นูโว ไทยแลนด์ ได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายจากชไนเดอร์ อิเล็คทริค กลุ่มโซลูชั่นระบบออโตเมชั่นอุตสาหกรรม ตอบรับแนวโน้มยุคอุตสาหกรรม 4.0

จันทร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๕:๒๘
บริษัท นูโว(ไทยแลนด์) จำกัด ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายหลักในกลุ่มผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นสำหรับระบบออโตเมชั่นในงานอุตสาหกรรม (Certified Industrial Automation Distributor) อย่างเป็นทางการ จาก ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย เพื่อตอบรับแนวโน้มอุตสาหกรรม 4.0 และการปรับตัวเข้าสู่ยุคโรงงานอัจฉริยะ

ทั้งนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นสำหรับระบบออโตเมชั่นในงานอุตสาหกรรม ประกอบด้วย

- แพลตฟอร์มระบบออโตเมชั่น – Modicon M221, M241, M251, M340 & M580

- แพลตฟอร์มระบบพีแอลซีดั้งเดิม – Modicon Premium & Quantum

- อินเตอร์เฟซติดต่อใช้งาน – Magelis HMI & EcoStruxure Operator Terminal Expert EcoStruxure Machine SCADA Expert

- ระบบรักษาความปลอดภัย (Cybersecurity)

- ระบบซอฟต์แวร์ - SoMachine, EcoStruxure Control Expert & Citect SCADA

- อุปกรณ์ควบคุมมอเตอร์ - ATV12, ATV212, ATV320, ATV340, ATV630 & ATV930

- การฝึกอบรม – บริการฝึกอบรมผลิตภัณฑ์และซอฟต์แวร์

นายธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย ประธานชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประจำประเทศไทย กล่าวว่า "ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ในฐานะผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในการจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่น ผนวกกับความแข็งแกร่งของนูโว รวมถึงความพร้อมของบุคลากรที่ผ่านการรับรองความรู้ความเชี่ยวชาญ จากชไนเดอร์ อิเล็คทริค จะช่วยให้ลูกค้าของเราได้รับบริการรวดเร็วขึ้น รวมถึงการบำรุงรักษาระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และเสริมสร้างแบรนด์คุณภาพของชไนเดอร์ อิเล็คทริค สู่ตลาด"

นายนิรุตติ์ เฉลิมศรีเมือง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นูโว (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า "นูโว มีนโยบายในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่มีคุณภาพ พร้อมทั้งให้บริการในระดับมาตรฐานสากล ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม รองรับเทคโนโลยีใหม่ เช่น IoT ซึ่งตอบโจทย์ต่อความต้องการของตลาด เราจึงมั่นใจในการทำตลาดแบรนด์ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค โดยบริษัทนูโวมีบุคลากรที่มีความพร้อมในทุกๆด้าน ทั้งด้านระบบออโตเมชั่นสำหรับงานอุตสาหกรรม และด้านไอที ซึ่งเป็นทักษะสำคัญในการสร้างโรงงานอัจฉริยะให้เป็นจริงได้"

เกี่ยวกับ นูโว (ไทยแลนด์) จำกัด

บริษัท นูโว (ไทยแลนด์) จำกัด ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการจาก ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย และเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ระบบออโตเมชั่น มีเป้าหมายในการเป็นผู้นำในด้านการให้บริการ โดยคัดเลือกสินค้าและโซลูชั่นที่มีคุณภาพ พร้อมการบริการในระดับมาตรฐานสากล ให้บริการนับตั้งแต่การให้คำปรึกษาในการออกแบบและวางระบบเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าแต่ละอุตสาหกรรม นูโว มุ่งเน้นการฝึกอบรมพนักงานให้มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ส่งมอบงานอย่างมืออาชีพให้กับลูกค้าได้อย่างเหมาะสม

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนูโวได้ที่ www.nouveauthailand.com

เกี่ยวกับชไนเดอร์ อิเล็คทริค

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เราเชื่อว่าการเข้าถึงพลังงานและดิจิทัล คือ สิทธิขั้นพื้นฐานของมนุษย์ เราช่วยให้ทุกคนสามารถเข้าถึงพลังงานและใช้ทรัพยากรได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด เพื่อให้มั่นใจได้ว่า Life is On ในทุกที่ ทุกช่วงเวลา สำหรับทุกคน

เรานำเสนอโซลูชั่นแบบดิจิทัลด้านพลังงานและระบบอัตโนมัติ เพื่อสร้างประสิทธิภาพและความยั่งยืน เราผนึกเทคโนโลยีด้านพลังงานชั้นนำระดับโลก ระบบอัตโนมัติแบบเรียลไทม์ ซอฟต์แวร์และการบริการต่างๆ เข้าด้วยกันเป็นโซลูชั่นในแบบบูรณาการ เพื่อการใช้งานในบ้าน อาคาร ดาต้าเซ็นเตอร์ ระบบโครงสร้างพื้นฐานและอุตสาหกรรม

เรามุ่งมั่นในการสร้างความเป็นไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยนวัตกรรมระดับโลกของเรา พร้อมด้วยค่านิยมขององค์กรให้พนักงานมีเป้าหมายที่เน้นสร้างคุณค่าให้สังคม เชื่อในความเท่าเทียมกัน และมีอำนาจในการตัดสินใจ www.se.com/th

ในภาพ

นายธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย ประธานชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประจำประเทศไทย (ที่ 3 จากขวา) นายนิรุตติ์ เฉลิมศรีเมือง ผู้จัดการทั่วไป (ที่ 3 จากซ้าย) นายวิษณุ ฉ่างทองคำ ผู้จัดการฝ่ายขาย (ที่ 2 จากขวา) และ นายอติเทพ โสมนัส ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท นูโว (ไทยแลนด์) จำกัด (ที่ 2 ซ้าย) ถ่ายภาพร่วมกันในโอกาสที่บริษัทนูโว (ไทยแลนด์) ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายหลักอย่างเป็นทางการจากชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในการจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่น เพื่อจำหน่ายผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นกลุ่มระบบออโตเมชั่น เช่น คอนโทรลเลอร์ (PLC, PAC), ไดร์ฟ, ซอฟต์สตาร์ทเตอร์, อินเตอร์เฟซควบคุมสั่งงาน (HMI), ระบบเซ็นเซอร์ เป็นต้น มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ระบบควบคุมงานในการเชื่อมต่ออุปกรณ์ควบคุมสามารถใช้งานผ่านระบบอินเทอร์เน็ต ยกระดับกระบวนการทำงานทั้งหมดให้เป็นระบบอัตโนมัติ สะดวกต่อการควบคุม และช่วยประหยัดพลังงาน โดยบุคลากรของ นูโว มีความพร้อม มีความเชี่ยวชาญในงานติดตั้ง และแก้ไขปัญหา ผ่านการทดสอบและรับรองจากชไนเดอร์ อิเล็คทริค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4