ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป คว้ารางวัล 2019 People’s Choice Award และ AMCHAM CSR Excellence Award

พฤหัส ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๓๕
เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (WHA ID) ได้รับรางวัล "องค์กรขวัญใจมหาชน" (People's Choice) ประจำปี 2562 และรางวัลองค์กรที่มีผลงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น ประจำปี 2562 (AMCHAM CSR Excellence Recognition 2019 – ACE Recognition) "ระดับแพลตินัม" ในงานพิธีมอบรางวัลประจำปีของหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย (AMCHAM)

โดยรางวัล "องค์กรที่มีผลงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น" แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ให้ความสำคัญในการดูแลรับผิดชอบผ่านการจัดโครงการเพื่อพัฒนาชีวิตและความเป็นอยู่ของชุมชนโดยรอบพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมมากกว่า 20 ปี ทั้งในด้านสิ่งแวดล้อม การศึกษา และสาธารณสุข โดยในปีนี้ได้รับรางวัลระดับ "แพลตินัม" เนื่องในโอกาสพิเศษที่ได้รางวัลดังกล่าวติดต่อกันเป็นเวลา 10 ปี ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการพัฒนาชุมชนไทยได้อย่างยั่งยืน

ปีนี้ยังถือเป็นปีแรกที่หอการค้าอเมริกันในประเทศไทยจัดมอบรางวัล "องค์กรขวัญใจมหาชน" (People's Choice Award) ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มาจากคะแนนโหวตของสมาชิกหอการค้าฯ เพื่อมอบให้องค์กรที่ได้รับรางวัล ACE Recognition ระดับแพลตินัม โดยดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป คว้ารางวัลขวัญใจมหาชน จากความสำเร็จของโครงการเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม "Clean Water for Planet" ของบริษัท ซึ่งริเริ่มขึ้นในปี 2559 ด้วยประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการน้ำและบำบัดน้ำเสียอันยาวนานของบริษัท ด้วยงบประมาณมากกว่า 3 ล้านบาท

รางวัลทั้งสองเปรียบเสมือนเครื่องยืนยันความมุ่งมั่นตั้งใจของดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป ในการพัฒนาโครงการที่ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและมีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการดูแลรักษาทรัพยากรน้ำโดยรอบนิคมอุตสาหกรรมทั้ง 10 แห่งในไทยของดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest