Suning International จับมือสำนักงานส่งเสริมการค้าอิตาลี นำเสนอ “สินค้าของแท้จากอิตาลี” เพื่อผู้บริโภคชาวจีน

พุธ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๒:๕๐
Suning International ลงนามข้อตกลงอย่างเป็นทางการกับสำนักงานส่งเสริมการค้าอิตาลี (ITA) ในมหกรรมแสดงสินค้านำเข้านานาชาติจีน หรือ China International Import Expo (CIIE) ครั้งที่ 2 โดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับการบริโภคและสนับสนุนไลฟ์สไตล์ที่มีคุณภาพ ผ่านการให้ความรู้และส่งเสริมการใช้สินค้าของแท้จากอิตาลีในประเทศจีน

ทั้งสองฝ่ายได้ร่วมกันเปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ "Suning-ITA Authentic Italian Promotion 2019-2020" โดยมีเป้าหมายในการรณรงค์ให้ผู้บริโภคชาวจีนตระหนักถึงคุณภาพของสินค้าจากอิตาลี พร้อมกับสร้างค่านิยมในการใช้สินค้าของแท้ เพื่อเพิ่มยอดขายสินค้าจากอิตาลีและเพิ่มการส่งออกสินค้าจากอิตาลีไปยังจีน

ข้อตกลงนี้เปิดโอกาสให้ Suning ได้วางแผนจัดแคมเปญการตลาดออนไลน์และออฟไลน์เพื่อส่งเสริมการใช้สินค้าของแท้จากอิตาลีในประเทศจีน สร้างความเข้าใจเกี่ยวกับสินค้าอิตาลีในหมู่ผู้บริโภคชาวจีน และสร้างค่านิยมในการใช้สินค้าของแท้

นอกจากนี้ ITA จะให้การสนับสนุน Suning ด้านการจัดซื้อสินค้าของแท้จากอิตาลี ผ่านการลงทุนด้านการตลาด รวมถึงการริเริ่มโครงการฝึกอบรม Suning-Italy Retail Academy ที่มีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้ซื้อมืออาชีพจากต่างประเทศ

หลังจากที่จีนได้ประกาศยุทธศาสตร์การค้าระหว่างประเทศและลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์เมื่อเดือนมีนาคม 2562 โดยมีประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ของจีน และนายกรัฐมนตรีจูเซปเป คอนเต ของอิตาลี ร่วมเป็นสักขีพยาน Suning ก็วางแผนดึงแบรนด์เทคโนโลยี แฟชั่น และดีไซน์ 150 แบรนด์จากอิตาลีมาเปิดตัวในจีนในปีนี้ ซึ่งรวมถึงแบรนด์ชุดชั้นใน La Perla, แบรนด์แฟชั่น O Bag และแบรนด์อุปกรณ์ส่องสว่าง Flos นอกจากนี้ Suning มีแผนเปิดร้านค้าอัจฉริยะสำหรับขายสินค้าจากต่างประเทศรวม 150 สาขาตามเมืองใหญ่ทั่วประเทศภายในสามปีข้างหน้า พร้อมกับเตรียมเปิด Italian Pavilion ในร้านค้าออนไลน์ เพื่อนำเสนอวัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์แบบอิตาลี ซึ่งจะช่วยให้สินค้าจากอิตาลีเจาะตลาดจีนได้ง่ายขึ้น ขณะเดียวกัน Carrefour China จะมีบทบาทสำคัญในห่วงโซ่อุปทานของ Suning International และจะร่วมมือกับ ITA นำอาหารและเครื่องดื่มจากอิตาลีมานำเสนอในตลาดจีน

จาง จินตง ประธานกลุ่มบริษัท Suning กล่าวว่า "ตลาดจีนมีศักยภาพมหาศาล ไม่ว่าจะเป็นเมืองหลักหรือเมืองรองระดับ 3 และ 4 โดย Suning จะใช้ประโยชน์จากการค้าปลีกหลายช่องทางและอุตสาหกรรมที่หลากหลายเพื่อเพิ่มยอดขายและชื่อเสียงของแบรนด์สินค้าจากอิตาลี" นอกจากนี้ เขาเน้นย้ำว่า Suning จะยังคงให้ความสำคัญกับการพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศ โดยอาศัยโซลูชันการค้าปลีกอัจฉริยะและการค้าปลีกเต็มรูปแบบ

ในมหกรรม CIIE ครั้งนี้ Suning International จะกระตุ้นกำลังซื้อสินค้าสุขภาพ แฟชั่น ความงาม และอาหาร นอกจากนี้ Suning ยังเตรียมเปิดร้านค้าอัจฉริยะระดับไฮเอนด์ที่เซี่ยงไฮ้ในเดือนมีนาคม 2563 ซึ่งรวบรวมแบรนด์เทคโนโลยี แฟชั่น และดีไซน์ระดับพรีเมียม เพื่อยกระดับการบริโภคและสนับสนุนไลฟ์สไตล์ที่มีคุณภาพ ขณะเดียวกัน Suning International จะเปิดร้านค้าอัจฉริยะระดับไฮเอนด์อีกหลายสาขาเพื่อสร้างประสบการณ์การบริโภคแบบอินเทอร์แอคทีฟ รวมถึงจัดตั้งธุรกิจใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่ นำเสนอสินค้าคุณภาพสูง และสร้างความสุขให้แก่ผู้บริโภคชาวจีน

ในฐานะบริษัทค้าปลีกอัจฉริยะชั้นนำของจีน Suning กระตือรือร้นกับการมีส่วนร่วมในมหกรรม CIIE โดยมีการใช้ประโยชน์จากการค้าปลีกหลายช่องทาง การค้าปลีกเต็มรูปแบบ และธุรกิจที่หลากหลาย รวมถึงจุดแข็งด้านข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคและการคาดการณ์เทรนด์การบริโภคโดยใช้เทคโนโลยีและบิ๊กดาต้า เพื่อสนับสนุนแบรนด์จากต่างประเทศและเป็นสะพานให้แบรนด์ต่างประเทศข้ามมาสู่ตลาดจีน

เกี่ยวกับ Suning Holdings Group

Suning ก่อตั้งขึ้นในปี 2533 ในฐานะกลุ่มธุรกิจพาณิชย์ชั้นนำของประเทศจีน ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทมหาชนสองแห่งในจีนและญี่ปุ่น ในปี 2562 Suning Holdings Group ติดสามอันดับแรกในทำเนียบบริษัทเอกชนชั้นนำ 500 แห่งในจีน ด้วยรายได้ต่อปี 6.025 แสนล้านหยวน (ประมาณ 7.724 หมื่นล้านยูโร) และยังรั้งตำแหน่งผู้นำวงการค้าปลีกทางอินเทอร์เน็ต บริษัทมีพันธกิจในการก้าวขึ้นเป็น "ผู้นำในอุตสาหกรรมต่างๆ ผ่านการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้แก่ทุกคน" บริษัทเสริมแกร่งและขยายธุรกิจหลักอย่างธุรกิจค้าปลีกผ่านระบบนิเวศองค์กรที่ประกอบด้วยอุตสาหกรรมแนวดิ่งหลายอุตสาหกรรม ซึ่งรวมถึงอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ บริการทางการเงิน และกีฬา นอกจากนี้ Suning.com ซึ่งเป็นธุรกิจหลักของบริษัท และผู้บุกเบิกวงการค้าปลีกออนไลน์และออฟไลน์ ยังติดทำเนียบองค์กร Fortune Global 500 สามปีติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2560-2562

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191105/2632610-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก