WCG DIAMOND ปลื้มตลาดจิวเวลรี่ใน สปป.ลาวขยายตัวต่อเนื่อง 7 ปี เตรียมจัดงานฉลองความสำเร็จเชื่อมความสัมพันธ์และรักษาฐานลูกค้า

พุธ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๕
ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ (WCG DIAMOND) ปลื้มตลาดจิวเวลรี่ใน สปป.ลาวขยายตัวต่อเนื่อง 7 ปี ทุ่มงบประมาณกว่า 3 ล้านบาทเตรียมจัดงานฉลองความสำเร็จเชื่อมความสัมพันธ์และรักษาฐานลูกค้า เผยเป็นงานใหญ่ประจำปี 2562 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "คอนเสิร์ตแจกโชค มอบความสุข 2019" เพื่อขอบคุณลูกค้าและตัวแทนจำหน่าย

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย จิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับการรักษาฐานการตลาด รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง จึงเตรียมจัดกิจกรรมใหญ่เพื่อขอบคุณลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายที่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 โดยปีนี้จัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้า WORLD TRADE CENTER นครหลวงเวียงจันทน์ เป็นกิจกรรมในคอนเซ็ปต์ "คอนเสิร์ตแจกโชค มอบความสุข 2019" ซึ่งได้เชิญนักร้องชื่อดังจากประเทศไทยและลาว "พลพล พลกองเส็ง และสัก วง Cells" ร่วมงานปาร์ตี้กับลูกค้าพร้อมแจกรางวัลต่าง ๆ มากมาย เช่น เครื่องประดับเพชรและทองคำ รถจักรยานยนต์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายรายการ รวมมูลค่ารางวัลกว่า 1 ล้านบาท พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าร่วมประมูลเครื่องประดับเพชรการกุศลช่วยเหลือสังคม นอกจากนี้แล้วยังจัดให้มีการโชว์รถยนต์และจักรยานยนต์คลาสสิคที่หาชมได้ยาก ทั้งนี้เพื่อต้องการให้กิจกรรมดังกล่าวมีความพิเศษ โดยคาดว่าจะสามารถสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายใน สปป.ลาว และถือเป็นกิจกรรมที่สามารถสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

นางศุภากรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า แบรนด์ WCG DIAMOND ได้เข้าไปทำตลาดใน สปป.ลาวมาแล้วกว่า 7 ปี มีการจัดกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างตัวแทนจำหน่ายทั้ง 2 ประเทศอย่างต่อเนื่อง ถือว่าเป็นงานสำคัญเนื่องจาก สปป.ลาว เป็นประเทศที่มีศักยภาพในการลงทุนเพราะลูกค้าส่วนใหญ่มีกำลังซื้อสูง และเป็นประเทศที่ลูกค้ามีและพฤติกรรมในการซื้อเครื่องประดับทั้งเพชรและทองอย่างสม่ำเสมอ ที่สำคัญมีวัฒนธรรมและความนิยมใช้เครื่องประดับในการแสดงสัญลักษณ์และฐานะทางสังคม จึงทำให้สามารถขยายตลาดใน สปป.ลาวได้เป็นอย่างดี เนื่องจากลูกค้าใน สปป.ลาว มีเชื่อมั่นเครื่องประดับแบรนด์ไทย เพราะการออกแบบที่สวยงาม มีความหลากหลาย และเป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูง

ผู้ที่สนใจติดตามข้อมูลการประมูลเพชรออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND หรือผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) หรือต้องการชมสินค้า ศึกษาข้อมูลด้านการลงทุน และต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือโทรศัพท์ 02-0684343 และ 095-0528855

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้