ปุ๊กลุก นำทีมบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ร่วมงานเปิด เอเมด คลินิก สาขาใหม่ ชมนวัตกรรมเพื่อความงามที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ

อังคาร ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๔
เพราะไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ใครๆ ก็อยากจะสวยและดูดี เพราะบุคลิกดี มีความมั่นใจ จะทำอะไรก็ปัง ปุ๊กลุก จึงนำทีมบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังทั้งหญิงและชาย ไม่ว่าจะเป็น ฟลอ Florence room ,ดุจดาว Dujdow Channel, ดุ๋ยDuiiduii official, มด WONDER BOY, จอส JOSSY BERRY, แบมบี้ อดีตพิธีกรสตรอเบอรี่ชีสเค้ก, แนตตี้ พิชชาภา และช่างภาพชื่อดัง เจ้าของเพจ "กอล์ฟมาเยือน" มาร่วมงานเปิด AMED (เอเมด) สาขาใหม่ล่าสุด ทีซี กรีน พระราม 9 เพื่อชมนวัตกรรมและเทคโนโลยีความงามที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ

เอเมด คลินิก (AMED) สาขาใหม่ TC Green (ทีซี กรีน) พระราม 9 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ARTISTIC SURGERY AND BEAUTY GALLERY" สร้างนิยามใหม่ให้การศัลยกรรมความงามเป็นเสมือนเป็นการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ ชิ้นเอกให้กับมนุษย์ มีการให้บริการด้านความงามอย่างครบวงจร ตั้งแต่การดูผิวพรรณไปจนถึงการศัลยกรรมเพื่อความงาม ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามโดยเฉพาะ ถือเป็นเป็นอีกหนึ่งคลินิกเสริมความงามที่น่าสนใจสำหรับหนุ่มสาวที่อยากดูดีและมีความมั่นใจมากขึ้น

ปุ๊กลุก กล่าวว่า "เราเป็นผู้หญิง อยู่ในวงการบันเทิงจำเป็นต้องใช้รูปลักษณ์ในการทำงาน จึงต้องดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำเยอะๆ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และพักผ่อนให้เพียงพอ นอกเหนือจากการดูแลตัวเอง ทั้งเรื่องใบหน้า ผิวพรรณ และรูปร่างแล้ว การมีผู้เชี่ยวชาญและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่สามารถช่วยให้เราดูแลได้ง่ายขึ้น แถมยังสะดวก และเห็นผลรวดเร็วขึ้น ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดีของการดูแลตัวเอง"

สำหรับคนที่อยากอัพสวยให้เป็นคนใหม่ที่มั่นใจและรักตัวเองมากกว่าเดิม ด้วยผู้เชี่ยวชาญ และมั่นใจในเทคโนโลยีที่ทันสมัย แวะไปที่ AMED (เอเมด) สาขา TC Green (ทีซี กรีน) พระราม 9 ได้แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 022464398-9 0614245323 หรือ www.amedclinic.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024