Kiwi.com บริษัทเทคโนโลยีการท่องเที่ยวชั้นนำรั้งตำแหน่ง Virtual Global Supercarrier แห่งแรกของโลก

พุธ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๐๐
"วิสัยทัศน์ที่ Kiwi.com มีต่อ Virtual Global Supercarrier เป็นแผนการระยะยาวที่เราตั้งเป้าจะทำให้สำเร็จอย่างเต็มรูปแบบภายใน 3 ปี" Oliver Dlouhý ซีอีโอของ Kiwi.com กล่าวในงานประชุม Phocuswright Conference ที่เมืองฟอร์ต ลอเดอร์เดล ประเทศสหรัฐอเมริกา

Kiwi.com เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีการท่องเที่ยวที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก จากความที่เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีความเป็นนวัตกรรมมากที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทั้งยังมีฟีเจอร์อย่าง NOMAD ที่ทำให้ชีวิตของผู้ที่ชื่นชอบความเดินทางได้มีอะไรที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น และในขณะนี้บริษัทก็มีเป้าหมายที่จะส่งมอบโซลูชั่นการเดินทางที่สมบูรณ์แบบตั้งแต่แรงบันดาลใจเริ่มต้น จนถึงจุดหมายปลายทาง ในทุกเวลา ไม่ว่าจุดทั้งสองจะอยู่ที่ไหนหรือคืออะไรก็ตาม

นั่นหมายความว่า ไม่ว่าลูกค้าต้องการจองการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางบริเวณเขตร้อน หรือจองแท็กซี่ไปยังร้านอาหารโปรด พวกเขาจะสามารถทำได้ผ่านแอป Kiwi.com

นอกจากจะรวบรวมการเดินทางทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น เที่ยวบิน รถไฟ รถบัส บริการรถเช่า หรือแม้กระทั่งยานยนต์ขนาดเล็กแล้ว Kiwi.com ยังตั้งเป้าที่จะส่งมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางจากจุด A ไปยังจุด B ทุกที่ในโลกด้วย

ไม่มีใครอยากเสียเวลาไปกับการหาราคาที่ดีที่สุดหรือตั๋วรวมอย่างไม่รู้จบ Kiwi.com จึงนำเสนอบริการที่แม่นยำด้วยการเชื่อมต่อกับสนามบิน 3,500 แห่งและสถานีกว่า 1,000 แห่ง (เตรียมขยายไปจนถึง 35,000 แห่ง) และคุ้มครองการเดินทางด้วยการรับประกันที่พิเศษของ Kiwi.com ซึ่งครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้งหมดในกรณีที่การเดินทางหยุดชะงัก

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัว Virtual Fare Types ออกมาในกระบวนการจองของ Kiwi.com เมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ผู้ให้บริการทางอากาศและภาคพื้นดินกว่า 750 รายที่ร่วมมือกับบริษัทมีข้อกำหนดที่เหมือนกัน จึงทำให้เกิดความโปร่งใสมากยิ่งขึ้นระหว่างลูกค้าและ Kiwi.com จนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดาผู้บริโภคในตลาด

"บริการการเดินทางและขนส่งที่มีอยู่ทั่วโลกล้วนมีความกระจัดกระจายและแตกต่างกันเป็นอย่างมาก ผู้ให้บริการที่มีอยู่หลายพันรายต่างก็มีเงื่อนไขที่ต่างกัน ให้บริการในเส้นทางที่ต่างกัน ใช้วิธีการชำระเงินที่ต่างกัน และพูดภาษาที่ต่างกัน ตอนนี้ Kiwi.com เลยกำลังเตรียมเนื้อหาด้านการคนส่งทั่วโลกแบบเสมือนจริงที่เป็นหนึ่งเดียว และจะส่งมอบให้ลูกค้าในแพลตฟอร์มเดียว นั้นก็คือ Virtual Global Supercarrier" Oliver Dlouhý กล่าว

เกี่ยวกับ KIWI.COM

Kiwi.com เป็นเครื่องมือค้นหาออนไลน์ที่ช่วยรวบรวมการเดินทางจากผู้ให้บริการที่ไม่อยู่ภายใต้ความร่วมมือที่ก่อตั้งโดย Oliver Dlouhý และ Jozef Kepesi เมื่อปี 2555 แพลตฟอร์มดังกล่าวทำงานด้วยอัลกอริธึมที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท (Virtual Interlining) ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถรวบรวมเที่ยวบินและการขนส่งภาคพื้นดินจากผู้ให้บริการกว่า 750 ราย รวมถึงผู้ให้บริการที่ไม่อยู่ภายใต้ความร่วมมือในรูปแบบปกติ พร้อมมอบการคุ้มครองจาก Kiwi.com Guarantee ที่อยู่ในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ปัจจุบัน บริษัทมีการค้นหามากกว่า 100 ล้านครั้งในแต่ละวัน และมีพนักงานอยู่กว่า 2,800 คนทั่วโลก Kiwi.com ติดอันดับที่ 7 ในรายชื่อ Deloitte Technology Fast 500 EMEA เมื่อปี 2560 ซึ่งถือเป็นบริษัทจากสาธารณรัฐเช็กที่ได้รับอันดับสูงสุดในขณะนั้น และต่อมาบริษัทก็คว้าอันดับที่ 5 จากการจัดอันดับรายการเดิมมาครองได้ในปี 2561

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1031107/Kiwi_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital