BJCHI คว้างานเพิ่มจากโครงการก๊าซที่ออสเตรเลีย มูลค่ากว่า 300 ลบ.ดัน Backlog แตะ 3,500 ลบ.

พุธ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๒
บมจ.บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี BJCHI ประกาศข่าวดี คว้างานส่วนเพิ่มจากโครงการ Santos Project มูลค่า 300 ล้านบาท ดัน Backlog แตะ 3,500 ล้านบาท ด้านบิ๊กบอส "หยัง เจิน ลี" มั่นใจปี 62-63 ผลประกอบการฟื้นตัวต่อเนื่อง

นายหยัง เจิน ลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) (BJCHI) เปิดเผยว่า จากการที่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมก๊าซที่ประเทศออสเตรเลียมีการลงทุนอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ในฐานะที่มีประสบการณ์ในการทำงานให้แก่ลูกค้าในอุตสาหกรรมดังกล่าว จึงได้รับงานเพิ่มเติมในโครงการ Santos ซึ่งเป็นโครงการจากลูกค้ารายเดิม มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท ส่งผลให้มูลค่างานทั้งหมดที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) เพิ่มขึ้นถึง 3,500 ล้านบาท

"เราได้รับงานต่อเนื่องในโครงการ Santos Project ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับการจัดหาและการแปรรูปโลหะเพื่อก่อสร้างชุดขุดเจาะแก๊ส ซึ่งงานดังกล่าวเป็นงานที่บริษัทฯ มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษอยู่แล้ว ทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจในผลงาน ซึ่งหนึ่งในกลยุทธ์ของบริษัทคือ การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในระยะยาวกับลูกค้า ซึ่งจะช่วยให้ได้รับงานเพิ่มเติมในอนาคต "

นายหยัง เจิน ลี กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยมูลค่างานทั้งหมดที่มีอยู่ ณ ปัจจุบัน ทำให้มั่นใจว่าปี 2562 นี้และปี 2563 ผลประกอบการจะกลับมาเติบโตอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง ขณะที่บริษัทฯยังอยู่ระหว่างเข้าร่วมประมูลงานทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งในปัจจุบันมูลค่างานที่มีโอกาสชนะการประมูลนั้น มีมูลค่ารวมทั้งหมดกว่า 15,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว เนื่องจากสภาวะของอุตสาหกรรมที่กำลังฟื้นตัว ทำให้บริษัทคาดว่าจะสามารถชนะงานประมูลได้บางโครงการในอนาคตอันใกล้นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ