ภาพข่าว: ทราเวลโลก้า เอ็กซ์พีเรียลส์ เปิดตัวการจองภาพยนตร์ในประเทศไทย และเปิดโลกกว้างไลฟ์สไตล์ชุมชนในท้องถิ่นอย่างต่อเนื่องครอบคลุมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

อังคาร ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๕๑
(จากซ้ายไปขวา) คุณเฮนรี่ เฮนดราวัน ประธานบริหารทราเวลโลก้ากรุ๊ป, คุณนรุตม์ เจียรสนอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ คุณซิลเวีย กุลนาวัน รองผู้อำนวยการฝ่ายรายได้และการเติบโตประจำ Traveloka Xperience เปิดตัวผลิตภัณฑ์ภาพยนตร์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ทราเวลโลก้า มีความภูมิใจที่จะประกาศการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Major Cineplex เพื่อเปิดตัว ภาพยนตร์ใหม่ๆภายใต้ Traveloka Xperience นี่เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของ ทราเวลโลก้า ในการตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายสำหรับลูกค้าของเราในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไม่ว่าคุณกำลังเดินทางไปต่างประเทศหรืออยู่ที่บ้าน การเปิดตัวในครั้งนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของประเทศไทยและสิ่งที่ ทราเวลโลก้าได้ทำการตลาดที่น่าตื่นเต้นในครั้งนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4