Wealth Dynamix เติบโตต่อเนื่อง 7 ปีซ้อน เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และขยายธุรกิจทั่วโลก

พุธ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๐๐
Wealth Dynamix ผู้นำระดับโลกด้านการบริหารวงจรชีวิตลูกค้า (Client Lifecycle Management หรือ CLM) ประกาศว่า บริษัทเติบโตอย่างต่อเนื่อง 7 ปีซ้อน โดยมีการขยายธุรกิจสู่ตลาดใหม่ๆ การลงทุนจ้างบุคลากรมากความสามารถ การคว้าลูกค้ารายใหญ่หลายราย และการส่งมอบนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ช่วยให้บรรดาผู้จัดการความมั่งคั่งทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Wealth Dynamix พร้อมผลักดันการเติบโตในปีงบการเงินต่อไป โดยเมื่อไม่นานมานี้ บริษัทเพิ่งลงนามความร่วมมือกับสถาบันการเงินรายใหญ่ระดับโลกในฝรั่งเศส รวมถึงธนาคารอีกสองแห่งในสหราชอาณาจักรและเจนีวา

ในปี 2562 บริษัทได้ขยายธุรกิจไปทั่วอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย โดยมีการเปิดสำนักงานใหม่หลายแห่งและจัดจ้างบุคลากรมากความสามารถหลายตำแหน่ง สำหรับการดำเนินงานในเอเชียแปซิฟิกยังคงอยู่ภายใต้การนำของ Dominic Gamble ผู้สั่งสมประสบการณ์สองทศวรรษในด้านการบริหารความมั่งคั่ง รวมถึงทีมงานที่เติบโตอย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ บริษัทยังจ้างบุคลากรมากความสามารถอย่าง Antony Bream มาช่วยผลักดันการเติบโตในสองฝั่งของมหาสมุทรแอตแลนติก ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำสหราชอาณาจักรและทวีปอเมริกา รวมถึงจ้างผู้คร่ำหวอดในวงการอย่าง Natalie Levine และ Lucy Heavens ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีและหัวหน้าฝ่ายการตลาดตามลำดับ

เทคโนโลยีคือกุญแจสู่ความสำเร็จของ Wealth Dynamix โดยในปีนี้ บริษัทได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม WDX1 CLM Platform ในฐานะโซลูชันการบริหารวงจรชีวิตลูกค้าอย่างแท้จริงโซลูชันแรกในตลาด บริษัทบริหารความมั่งคั่งรายใหญ่หลายแห่งในสหราชอาณาจักรและยุโรปใช้โซลูชันนี้แล้ว และมีการจับมือกับ Microsoft เพื่อรองรับกฎระเบียบต่างๆ ที่มีความเข้มงวดขึ้น ลูกค้าที่มีความต้องการมากขึ้น รวมถึงความท้าทายเชิงดิจิทัลที่มีความซับซ้อนขึ้น

Gary Linieres ซีอีโอของ Wealth Dynamix กล่าวว่า "ผู้จัดการความมั่งคั่งต่างตกอยู่ภายใต้แรงกดดันทั้งในเรื่องต้นทุน เวลา และกฎระเบียบต่างๆ ทั้งยังต้องผิดหวังกับโซลูชันเดิมๆ ที่ไม่ครอบคลุมและต้องพึ่งพาแพลตฟอร์มเดิมมากเกินไป ทีมไอทีภายในองค์กรจึงประสบความยากลำบากในการตามให้ทันความเปลี่ยนแปลง ส่งผลให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ย่ำแย่และทำให้บุคลากรที่มีความสำคัญต้องเสียเวลาไปกับการปฏิบัติตามกฎระเบียบต่างๆ และประมวลผลข้อมูลลูกค้าแบบแมนนวลด้วยระบบที่ล้าสมัย แทนที่จะเอาเวลาไปหาลูกค้าใหม่และบริหารลูกค้าเดิมให้ดีขึ้น"

"Wealth Dynamix เป็นผู้ให้บริการโซลูชัน CLM อย่างแท้จริงเพียงรายเดียว โดยผสานคุณสมบัติการบริหารโอกาส การดึงดูดลูกค้าใหม่ และการบริหารวงจรชีวิตลูกค้าไว้ในโซลูชันเดียวที่ทำงานร่วมกับระบบเดิมได้เป็นอย่างดี พร้อมนำเสนอบริการที่ทันสมัยและเป็นอิสระผ่านแพลตฟอร์มระดับโลกอย่าง Microsoft Dynamics 365"

"สำหรับผู้จัดการความมั่งคั่งรุ่นใหม่นั้น เทคโนโลยีอัตโนมัติมีบทบาทสำคัญในการลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินการทางธุรกิจและช่วยให้พนักงานสามารถสร้างมูลค่าเพิ่ม Wealth Dynamix จะเดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มชั้นนำของอุตสาหกรรมต่อไปในปีหน้า โดยจะให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมในระบบดิจิทัล โดยลูกค้าสามารถให้บริการตัวเองจากระยะไกลและให้ความรู้เรื่อง AI แก่พนักงาน เพื่อเพิ่มความสามารถในการดึงดูดลูกค้าและสร้างโอกาสในเวลาที่เหมาะสมด้วยคอนเทนต์ที่เหมาะสม"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest