INTERSPACE ฉลองครบรอบ 20 ปี ปรับโฉมโลโก้ใหม่ ย้ำความเป็นผู้นำด้านการตลาดออนไลน์ Affiliate Marketing

พุธ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๕๔
บริษัท อินเตอร์สเปซ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการระบบการตลาดออนไลน์แอฟฟิลิเอตมาร์เก็ตติ้ง ภายใต้ระบบ Network ที่ชื่อว่า ACCESSTRADE (แอ็กเซสเทรด) ประกาศพลิกโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ ในโอกาสครบรอบ 20 ปี การก่อตั้งบริษัทในประเทศญี่ปุ่น สะท้อนการเป็นผู้นำด้านการตลาดออนไลน์ Affiliate Marketing ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศไทย

อินเตอร์สเปซ (INTERSPACE) ได้เริ่มต้นทำระบบแอ็กเซสเทรด (ACCESSTRADE) ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 1999 ซึ่งเป็นระบบ Affiliate ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ด้วยประสบการณ์ด้านการเป็นที่ปรึกษาให้กับลูกค้ามากกว่า 6,000 ราย และ 340,000 เว็บไซต์ จนได้ขยายเข้าสู่ประเทศไทยในปี 2013 อินเตอร์สเปซ มีเจ้าหน้าที่ผู้มีประสบการณ์มากกว่า 3,000 คนทั่วโลก อีกทั้ง ยังเป็นบริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ของประเทศญี่ปุ่น โดยปัจจุบัน ได้ขยายกิจการไปยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งหมด 6 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น, อินโดนีเซีย, ไทย, เวียดนาม, สิงคโปร์, และมาเลเซีย

โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อินเตอร์สเปซ (INTERSPACE) ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาระบบการตลาดออนไลน์ Affiliate Marketing และการเป็นที่ปรึกษาให้กับลูกค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออก เฉียงใต้ จากพัฒนาการต่างๆ และกลยุทธ์ของบริษัท ทำให้ อินเตอร์สเปซ (INTERSPACE) เล็งเห็นถึงความสำคัญในการปรับโฉมแบรนด์และโลโก้รูปแบบใหม่ เพื่อตอกย้ำตัวตนให้โดดเด่นและชัดเจนยิ่งขึ้น

นายภัทรวุฒิ กุลจันทร์ ผู้บริหารระดับสูงสุด บริษัท อินเตอร์สเปซ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "การรีแบรนด์ด้วยการปรับเปลี่ยนตราสัญลักษณ์ หรือโลโก้ ของ อินเตอร์สเปซ (INTERSPACE) ในครั้งนี้ สื่อถึงการเริ่มต้นด้วยความมุ่งมั่นครั้งใหม่ และความท้าทายในการพัฒนาองค์กรให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง รวมถึงการตอกย้ำกลยุทธ์ แบบ "Win-Win" ที่มุ่งเน้นประโยชน์ของลูกค้าและพันธมิตรเป็นสำคัญ ควบคู่กับการก้าวทันเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง โดยการปรับโลโก้ใหม่มีการนำลูกศรสีน้ำเงินทั้งสาม มารวมเป็นสัญลักษณ์สื่อถึงการเติบโตในอนาคตที่ไม่มีวันสิ้นสุด ภายใต้สโลแกนที่ว่า "GO TO TEN ก้าวไปให้ถึง 10" สอดคล้องกับเป้าหมายของ อินเตอร์สเปซ ประเทศไทย ในการดัน Market Share ของเม็ดเงินโฆษณาดิจิทัล ที่มีมูลค่ารวมกว่า 20,163 ล้านบาท จาก 1% เพิ่มขึ้นเป็น 10% ในปี 2025 ซึ่งนับเป็นความท้าทายของทุกคนในองค์กรที่มีเป้าหมายและพันธกิจเดียวกัน ในการสร้างการรับรู้ให้ตลาดออนไลน์ Affiliate Marketing เป็นที่รู้จักมากขึ้นในวงกว้าง

ทั้งนี้ในจำนวนเม็ดเงินโฆษณาดิจิทัล ส่วนหนึ่งมีการนำระบบ Affiliate Marketing หรือ ระบบการตลาดออนไลน์ โดยการเป็นตัวแทน นำสินค้าของร้านค้าต่างๆ ในระบบมาขายบนเว็บไซต์หรือบล็อก เมื่อมีลูกค้าซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์นั้น ตัวแทนก็จะได้ค่า Commission (คอมมิสชั่น) จากการขายสินค้านั้นๆ ข้อดีของการทำ Affiliate คือ ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่ต้องยุ่งยากเรื่องการจัดส่งสินค้า เพียงแค่ให้ลูกค้าซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ ก็จะได้ค่าคอมมิสชั่นจากการขายสินค้านั้นแล้ว ซึ่งในมุมของร้านค้าหรือเจ้าของสินค้าเอง ที่ผ่านมามีการสร้าง Branding เพื่อให้ยอดขายกลับมา แต่ Affiliate Marketing คือ Return on Investment (ROI) ที่ช่วยให้ร้านค้าต่าง ๆ ในระบบของ ACCESSTRADE (แอ็กเซสเทรด) เกิดยอดขายจริง ทำให้แบรนด์หรือร้านค้าต่างๆ หันมาทำการตลาดออนไลน์ Affiliate Marketing กับ ACCESSTRADE (แอ็กเซสเทรด) เพิ่มมากขึ้น ผู้สนใจที่จะเข้าร่วมทำการตลาดออนไลน์ Affiliate Marketing สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.accesstrade.in.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-258-4970-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้