Royal Lion เปิดตัว Bit-Swap แพลตฟอร์ม OTC ใหม่ สำหรับการเทรดโทเคนดิจิทัลที่ปลอดภัย

ศุกร์ ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๔๖
อยู่ที่ว่าใครเป็นคนพูด ถ้า Blockchain ไม่ใช่นวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่สำคัญที่สุดนับจากอินเทอร์เน็ต ก็เป็นโซลูชั่นสำหรับการแก้ปัญหาหลายต่อหลายอย่าง ระบบบันทึกบอกเวลาที่เปลี่ยนแปลงข้อมูลไม่ได้นี้ เข้ามาทำให้อะไร ๆ ต้องเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง และได้กำหนดคำนิยามใหม่ให้กับโลกอินเทอร์เน็ต จนนำไปสู่การเพิ่มขึ้นของสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Assets) และแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโตต่าง ๆ ที่ผุดขึ้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งได้มากรุยทางให้กับแพลตฟอร์ม OTC (Over the Counter) ใหม่ๆ สำหรับการแลกเปลี่ยนเงินดิจิทัลและเงินตราทั่วไป

แต่ผู้ใช้ทั้งระดับบุคคลและสถาบันยังต้องดำเนินการตามขั้นตอนต่างๆ เพื่อที่จะใช้แพลตฟอร์ม OTC เหล่านี้ ซึ่งอาจสร้างความยุ่งยากและเสียเวลา โดยอุปสรรคบางอย่างที่ว่านี้มีทั้งค่าใช้จ่ายดำเนินการ เวลาที่ใช้สำหรับโยกเงินทุนผ่านธนาคาร สภาพคล่องที่ไม่แน่นอน และขาดการรับรองอนุมัติตามกฎหมาย

เพื่อให้ง่ายและปลอดภัยขึ้น Royal Lion Middle East DMCC ได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม OTC ใหม่อย่าง BIT-SWAP ออกมาเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562

เราเป็นใคร?

Royal Lion คือบริษัทในดูไบที่มีใบอนุญาตจาก DMCC สำหรับการเทรดคริปโต สิ่งนี้เป็นหลักประกันความปลอดภัยให้แก่นักลงทุนสำหรับการทำธุรกรรม OTC ตามกฎหมาย

Lion Group ยังเป็นเจ้าของ MSO (Money Service Operators) ที่ได้ใบอนุญาตจากกรมศุลกากรและภาษีสรรพสามิตของฮ่องกง ซึ่งออกกฎเกณฑ์เพิ่มเติมเพื่ออนุญาตให้มีการแลกเปลี่ยนและเคลื่อนย้ายเงินตราได้

นอกเหนือจากใบอนุญาตแล้ว Royal Lion ยังได้รับการสนับสนุนจาก Bin Zayed International L.L.C ในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหญ่ สำหรับ Bin Zayed นั้นคือกลุ่มบริษัทชั้นนำในดูไบที่มีขอบข่ายธุรกิจหลากหลายในตลาดท้องถิ่นและต่างประเทศ โดย Sheikh Khaled Bin Zayed Al Nehayan ประธานและผู้ก่อตั้ง Bin Zayed Group ได้เข้าร่วมในฐานะที่ปรึกษาใหม่สำหรับแพลตฟอร์ม OTC Bit-Swap

นอกจากนี้ ความร่วมมือจาก LJZ Capital ในฐานะ Liquidity Provider ของ Bit-Swap ยังทำให้ทีมมีความเชี่ยวชาญเพิ่มขึ้น โดย LJZ Capital เป็นผู้ให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัลในขอบเขตกว้างขวาง ซึ่งโฟกัสที่ตลาดคริปโตเคอร์เรนซีชั้นรอง พวกเขาเชี่ยวชาญในกลยุทธ์การเทรดเชิงปริมาณที่มั่นคง, การบริหารจัดการกองทุน, บริการสร้างตลาดและสภาพคล่องผ่านทางการจับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับตลาดแลกเปลี่ยนระดับโลก

แพลตฟอร์ม OTC Bit-Swap คืออะไร?

เราเสนอบริการที่ง่าย รวดเร็ว และตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะมากขึ้นแก่สถาบันและบุคคลที่มองหาการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์อย่างรอบคอบ เชื่อถือได้ และปลอดภัย ในตลาดที่มีการแข่งขันสูงและผันผวนเช่นนี้ Bit-Swap การันตีว่าจะมอบสิ่งแวดล้อมที่ตอบโจทย์และมั่นคงสำหรับลูกค้า

คุณสมบัติ:

- แพลตฟอร์มการเทรดที่สะดวก ง่าย และมีประสิทธิภาพสำหรับเงินตราทั่วไป/ดิจิทัลที่หลากหลาย

- ไม่มีค่าบริการพิเศษ ไม่มีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม ราคาอ้างอิงสุดท้ายคือราคาเดียวที่ลูกค้าต้องชำระ

- ปฏิบัติตามกฎระเบียบที่ DMCC กำหนด

- บริการลูกค้าในระบบสองภาษาสำหรับการตอบคำถามผู้ใช้ทั่วโลก

- ส่งผ่านข้อมูลเข้ารหัส SSL เพื่อรับประกันความปลอดภัยของข้อมูลบนเครือข่าย

สกุลเงินที่รองรับ:

เงินตราทั่วไป:

- US Dollars (ดอลลาร์สหรัฐ)

- HKD (ดอลลาร์ฮ่องกง)

- JPY (เยนญี่ปุ่น)

- GBP (ปอนด์อังกฤษ)

- Euro และอื่นๆ อีกมากมาย

สินทรัพย์ดิจิทัล:

- Bitcoin (XBT)

- Ethereum (ETH)

- Tether (USDT)

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191107/2632532-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest