ใหม่! นีเวีย บอดี้ มูส ครั้งแรกของการบำรุงผิวกาย ด้วยนวัตกรรมมูสฟูนุ่มเพียงเชคแล้วฉีดให้ฟูนุ่ม ชุ่มชื้น สบายผิว ตลอดวัน

อังคาร ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๓:๔๗
สาว ๆ ยุคใหม่จะเพอร์เฟ็กต์ไปกับการทำงานเพียงอย่างเดียวไม่ได้ แต่ต้องบำรุงผิวให้เปล่งประกาย มีสุขภาพดีควบคู่กันไป นีเวีย บอดี้ มูส รุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น ครั้งแรกของการบำรุงผิวกายด้วยนวัตกรรมโลชั่นบำรุงผิวเนื้อมูสฟูนุ่ม ที่คืนความชุ่นชื้น ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส มาพร้อมกับอานุภาพแห่งความนุ่มของมูส ที่จะแตกตัวเป็นน้ำทันทีเมื่อสัมผัสกับผิว กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวถึงขีดสุด พร้อมกับผสานกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อผิวฟูหอมนุ่มอิ่มน้ำ มีสุขภาพดี จนคุณรู้สึกได้ยาวนานตลอดวัน

นีเวีย ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณระดับโลก ชวนมาเปิดประสบการณ์ใหม่ ให้กับสาว ๆ ที่เผชิญกับสภาพแวดล้อมที่ทำร้ายผิวในทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นการเผชิญกับฝุ่นละออง มลภาวะ การอยู่ในห้องแอร์ทั้งวันหรือการอาบน้ำอุ่น ซึ่งสิ่งเหล่านี้สามารถทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นได้ แต่เราสามารถเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวกลับมาอิ่มน้ำมีชีวิตชีวาได้ง่ายๆ ด้วย นีเวีย บอดี้ มูส รุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่จะมาเติมความสนุกสนาน ขยับกายไปให้เป็นจังหวะ เพียงเชค ๆ แล้วฉีดจนได้มูสที่ฟูนุ่ม พร้อมแตกตัวผสานเป็นเนื้อน้ำซึมเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก โดยมีถึง 3 กลิ่นให้เลือกใช้ตามความชอบ

นีเวีย มาร์ชเมลโลว์ มูส ไวลด์ ราสเบอร์รี่ แอนด์ ไวท์ ที เพิ่มความสดชื่น กลิ่นหอมหวานละมุนอ่อน ๆ และช่วยผ่อนคลายจากราสเบอร์รี่ มาพร้อมกับส่วนผสมจากยอดใบชาขาว ช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่นชุ่มชื้นถึงขีดสุดยาว 48 ชั่วโมง จนคุณรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

นีเวีย มาร์ชเมลโลว์ มูส เฟรช คิวคัมเบอร์ แอนด์ มัทฉะ ที ด้วยส่วนผสมจากแตงกวา ที่ผสานเข้ากับ มัทฉะ ที ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นดูอ่อนวัย มาพร้อมกับกลิ่นหอมสดชื่น รู้สึกกระปรี้กระเปร่า เติมน้ำเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก กักเก็บความชุ่มชื้นของผิวได้ยาวนานถึงขีดสุดและไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

นีเวีย มาร์ชเมลโลว์ มูส ซอฟท์ แอนด์ สมูท สัมผัสเนื้อมูสที่นุ่มละมุน กลิ่นหอมสดชื่นเป็นธรรมชาติ บำรุงผิวเนียนนุ่นชุ่มชื้นถึงขีดสุด อิ่มฟูเด้ง ด้วยสารสกัดจาก Shea Butter ที่อุดมไปด้วยวิตามิน อี ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวและเก็บล็อกความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก สาว ๆ เตรียมพร้อมผิวกายเนียนใส เปิดประสบการณ์อันแสนสนุก ผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับ นีเวีย บอดี้ มูส รุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น ในขนาด 200 มล. ราคา 359 บาท โดยเริ่มวางจำหน่ายแล้วที่วัตสันทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ