เตรียมแผนธุรกิจของท่านให้พร้อมรับมือ "6 เทคโนโลยีเปลี่ยนโลก แห่งปี 2020"

อังคาร ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๗:๑๐
TeC e-Business Centre มุ่งมั่นยกระดับผู้ประกอบการไทยให้สามารถปรับตัวได้ในยุคดิจิทัล ผ่านหลักสูตรที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้เรียนที่ต้องการเน้น "workshop" และสามารถนำไปใช้งานได้จริง โดยหลักสูตรนี้จะมุ่งเน้นการสอนเตรียมแผนธุรกิจสำหรับทุกองค์กร ที่จะทำให้ธุรกิจของท่านสามารถปรับตัวให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยีในปี 2020 โดยอาศัยทักษะการเขียนแผนธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งแผนธุรกิจที่ดีจะเสมือนเข็มทิศที่นำทางให้ธุรกิจของท่านสามารถเผชิญหน้ากับความท้าทายของ "6 เทคโนโลยีเปลี่ยนโลก" อันได้แก่ Artificial Intelligence, Beyond Marketing (Experience Re-Imagined, Customer-Centric), Connectivity (5G&IoT), Distributed(Blockchain, Distributed Ledger Technology), Eco-Friendly (Sustainable Development), Frontier Technilogy (Quantum) ได้เป็นอย่างดี

ร่วมปลดล๊อกกระบวนการทำงานแบบ Innovator ด้วยแนวคิดบนพื้นฐานของ "Anything Possible" ที่ทำให้ทุกท่านเข้าใจถึง Business Model ใหม่ๆ ผ่านกระบวนการ Design Thinking รวมถึงทำความรู้จักและหัดใช้เครื่องมือที่จำเป็น เรียนรู้แบบ out of comfort zone เพื่อลงมือสัมผัสและปฏิบัติในเรื่องที่ไม่เคยทำมาก่อนบนโลกดิจิทัล 21-22 พฤศจิกายนนี้ ณ ห้อง Updating 6.0 Room, ชั้น 12A. อาคาร AIA Capital Center (MRT ศูนย์วัฒนธรรม ทางออก 3) เวลา 09.30 - 16.00 น. รับจำกัดเพียง 20 ท่านเท่านั้น!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tec.work/jumpstart

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้