ภาพข่าว: พีช-พชร ควงแม่ส้ม-ชนัดดา ร่วมงานเปิดตัวแบรนด์เซนนิตี้

พุธ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๗:๒๐
แม้จะไม่มีสาวๆ ให้ควงในช่วงนี้ นักแสดงหนุ่มมาดเท่ "พีช-พชร จิราธิวัฒน์" ก็ขอควงคุณแม่สาวสวย "ส้ม-ชนัดดา พิทยศิริ" ออกงานแทน ล่าสุดควงคู่มาร่วมงานเปิดตัวแบรนด์ "Senity" (เซนนิตี้) ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลช่องปากสำหรับผู้สูงอายุ ที่มีไลฟ์สไตล์สมาร์ทแอคทีฟอยู่ตลอดเวลา เมื่อเร็วๆ นี้ ณ โรงแรมวอลดอร์ฟแอสโทเรีย

พีช-พชร จิราธิวัฒน์ เล่าว่า "ปกติก็ไม่ค่อยได้ควงคุณแม่ออกงานสักเท่าไหร่ ถ้าไปด้วยกันจะเป็นงานในลักษณะที่ทางการมากกว่า แต่งานนี้รู้สึกว่าน่าสนใจ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะ ซึ่งที่บ้านของเราก็มีผู้สูงอายุที่ต้องดูแลอยู่บ้าง รวมถึงตัวคุณแม่เองก็อายุมากขึ้น แม้ไลฟ์สไตล์ของท่านจะแอคทีฟอยู่มาก ยังทำกิจกรรมหลายๆ อย่างได้ไม่ต่างจากวัยรุ่น ทั้งการแต่งตัว การช้อปปิ้ง และที่สำคัญคือการดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย การดูแลตัวเอง พีชเชื่อว่าเมื่ออายุเรามากขึ้นวิธีการดูแลตัวเองก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปตามอายุ จึงชวนคุณแม่มาร่วมงานและมาช่วยกันเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากให้คนที่รักที่บ้าน

ซึ่งก็มีผลิตภัณฑ์ที่พีชสนใจหลายตัว ไม่ว่าจะเป็นแปรงสีฟัน เพราะทราบมาว่า แปรงสีฟันถูกออกแบบมาให้สอดรับกับการจับและแรงจับของมือผู้สูงอายุ รวมไปถึงซิลิโคนช่วยจับที่ช่วยเสริมให้การจับแปรงสีฟันง่ายขึ้น อีกทั้งยังช่วยบริหารกล้ามเนื้อมือสำหรับผู้ป่วยที่เป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงได้อีกด้วย และที่สำคัญผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังคำนึงถึงเรื่องสิ่งแวดล้อม เพราะผลิตจาก Bio Plastic ที่ทำจากชานอ้อย ข้าวโพด มันสำปะหลัง ที่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ส่วนวิธีการสั่งซื้อก็เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่คือการสั่งซื้อผ่านออนไลน์ไม่ต้องเสียเวลาและเปลืองน้ำมันออกไปหาซื้อ และเมื่อใช้ครบตามอายุการใช้งานก็สามารถส่งเป็นพัสดุกลับคืนให้บริษัทผู้ผลิตเพื่อนำไปผ่านกระบวนการย่อยสลายตามธรรมชาติ จึงคิดว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าสนใจและน่าสนับสนุนให้มีสินค้าแบบนี้ในบ้านเราเยอะๆ ครับ"

สำหรับใครที่มองหาผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากให้ผู้สูงอายุที่รัก สามารถสั่งซื้อได้ที่ www.senityofficial.com เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 094-231-8999

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4