อินโดรามา เวนเจอร์ส เสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการผู้ผลิตโพลีเอสเตอร์สำหรับชิ้นส่วนภายในรถยนต์และเส้นด้ายสีสมรรถนะสูงชั้นนำของยุโรป

พฤหัส ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๙:๓๘
บริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส จำกัด (มหาชน) หรือ ไอวีแอล ผู้ผลิตเคมีภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก ประกาศเสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการบริษัท Sinterama S.p.A ซึ่งเป็นผู้ผลิตเส้นด้ายโพลีเอสเตอร์สำหรับชิ้นส่วนภายในรถยนต์และเส้นด้ายสีสมรรถนะสูง

การเข้าซื้อกิจการนี้ช่วยยกระดับความสามารถของไอวีแอลในการนำเสนอโซลูชั่นเชิงนวัตกรรมได้อย่างสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ครอบคลุมการใช้งานที่มีความเฉพาะทาง ทั้งในกลุ่มยานยนต์ ผลิตภัณฑ์เพื่อการตกแต่งที่อยู่อาศัย เครื่องแต่งกาย และผลิตภัณฑ์ทางเทคนิค ทั้งนี้ความสามารถในการผลิตและห่วงโซ่อุปทานของไอวีแอลที่มีอยู่ในปัจจุบัน ประกอบกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ชั้นนำในอุตสาหกรรมของ Sinterama จะช่วยเพิ่มความสามารถของไอวีแอลในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มยานยนต์และผลิตภัณฑ์เพื่อที่อยู่อาศัยที่มีการเติบโตสูงขึ้น

Sinterama มีพนักงานราว 890 คนและมีโรงงานผลิต 5 แห่งใน 4 ประเทศ ได้แก่ประเทศอิตาลี บราซิล จีนและบัลกาเรีย ซึ่งเป็นตลาดใหม่สำหรับไอวีแอล Sinterama เป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้งานที่มีความเฉพาะทางในยุโรป มีชื่อเสียงและมีเทคโนโลยีที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพ ซึ่งเมื่อรวมความเชี่ยวชาญและเครือข่ายการดำเนินงานของ Sinterama กับธุรกิจผลิตภัณฑ์ชนิดพิเศษของไอวีแอลในปัจจุบัน จะช่วยสร้างพันธมิตรในอุตสาหกรรมเส้นใยโพลีเอสเตอร์ที่มีมูลค่าเพิ่ม

นายอาลก โลเฮีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส กล่าว "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่การเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้สำเร็จไปด้วยดีและยินดีต้อนรับเพื่อนร่วมงานใหม่ทุกท่านสู่ครอบครัวไอวีแอล Sinterama จะเข้ามาช่วยเสริมความเป็นผู้นำและสร้างความแตกต่างในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ส่งผลให้สามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างดีทั้งในปัจจุบันและอนาคต เรารอคอยที่จะส่งมอบคุณค่าที่ได้รับจากการเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้ พร้อมสร้างการเติบโตร่วมกัน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้