"รับรางวัลควบสองปีซ้อน: MR.D.I.Y. ยังคงคว้ารางวัลชนะเลิศจาก World Branding Awards 2019

ศุกร์ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๑
MR.D.I.Y. Group (M) Berhad ยังคงเป็นผู้ชนะในงาน World Branding Awards ประจำปี 2019 ซึ่งเป็นการมอบรางวัลอันทรงเกียรติระดับสากล จัดขึ้น ณ พระราชวังเคนซิงตัน ในกรุงลอนดอนเมื่อเร็วๆ นี้ โดยสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศในหมวดหมู่ ร้านค้าปลีก-หมวดสินค้าปรับปรุงบ้านต่อเนื่องเป็นปีที่สองติดต่อกัน ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับประเทศในอาณาจักรการค้าปลีก และหมวดสินค้าปรับปรุงบ้าน

ทั้งนี้ การมอบรางวัล World Branding Awards จัดขึ้นโดยเวิลด์ แบรนดิ้ง ฟอรั่ม ซึ่งเป็นองค์กรระดับสากลที่ไม่แสวงหาผลกำไร ทว่ามุ่งอุทิศเพื่อพัฒนามาตรฐานในการสร้างแบรนด์หรือตราสินค้าให้ก้าวหน้า เพื่อประโยชน์ของชุมชนการสร้างแบรนด์รวมทั้งกลุ่มผู้บริโภค รางวัลต่างๆ บ่งบอกถึงความสำเร็จและสัมฤทธิ์ผลของการทำงานของบางแบรนด์ในระดับโลกและระดับประเทศที่ได้รับการยอมรับและยกย่องให้เป็นแบรนด์ที่ดีที่สุด รางวัลผู้ชนะได้รับการตัดสินโดยผ่านสามช่องทางหลักนั่นคือ: การประเมินแบรนด์, การทำวิจัยตลาดผู้บริโภค และการลงคะแนนออนไลน์แบบสาธารณะ

มร. แอนดี้ ชิน รองประธานฝ่ายการตลาดของ MR.D.I.Y. ซึ่งเป็นตัวแทนไปรับมอบรางวัลในนามบริษัท กล่าวว่า "รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่บริษัทของเราได้รับรางวัลอันยอดเยี่ยมควบสองปีซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นเรื่องที่ยากมากๆ ที่จะได้ขนานนามว่าเป็นแบรนด์แห่งปี—ไม่ใช่ว่าหมวดหมู่ทุกประเภทและทุกประเทศที่จะได้รับรางวัลนี้ ดังนั้นชัยชนะที่บริษัทได้รับครั้งนี้จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ ไม่เพียงแค่บ่งบอกถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมของเราในปีที่ผ่านมา แต่ยังรวมถึงความมั่นคงในการขับเคลื่อนเพื่อผลักดันขยายขอบเขตของสิ่งที่เราสามารถนำเสนอให้แก่ลูกค้าของเราได้ สิ่งนี้เป็นการตอกย้ำฐานตำแหน่งของ MR.D.I.Y. — แบรนด์ที่เติบโตมาจากมาเลเซีย — ในฐานะผู้ค้าปลีกสินค้าปรับปรุงบ้านที่ดีที่สุด ซึ่งเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับพันธมิตรทางธุรกิจและลูกค้าของเรา ในขณะที่เรามุ่งมั่นในการขยายขอบเขตธุรกิจในภาคพื้นเอเชีย"

"ขอยกคุณงามความดีให้แก่ทีมผู้บริหารและพนักงานของ MR.D.I.Y. ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ทั้งหมดนี้เกิดจากความทุ่มเทและการช่วยเหลือสนับสนุนของพนักงานที่มีความมุ่งมั่นของบริษัทเรา จำนวน 13,000 คนจากสาขาต่างๆ ใน 200 เมืองใหญ่ในแปดประเทศ ซึ่งได้ช่วยกันสร้างแบรนด์จนคว้ารางวัลชนะเลิศ เราพร้อมให้บริการลูกค้าผู้มีพระคุณจำนวน 187 ล้านคนอย่างต่อเนื่อง โดยนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพดีในราคาที่แสนคุ้มค่า อันเป็นคำขวัญหลักของบริษัท "" ALWAYS LOW PRICES "" มร. แอนดี้ ชินกล่าวเสริม

มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. ได้รับการยกย่องจากคณะผู้ตัดสินรางวัลในแง่ให้คำมั่นสัญญาทางธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก ด้วยการนำเสนอสินค้าคุณภาพสูงและราคาจับต้องได้ พร้อมมอบโซลูชั่นแบบครบจบในที่เดียวสำหรับลูกค้าที่ต้องการสินค้าปรับปรุงบ้าน

Mr. Julian Andersen (มร. จูเลียน แอนเดอร์เซน) ผู้อำนวยการเวิลด์ แบรนดิ้ง ฟอรั่ม เผยว่า "แบรนด์ที่ดีต้องนำเสนอประสบการณ์ที่มีความหมายต่อลูกค้า ในขณะเดียวกันต้องมีความสอดคล้องพร้อมความโดดเด่นพิเศษ ในโลกนี้เต็มไปด้วยแบรนด์ต่างๆ แต่แบรนด์ที่โดดเด่นอย่างแท้จริงต้องให้แน่ใจว่าคนเขารู้ว่าจุดยืนยัดของเราคืออะไร การเป็นผู้ชนะรางวัลนั้นมีการแข่งขันสูงมาก ซึ่งแบรนด์ที่ชนะรางวัลได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาได้กำหนดมาตรฐานของสิ่งที่ถูกคาดหวังเพื่อให้ตัวเองอยู่แถวหน้าเหนือกว่าแบรนด์อื่นๆ การเป็นผู้ชนะรางวัล แบรนด์นั้นๆ ได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาได้สร้างสมตัวเองไต่ขึ้นสู่ระดับกลุ่มแบรนด์ที่ดีที่สุดในโลก"

งานประกาศรางวัล World Branding Awards ประจำปี 2019 เป็นงานพิธีครั้งที่สิบแล้วจัดโดย World Branding Forum ณ พระราชวังเคนซิงตัน กรุงลอนดอน มาตุภูมิของ World Branding Awards ซึ่งมีการจัดพิธีก่อนหน้านี้ในลอนดอน เวียนนา นิวยอร์ก และปารีส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก