กลุ่มธุรกิจ TCP รับรางวัล ASEAN Business Award 2019 สุดยอดบริษัทไทยในอาเซียน ประเภทธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม

พุธ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๕
กลุ่มธุรกิจ TCP โดยบริษัท ที.ซี ฟาร์มาซูติคอล จำกัด ผู้ผลิต และ จัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์กระทิงแดง (เรดบูล) เรดดี้ โสมพลัส สปอนเซอร์ แมนซั่ม เพียวริคุ ซันสแนค และวอริเออร์ เป็นผู้ชนะได้รับรางวัล ASEAN Business Awards 2019 (อาเซียน บิสิเนส อวอร์ดส 2019) ประเภทธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มขนาดใหญ่ระดับอาเซียน โดยมี นายสราวุฒิ อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ TCP เป็นผู้แทนรับรางวัล ณ ศูนย์แสดงสินค้า และการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี งานดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของงาน ASEAN Business & Investment Summit (ASEAN-BIS) โดยในปีนี้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

นายสราวุฒิ อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า "รางวัลนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจที่ไม่ใช่แค่เพียง บริษัท ที.ซี ฟาร์มาซูติคอล และกลุ่มธุรกิจ TCP แต่ยังเป็นการสร้างเกียรติยศชื่อเสียงให้กับประเทศและคนไทยให้เป็นที่ชื่นชมบนเวทีอาเซียน แสดงให้เห็นถึงศักยภาพทางธุรกิจที่โดดเด่นในระดับภูมิภาคของเราได้เป็นอย่างดี และยังเป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ของกลุ่มธุรกิจ TCP ที่ต้องการรวมพลังความดีงานต่างๆ ของประเทศไทย ทั้งสินค้าและบริการที่ยอดเยี่ยมไปสู่เวทีโลก ซึ่งรางวัลนี้ยังเป็นกำลังใจให้เรามุ่งมั่นพัฒนาองค์กรให้เติบโตและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น เพื่อก้าวไปสู่การเป็นบริษัทข้ามชาติอย่างแท้จริง"

รางวัล ASEAN Business Awards 2019 ตั้งขึ้นโดยสภาที่ปรึกษาธุรกิจอาเซียน (ASEAN Business Advisory Council :ASEAN-BAC) เมื่อปี พ.ศ. 2550 มอบให้องค์กรธุรกิจเพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติบริษัทในอาเซียนที่มีศักยภาพและมีความโดดเด่น ที่ได้สร้างความเจริญเติบโตในภาคเศรษฐกิจของอาเซียน ซึ่งถือเป็นกลไกสำคัญในการเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับประเทศสมาชิกประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)

ในปีนี้ รางวัล ASEAN Business Awards 2019 มีทั้งหมด 11 ประเภท โดยกลุ่มธุรกิจ TCP ได้รับรางวัลในกลุ่มบริษัทอาหารและเครื่องดื่มขนาดใหญ่ ที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านความมั่นคงทางการเงิน ความแข็งแกร่งทางธุรกิจในภูมิภาคอาเซียน การสร้างนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และบริการ การบริหารทรัพยากรบุคคล และการดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงความยั่งยืน

ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของกลุ่มธุรกิจ TCP ได้ที่ www.tcp.com และ https://www.facebook.com/TCPGroupThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4