Ucommune จัดงานประชุม World INS Conference ครั้งที่ 4 ที่กรุงปักกิ่ง พร้อมเปิดตัวสมุดปกขาวชี้เทรนด์อนาคต

อังคาร ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๑๑
Ucommune ผู้ให้บริการชุมชนโคเวิร์กกิ้งรายใหญ่สุดของจีน จัดงานประชุม World INS Conference ครั้งที่ 4 ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน การประชุมปีนี้ออกแบบมาเพื่อสร้างความสะดวกในการแลกเปลี่ยนข้อมูลและความร่วมมือในเศรษฐกิจนวัตกรรม ซึ่งมีผู้ประกอบการและผู้นำที่มีวิสัยทัศน์มาร่วมงานหลายพันคน ภายใต้ธีม 'The Future of Co-inventing' (อนาคตของการร่วมคิดค้น) ซึ่งสะท้อนคุณค่าหลักของ Ucommune 3 ประการ ได้แก่ "นวัตกรรม เครือข่าย และการแบ่งปัน"

การประชุมครั้งนี้มีผู้เชี่ยวชาญ นักวิชาการ ผู้นำอุตสาหกรรม สถาบันการลงทุน และนักคิดค้นระดับผู้ประกอบการกว่า 50 ราย เข้าร่วมเสวนาในหัวข้อที่กำลังติดเทรนด์ ครอบคลุมโซลูชั่นการดำรงชีวิตอัจฉริยะไปจนถึงนวัตกรรมและการเติบโตทางธุรกิจ

"ในฐานะผู้ให้บริการโคเวิร์กกิ้งรายใหญ่ที่สุดของจีน เรามีหน้าที่ในการเชื่อมต่อคน และอำนวยความสะดวกในการแลกเปลี่ยนไอเดียเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรม" ดร. Daqing Mao ผู้ก่อตั้งและประธาน Ucommune กล่าว "ปัจจุบันเข้าสู่ปีที่ 4 งานประชุม World INS Conference นำสติปัญญาอันหลักแหลมจากทั่วประเทศมารวมกันเพื่อสร้างและแบ่งปัน ด้วยจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรม การแบ่งปัน และการเชื่อมต่อ การประชุมนี้มองไปที่เทรนด์เทคโนโลยี แนวคิดสร้างสรรค์ และการพัฒนาทางวัฒนธรรมในอนาคต ว่าจะเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตประจำวันและการทำงานอย่างไร"

ในระหว่างการประชุม Ucommune ยังได้เปิดเผยผลการศึกษาในรายงานสมุดปกขาวประจำปี "The Future of Co-inventing: Report on Future Trends in 2019" ซึ่งมอบข้อมูลวิชาการเชิงลึกที่มีคุณค่าสำหรับนักวิเคราะห์ข้อมูล ผู้สังเกตการณ์ด้านเศรษฐกิจ และนักวิจัยการเมือง รายงานจำนวน 96 หน้านี้มีข้อมูลจากชุดข้อมูล 76 ชุด และ 10 เมือง เพื่อดูว่าเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์จะเปลี่ยนแปลงบ้าน พื้นที่สาธารณะ และธุรกิจอนาคตใน 9 เหตุการณ์และอุตสาหกรรมได้อย่างไร ประกอบด้วย เทคโนโลยีบล็อกเชน, 6G, ระบบเฮลธ์แคร์ครอบครัวที่เชื่อมต่อถึงกัน, แอปพลิเคชั่น VR, การขับเคลื่อนอัตโนมัติ และการจดจำใบหน้า

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.ucommune.com/en/

เกี่ยวกับ Ucommune

Ucommune คือบริษัทผู้ให้บริการชุมชน co-working ของจีน โดย ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2019 ทาง Ucommune ได้สร้างพื้นที่สำหรับใช้ทำงานร่วมกันจำนวน 200 แห่งใน 44 เมือง ทั้งในจีน (Greater China) สิงคโปร์ และนครนิวยอร์ก บริการพื้นที่การทำงานแบบออฟไลน์ของ Ucommune มีรูปแบบการให้บริการในตัวเองภายใต้ชื่อ U Space co-working, U Studio และ U Design สำหรับพื้นที่ที่มีการออกแบบมาโดยเฉพาะ รวมทั้งมีรูปแบบการลงทุนทางธุรกิจแบบไม่เน้นเงินลงทุน (asset-light model) ได้แก่ U Brand และ U Partner ด้วยประสบการณ์ตลอดระยะเวลาสี่ปีที่ผ่านมา บริษัท Ucommune ได้สร้างระบบนิเวศของการทำงานแบบ co-working ในระดับโลก ซึ่งช่วยให้สมาชิกสามารถใช้ประโยชน์จากเครือข่ายของเราเพื่อปลดล็อกศักยภาพของตนเอง และร่วมกันสร้างคุณค่าสูงสุด

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191111/2638444-1-a

คำบรรยายภาพ - Ucommune เปิดตัวสมุดปกขาวชี้เทรนด์อนาคต

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191111/2638444-1-b

คำบรรยายภาพ - Ucommune จัดงานประชุม World INS Conference ครั้งที่ 4 ที่กรุงปักกิ่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4