สเปซเซส ผู้ให้บริการพื้นที่สำนักงานให้เช่าและโคเวิร์คกิ้งสเปซ สุดสร้างสรรค์ ประกาศเปิดศูนย์ที่ 4 ในกรุงเทพฯ ย่านพหลโยธิน พื้นที่ทำงานและสถานที่พบปะแห่งใหม่สำหรับ ผู้อาศัยอยู่ในบริเวณตอนเหนือของกรุงเทพมหานคร

พุธ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๓๔
นายลาร์ส วิททิก ผู้จัดการประจำประเทศ ของ IWG ในประเทศไทย ฟิลลิปปินส์ เวียดนาม กัมพูชา และเกาหลีใต้ (ขวา), นางสาว มาร์โค ฟัน เดอร์ พูล ผู้จัดการแบรนด์ สเปเซส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และ ตะวันออกกลาง (กลาง), และ นายเจตรมงคล บุญดีเจริญ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจริญกฤษ เอ็นเตอร์ไพร้ส์ จำกัด (ซ้าย)

สเปซเซส (Spaces) ผู้บุกเบิกออฟฟิศพร้อมใช้งานแบบครบวงจรสุดสร้างสรรค์ ประกาศเปิดสาขาที่สี่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ อาคารพหลโยธิน 19 บนถนนพหลโยธิน ภายใต้การดูแลของ IWG ผู้บริหารแบรนด์ธุรกิจการให้บริการพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่นที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ศูนย์ใหม่ภายใต้แบรนด์ สเปซเซส ในอาคารพหลโยธิน 19 มีพื้นที่กว้างถึง 2,900 ตารางเมตร โดยเข้ามาตอบรับความต้องการของกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่ นักลงทุน บริษัทสตาร์ทอัพ วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) และธุรกิจอื่นๆ ในตอนเหนือของกรุงเทพฯ

นายลาร์ส วิททิก ผู้จัดการประจำประเทศ ของ IWG ในประเทศไทย ฟิลลิปปินส์ เวียดนาม กัมพูชา และเกาหลีใต้ กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจที่ครอบครัวสเปซเซสของเราได้เปิดศูนย์แห่งใหม่ในตอนเหนือของกรุงเทพฯ พหลโยธิน-ลาดพร้าว เป็นทำเลที่มีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยผู้คน จึงเหมาะแก่การเป็นสถานที่ให้เราได้ขยายแบรนด์สเปซเซสในประเทศไทย นอกจากนี้ยังรอบล้อมไปด้วยอาคารสำนักงานมากมาย ห้างสรรพสินค้าและพื้นที่ส่วนกลาง ที่จะมาเติมเต็มพร้อมสร้างแรงบันดาลใจและประสิทธิภาพในการทำงานให้แก่สมาชิกของเรา"

สเปซเซส พหลโยธิน 19 นี้ ประกอบไปด้วยโต๊ะทำงานโคเวิร์กกิ้งสเปซ 64 ที่นั่ง ออฟฟิศแบบส่วนตัว 98 ห้อง โต๊ะส่วนตัว 6 ที่นั่ง และ ห้องประชุมสำหรับการเสนองานหรือจัดสัมมนาฝึกอบรบต่าง ๆ อีก 4 ห้อง นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางอย่าง Business Club พื้นที่แห่งการพบปะสำหรับสมาชิก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและโอกาสในการร่วมคิดค้น แบ่งปันไอเดียและขยายเครือข่ายทางธุรกิจ อีกทั้งทำเลนี้ยังสะดวกต่อการเดินทางได้จากหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น สถานีรถไฟฟ้าห้าแยกลาดพร้าวที่พึ่งเปิดให้บริการใหม่ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธิน หรือรถยนต์ส่วนตัว เป็นต้น โดยตัวอาคารยังมีที่จอดรถชั้นใต้ดินที่ปลอดภัยและเป็นส่วนตัวเพื่อรองรับแก่สมาชิกทุกท่าน

สมาชิกจะได้รับประโยชน์จากการออกแบบพื้นที่ทำงานที่เหมาะแก่การใช้งานตามหลักสรีรศาสตร์อย่างพิถีพิถันของสเปซเซส รวมไปถึงสภาพแวดล้อมที่เป็นกันเอง พร้อมโครงสร้างที่เปิดโล่ง โปร่งสบาย หน้าต่างและกระจกสูงจากพื้นจรดเพดาน ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่งแก่การสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน ซึ่งสาขาใหม่นี้ เน้นการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ในสไตล์ยุโรป รวมไปถึงบาริสต้าผู้ที่จะมาชงกาแฟสูตรพิเศษจากการร่วมมือกันกับแบรนด์ชั้นนำอย่าง คาซ่า ลาแปง (Casa Lapin) อีกด้วย

"การสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมในการทำงานตามอุดมคติ และ บรรยากาศที่ช่วยส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และการสรรค์สร้างเปรียบเสมือนดีเอ็นเอที่ฝังแน่นอยู่ในแบรนด์ของเรา สำหรับสเปซเซส เราภูมิใจที่ได้สร้างกลุ่มผู้เชี่ยวชาญที่มีความคิดเหมือน ๆ กัน และมุ่งหน้าไปยังจุดมุ่งหมายเดียวกัน นั่นคือการทำงานอย่างชาญฉลาด และสนุกไปกับมัน โดยยังคงรักษาสมดุลของชีวิตการทำงานไว้เป็นหนึ่ง ในขณะเดียวกัน สเปซเซสสาขาใหม่ที่ พหลโยธิน 19 แห่งนี้จะช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์ IWG ในประเทศไทย เพราะเราได้เห็นถึงการเติบโตและความต้องการของพื้นที่ทำงานที่มอบความยืดหยุ่นภายในประเทศนี้ โดยเฉพาะในกลุ่มมิลเลนเนียลและเจนเนอเรชั่นซี ที่กำลังก้าวเข้าสู่วัยทำงานอย่างเต็มตัว" นายลาร์ส กล่าวเพิ่มเติม

สเปซเซส ได้มอบสิ่งสำคัญในการทำงานให้แก่คนรุ่นใหม่ ด้วยการมอบสถานที่พบปะและสถานที่ทำงานสุดครีเอทีฟ นอกจากนี้ด้วยสัญญาที่มีความยืดหยุ่นจึงทำให้พวกเขาสามารถเพิ่มหรือลดพื้นที่ทำงานได้ตามต้องการโดยไม่ต้องทำสัญญาเป็นระยะเวลาหลาย ๆ ปี ในขณะเดียวกันบริษัทข้ามชาติที่มองหาสถานที่ทำงานที่มีความยืดหยุ่น ก็สามารถรับประโยชน์จากเครือข่ายที่ครอบคลุม และค่าใช้จ่ายการตั้งออฟฟิศที่ลดลง แต่ยังคงประสิทธิภาพในการดำเนินงานได้อย่างดีเยี่ยม

ในฐานะศูนย์กลางการจัดงานและกิจกรรมต่าง ๆ สมาชิกสามารถที่จะเข้าร่วมกิจกรรมส่วนรวมที่สเปซเซสนำเสนอได้ เช่น มื้ออาหารกลางวันพิเศษร่วมกัน กิจกรรมเวิร์กช็อป และคลาสออกกำลังกายที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์สเปซเซส นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถเข้าถึงพื้นที่การทำงานร่วมกันของ สเปซเซส ในกรุงเทพฯ ได้ ไม่ว่าจะเป็นที่ ซัมเมอร์ฮิลล์ (สถานีรถไฟฟ้าพระโขนง) จัสตุรัส จามจุรี (รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสามย่าน) หรือเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ (สถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี) และรวมไปถึงกว่า 250 สาขาทั่วโลก เพื่อสร้างเครือข่ายคอนเนคชั่นใหม่ ๆ และเสาะหาไอเดียเพื่อการต่อยอดธุรกิจ

"เราอยู่ในจุดสำคัญในการปฏิวัติพื้นที่ทำงาน ธุรกิจต่าง ๆ จึงต้องมีการปรับตัวเพื่อให้ทันต่อโลกในปัจจุบัน โดยการมอบตัวเลือกการทำงานที่เปิดโอกาสให้ผู้คนสามารถทำงานได้จากระยะไกล และมีตารางงานที่ยืดหยุ่น เพื่อดึงดูดและรักษาพนักงานที่มีประสิทธิภาพ บอกลาการทำงานแบบเดิม ๆ กับการตอกบัตรเข้า-ออก ตั้งแต่ 9.00 น. – 17.00 น. และการเดินทางหลายชั่วโมงเพื่อมายังออฟฟิศ อนาคตของการทำงานมุ่งไปยังคอนเซ็ปต์การทำงานอย่างยืดหยุ่น และอยู่ร่วมกัน IWG ในฐานะผู้นำระดับโลกและผู้สนับสนุนการทำงานที่ให้ความยืดหยุ่น เราเชื่อว่าการทำงานในอนาคตจะพลิกโฉมรูปแบบการทำงานของเราให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป และมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างแพลตฟอร์มการทำงานทั่วโลก ด้วยโซลูชั่นการทำงานสร้างสรรค์ที่ปลดล็อคชีวิตการทำงานและช่วยให้ผู้คนหลายล้านคนทั่วโลก มีความสุขไปกับการทำงานในทุก ๆ วัน" นายลาร์ส กล่าวสรุป

นายเจตรมงคล บุญดีเจริญ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจริญกฤษ เอ็นเตอร์ไพร้ส์ จำกัด กล่าวว่า "อาคารพหลโยธิน 19 ถือเป็นอีกกิจการหนึ่งที่ดีเยี่ยมสำหรับการลงทุนในธุรกิจครอบครัวของเรา ซึ่งพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มากว่า 50 ปี โดยพัฒนาโครงการขนาดใหญ่กว่า 6,000 ไร่ หรือมากกว่า 20 โครงการ ในครั้งนี้ เราเลือกที่จะลงทุนในโครงการพื้นที่ตอนเหนือของกรุงเทพฯ ที่กำลังเฟื่องฟูในตอนนี้ ดังนั้นเราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมมือกับพันธมิตรผู้บริหารธุรกิจการบริการพื้นที่ทำงานชั้นนำระดับโลกอย่างสเปซเซส และหวังว่าจะได้ร่วมมือกันในการทำโปรเจคอื่น ๆ ที่ประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต"

สเปซเซส ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2549 และได้เปิดสาขาแรกในประเทศไทยที่โครงการซัมเมอร์ฮิลล์ ในปีพ.ศ.256 โดยมีเป้าหมายที่จะรังสรรสภาพแวดล้อมที่สร้างแรงบันดาลใจ จากจิตวิญญาณของผู้ประกอบการ เป็นแหล่งรวมความคิดสร้างสรรค์ วิวัฒนาการของบริษัท และการเริ่มต้นความสัมพันธ์ในการทำธุรกิจใหม่ๆ โดยสิ่งเหล่านี้ได้ทำให้ สเปซเซส มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการเป็นคอมมิวนิตี้ขององค์กรที่ทำงานเพื่อการพัฒนาอย่างแท้จริง ทั้งนี้ สเปซเซส ยังมีบทบาทการเป็นศูนย์กลางของคอมมิวนิตี้ที่ให้ทุกคนได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกันผ่านกิจกรรมอันหลากหลาย เช่น Happy Hour Fridays และ Spaces Book Club ที่มีลูกค้าแบรนด์ดังระดับโลกเข้าร่วม อาทิ Uber Booking.com Paypal และ GoPro เป็นต้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สเปซเซส ณ พหลโยธิน 19 และการเปิดโอกาสธุรกิจร่วมกัน สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ www.spacesworks.com

เกี่ยวกับสเปซเซส

Spaces จัดให้มีสภาพแวดล้อมในการทำงานที่สร้างสรรค์พร้อมสปิริตแห่งผู้ประกอบการที่ไม่ซ้ำใครนับร้อยสาขาทั่วโลก พื้นที่ทำงานของ Spaces ได้รับการสร้างขึ้นเพื่อช่วยให้นักวางแผน นักนวัตกรรม และผู้พลิกสถานการณ์สามารถก้าวไปข้างหน้าไกลกว่าเป้าหมายของตนเองได้ เนื่องจาก Spaces ได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงความคิดสร้างสรรค์เป็นพิเศษ ดังนั้นจึงสามารถเสริมสร้างแนวคิดต่างๆ ได้ด้วยการนำชุมชนธุรกิจขนาดเล็ก ผู้ประกอบการ และผู้ประกอบการภายในบริษัทมารวมอยู่ในสถานที่เดียวกันได้

Spaces เป็นแบรนด์ดำเนินงานของ IWG plc ซึ่งเป็นกลุ่มโฮลดิ้งสำหรับผู้ให้บริการพื้นที่ทำงานชั้นนำจำนวนมาก แบรนด์อื่นในกลุ่ม IWG ได้แก่ Regus, Signature by Regus, HQ และ No18 www.spacesworks.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้