กลุ่มบริษัทเอไอจี ประเทศไทย จัดกิจกรรมเพื่อพบปะพูดคุยกับตัวแทนประกันภัยในจังหวัดกรุงเทพฯ

พฤหัส ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๓:๑๑
เมื่อวันที่ 18-19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทเอไอจี ประเทศไทย นำโดย คุณอิศรศักดิ์ เทศรัตนวงศ์ ประธานกลุ่มบริษัทเอไอจี ประเทศไทย พร้อมด้วยแผนกการตลาดและแผนกประกันภัยรถยนต์ ได้จัดกิจกรรมเพื่อพบปะพูดคุยกับตัวแทนประกันภัยในจังหวัดกรุงเทพฯ พร้อมให้นโยบายในการสนับสนุนการทำงาน รวมทั้งจัดอบรมให้ความรู้เรื่องการใช้ระบบออกกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ที่ชื่อว่า "เทอร์โบ" (TURBO) ซึ่งเป็นระบบที่เอไอจีลงทุนและพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้ตัวแทนประกันภัยของเอไอจีกว่า 3,000 คน ทั่วประเทศ สามารถออกใบเสนอราคาและกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ ทั้งภาคบังคับ (พรบ.) และภาคสมัครใจ ให้แก่ลูกค้าได้อย่างสะดวกและรวดเร็วอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตามก็สามารถทำงานได้ง่ายๆผ่านระบบนี้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน เพื่อเสริมทักษะการทำงานและตอบรับกับโลกดิจิทัลที่ความสะดวกและรวดเร็วในการทำงานเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในวันที่โลกที่หมุนเร็วขึ้นกว่าที่เคย

เกี่ยวกับเอไอจี

เอไอจีเป็นผู้นำด้านธุรกิจประกันวินาศภัยระดับโลก ที่มีผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีความหลากหลายมากที่สุด ด้วยประสบการณ์อันยาวนานถึง 100 ปี และดำเนินธุรกิจกว่า 80 ประเทศและเขตการปกครองทั่วโลก มีการลงทุนเพื่อวิจัยและพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ทั้งทางด้านผลิตภัณฑ์ การให้บริการและการจัดการความเสี่ยงที่ครอบคลุมสูงสุดเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า รวมไปถึงมีความชำนาญด้านการบริการ สินไหมทดแทน และความแข็งแกร่งทางการเงินที่ยอดเยี่ยม เอไอจีจึงช่วยให้ลูกค้าภาคธุรกิจ และลูกค้ารายย่อย สามารถรับมือกับความเสี่ยงได้อย่างมั่นใจ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอไอจี โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.aig.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4