เปิดตัวโรงแรมเฮอริเทจ เชียงรายรูปแบบล้านนาร่วมสมัย คู่เมืองเชียงราย

พฤหัส ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๒๕
อารยา อรุณานนท์ชัย ประธานกรรมการบริหาร โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย จัดงานเปิดตัวโรงแรมฯ ขนาดพื้นที่ 40,000 ตารางเมตร ห้องพักกว่า 321 ห้อง และห้องประชุมจัดเลี้ยงอีก 10 ห้องในรูปแบบล้านนาร่วมสมัยคู่เมืองเชียงรายโดยมีประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ให้เกียรติเปิดงาน พร้อมแขก ดารา คนดัง และสื่อมวลชนร่วมงานอย่างอบอุ่น อาทิ เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ อุ้ย รวิวรรณ จินดา วารุณี สุนทรีสวัสดิ์ มัมลาโคนิคส์ ฯลฯ

โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท เอ็ส แอนด์ เอ เอ็นเทอร์ไพรส์ จำกัด เป็นโรงแรมที่สามารถรองรับความต้องการของผู้บริโภคได้มากที่สุด ด้วยห้องพักกว่า321ห้องและเหมาะกับธุรกิจไมซ์ (MICE: Meetings, Incentive Travel, Conventions, Exhibitions) โดยมีห้องประชุมขนาดใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงราย ซึ่งสามารถรองรับได้มากกว่า 1,500 คน และยังมีห้องประชุม ขนาดกลาง ขนาดเล็กอีก 6 ห้อง พร้อมรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น งานประชุมสัมมนา งานอีเวนต์ งานแสดงสินค้า จัดเลี้ยงรับรอง งานปาร์ตี้ งานวิวาห์ งานพบปะ สังสรรค์ หรือแม้แต่คอนเสิร์ต เป็นต้น

ออกแบบอย่างลงตัวหรูหราในทุกๆ การดีไซน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Where art meets luxury" ในรูปแบบ "ล้านนาร่วมสมัย (Contemporary Lanna Style)" โดยคุณคงศักดิ์ ยุกตะเสวี ศิลปินแห่งชาติสาขาทัศนศิลป์ (สถาปัตยกรรมภายใน) ประจำปี 2561 บริษัท ลีโอ อินเตอร์เนชั่นแนล ดีไซน์ กรุ๊ป จำกัด ตกแต่งโรงแรมฯ

ให้สะท้อนถึงศิลปะล้ำนนำ มีล็อบบี้ต้อนรับอย่างโอ่โถง เดอะไลบรารี่เล้าจน์ออกแบบผนังด้วยภาพวาดสี สะท้อนถึงศิลปะพื้นบ้านของเชียงราย พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่มยามพักผ่อน ห้องอาหารออเดย์ ไดนิ่งให้บริการอาหารนานาชาติหลากหลายชนิด และยังมีในส่วนของลู่วิ่งในสวน ห้องฟิตเนส และสระว่ายน้าที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้ใหญ่ พื้นที่สีเขียวเหมาะแก่การพักผ่อนและสัมผัสธรรมชาติ โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย พร้อมรอต้อนรับทุกท่านด้วยการบริการที่แสนอบอุ่น และสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ทุกวันจะเป็นวันพักผ่อนของคุณอย่างแท้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital