ประกอบด้วย เคมีภัณฑ์เพื่อผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว สารเร่งปฎิกิริยา วัตถุดิบจากธรรมชาติ และพลาสติกและสารเคลือบ กลยุทธ์การบริหารงานของคลาเรียนท์วางอยู่บนห้าเสาหลัก คือ มุ่งเน้นการสร้างนวัตกรรมและการวิจัยและพัฒนา เพิ่มคุณค่าด้วยการสร้างความยั่งยืน จัดวางกลยุทธ์ใหม่ ทำให้ธุรกิจเติบโต และเพิ่มผลกำไร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4