ฉีกรูปแบบการสั่งหรีด นิยามใหม่ของการสั่งพวงหรีดออนไลน์ “ลาลาหรีด” ที่เดียวครบ 24 ชม. ทั่วไทย

ศุกร์ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๔๙
บทบาทแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ (E- Commerce) นับวันจะมีบทบาทที่ชัดเจนและแข็งแกร่งขึ้นมากในการใช้ชีวิตของผู้บริโภค สินค้าอุปโภคบริโภค เสื้อผ้า ยา วิตามิน รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ยานพาหนะ ไปจนถึงที่อยู่อาศัย ล้วนแล้วแต่ขายและหามาครอบครองได้ผ่านช่องทางออนไลน์ รูปแบบการใช้ชีวิต พฤติกรรมการบริโภคปรับเปลี่ยนตามการรองรับของเทคโนโลยี

ศูนย์กลางที่ช่วยให้ผู้ซื้อและผู้ขายมาเจอกันได้เริ่มมีความสำคัญ เหตุเพราะผู้บริโภคต้องการหลักประกัน ต้องการความมั่นใจให้ทุกการซื้อขายนปลอดภัย ไม่ถูกหลอกลวง ได้ของตรงตามที่ตั้งใจ แม้แต่ตัวผู้ขายเองก็ต้องการประหยัดต้นทุนการตั้งหน้าร้าน การทำการตลาด การหาลูกค้า และการการันตีว่าจะได้เงินตอบแทนแน่นอน คุ้มค่า ราคายุติธรรม ศูนย์กลางการขายที่ดีจะช่วยเหลือทั้งผู้ซื้อให้ได้เจอสินค้าหลากหลายตรงกับความต้องการ ผู้ขายจะได้รับการสนับสนุนให้เติบโตได้มากขึ้น สามารถขยายฐานลูกค้ากว้างและครอบคลุมมากขึ้นไปอีก

ความหลากหลายของสินค้าบนแพลตฟอร์มนี้มีสินค้าแทบทุกอย่าง และเมื่อไม่นานมานี้สินค้าประเภทหนึ่งที่คนทั่วไปไม่ค่อยจะนึกถึงเพราะคิดว่าค่อนข้างไกลตัว แต่เมื่อถึงคราวจำเป็นสินค้าชนิดนี้อาจไม่ไกลตัวเลย ได้เข้ามาบนแพลตฟอร์ม "พวงหรีด" เราสามารถศึกษา ทำความเข้าใจ สั่งซื้อและใช้บริการเพื่อสั่งซื้อ "พวงหรีด" ได้แล้วบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

เมื่อต้องสั่งซื้อ "พวงหรีด" วางใจ "ลาลาหรีด"

เมื่อถึงคราวที่ต้องสั่งซื้อ"พวงหรีด" เพื่อไว้อาลัยแก่ผู้จากไปหรือให้กำลังใจญาติมิตรของผู้จากไป เรามักจะนึกถึงภาพของพวงหรีดที่ตกแต่งด้วยดอกไม้สวยงาม ปัจจุบันพัฒนาการของพวงหรีดได้มีการปรับเปลี่ยนทั้งรูปทรง วัสดุ อุปกรณ์ ให้สามารถตอบโจทย์ทั้งผู้ให้และผู้รับได้ตามความต้องการที่หลากหลาย แต่ยังคงคุณค่า ความหมาย และความอาลัยไว้ได้ดังเดิม ด้วยเทคโนโลยีในยุคดิจิทัลที่เอื้ออำนวยต่อชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น การสั่งซื้อพวงหรีดออนไลน์ผ่านทางแพลตฟอร์ม "ลาลาหรีด" www.lalareed.com จึงถือเป็นตัวช่วยที่ครอบคลุม หลากหลาย และสะดวกสบาย

พวงหรีด ที่ได้มีการออกแบบและพัฒนารูปแบบใหม่ ๆ ที่ทาง ลาลาหรีดแพลตฟอร์มออนไลน์ www.lalareed.com ให้บริการ 24 ชม. อยู่นั้น มีทั้งแบบพวงหรีดดอกไม้ประดิษฐ์ที่ทดแทนการจัดด้วยดอกไม้สด คงไว้ซึ่งยังคงความสวยงาม หรือพวงหรีดจากอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น พวงหรีดพัดลม พวงหรีดของใช้พระสงฆ์ หรือจะเป็นรูปแบบของพวงหรีดต้นฉบับอย่างพวงหรีดดอกไม้สด ทางลาลาหรีดได้เพิ่มรูปแบบพวงหรีดเข้าไป มีทั้งทรงกลม ทรงวงรี หรือทรงหยดน้ำ รวมถึงการเลือกใช้ดอกไม้ที่สื่อความหมายอย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นสื่อกลางในการแสดงความรู้สึกต่อครอบครัวหรือผู้ที่จากไป

พวงหรีดของลาลาหรีด มีหลากหลายประเภท ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงของพวงหรีด โทนสีดอกไม้ ลูกค้าสามารถเลือกแบบได้ด้วยตนเอง ซึ่งประเภทพวงหรีดแบ่งออกเป็นหลากหลายประเภทดังนี้...

พวงหรีดดอกไม้

- พวงหรีดดอกไม้สด

- พวงหรีดดอกไม้ประดิษฐ์

พวงหรีดหรูหรา

- พวงหรีดกระดานดอกไม้สด

- พวงหรีดกระดานดอกไม้ประดิษฐ์

พวงหรีดทางเลือก

- พวงหรีดพัดลม

- พวงหรีดผ้า

- พวงหรีดของใช้พระสงฆ์

- พวงหรีดนาฬิกา

- พวงหรีดจักรยาน

พวงหรีดรักษ์โลก

- พวงหรีดต้นไม้

- พวงหรีดเสื่อ

พวงหรีดเพื่อสังคม

- พวงหรีดกระจายบุญ

- พวงหรีดหนังสือ

- พวงหรีดแคร์เนชั่น

พวงหรีดดอกไม้พวงหรีดที่จัดทำเป็นรูปทรงกลม หรือ รูปทรงหยดน้ำ ตกแต่งด้วยดอกไม้ตามรูปทรง โทนสีหรือชนิดของดอกไม้จะเป็นตัวบอกความหมายของความรู้สึกที่ผู้ส่งต้องการให้ผู้รับ โดยแบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ พวงหรีดดอกไม้สด และ พวงหรีดดอกไม้ประดิษฐ์

พวงหรีดหรูหราพวงหรีดมีฐานเป็นกระดานทรงวงรี ตกแต่งด้วยความประณีต และฝีมือของช่างจัดโดยเฉพาะ หรือสามารถดัดแปลงมาเป็นพวงมาลาเพื่อแสดงความจงรักภักดีได้เช่นกัน แบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ พวงหรีดดอกไม้สด และ พวงหรีดดอกไม้ประดิษฐ์

พวงหรีดทางเลือกพวงหรีดที่นำสิ่งของต่าง ๆ มาประดับด้วยดอกไม้เพื่อความสวยงาม เป็นทางเลือกใหม่ในการแสดงความรู้สึกผ่านพวงหรีด โดยสามารถนำสิ่งของเหล่านี้ไปใช้ได้อีก อย่างเช่น พัดลม ผ้า ตาลปัตร นาฬิกา ไปจนถึงจักรยาน

พวงหรีดรักษ์โลกพวงหรีดที่เป็นพวงหรีดรักษาสิ่งแวดล้อม และสามารถนำสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ไปใช้งานต่อได้จริง อย่างเช่น พวงหรีดต้นไม้ สามารถนำไปปลูกเพิ่มออกซิเจนให้แก่โลกหรือสร้างสภาพแวดล้อมภายในวัดให้ร่มรื่นสวยงาม หรือ พวงหรีดเสื่อ เป็นสิ่งที่วัดต้องใช้อยู่แล้ว ก็สามารถนำมาเป็นพวงหรีดได้เช่นกัน

พวงหรีดเพื่อสังคมพวงหรีดที่เป็นตัวช่วยส่งเสริมสังคม กล่าวคือ เมื่อทำการสั่งซื้อพวงหรีดกระจายบุญ ในชุดของพวงหรีดจะประกอบด้วยสิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ อย่างอุปกรณ์ทางการแพทย์เบื้องต้น เพื่อบริจาคให้แก่โรงพยาบาลต่าง ๆ หรือ เมื่อทำการสั่งซื้อพวงหรีดหนังสือ ในเซ็ตของพวงหรีดจะประกอบด้วยหนังสือธรรมมะ ที่สามารถแจกจ่ายเพื่อเป็นการกระจายบุญผ่านการให้ และเมื่อทำการสั่งซื้อพวงหรีดแคร์เนชั่น เงินจำนวนหนึ่งจะนำไปบริจาคให้กลุ่มแม่บ้านที่เป็นผู้จัดทำพวงหรีดนี้ เพื่อกระจายรายได้แก่ชุมชนต่าง ๆ เป็นต้น

การจัดทำพวงหรีดสินค้าประเภทพวงหรีดดอกไม้สดและพวงหรีดดอกไม้ประดิษฐ์แต่ละพวง จะใช้เวลาในการจัดทำพอสมควร เนื่องจากเป็นงานฝีมือที่จัดทำโดยร้านค้าที่มีคุณภาพ ร้านค้าแต่ละร้านค้าจะมีจำนวนและชนิดของดอกไม้ไม่เหมือนกันในแต่ละร้าน ซึ่งสินค้าที่จัด อาจจะไม่เหมือนตามรูปแบบที่แสดงบนหน้าเว็บไซต์แบบ 100% แต่ลาลาหรีดจะตรวจสอบและควบคุมผลงานก่อนถึงมือผู้รับอยู่เสมอ เพื่อให้สินค้าที่ลูกค้าสั่งมีคุณภาพเช่นเดียวกับการให้บริการ

โดยพวงหรีดแต่ละประเภท ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการ ทางลาลาหรีดมีสินค้าที่หลากหลายไว้บริการลูกค้าทุกระดับ และบริการด้วยหัวใจ เพื่อเป็นตัวช่วยส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ให้คนที่คุณรัก

เว็บไซต์และแอปพลิเคชันลาลาหรีด มีแบบสินค้าให้เลือกมากกว่า 450 แบบ บริการจัดส่งพื้นที่ครอบคลุมทั่วประเทศมั่นใจได้เลยว่าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพและบริการด้วยหัวใจ สามารถจัดส่งได้ภายในวันเดียว เว็บไซต์ใช้งานง่าย ดีไซน์สวยงาม สามารถเข้าชมได้ที่ www.lalareed.com และ Application ลาลาหรีด

#พวงหรีดออนไลน์ #พวงหรีด #ลาลาหรีด #สินค้าออนไลน์ #สั่งพวงหรีดออนไลน์ #ส่งต่อความรู้สึก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้