ANA แถมฟรีเที่ยวบินภายในประเทศญี่ปุ่น เมื่อซื้อบัตรโดยสารกับโปรโมชั่น "HELLO BLUE SALE"

ศุกร์ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๐๘:๕๙
- ANA จัดโปรโมชั่นครั้งใหญ่ทั่วเอเชียและออสเตรเลีย แถมฟรีเที่ยวบินภายในประเทศญี่ปุ่น29 พ.ย. – 3 ธ.ค.นี้

- โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้จะช่วยให้ผู้ใช้บริการได้สัมผัสประสบการณ์ในโตเกียวและเมืองอื่น ๆ ของญี่ปุ่น ด้วยเที่ยวบิน ANA ในราคาที่จับต้องได้ และยังได้แวะพักผ่อนที่กรุงโตเกียวด้วย

- ผู้ใช้บริการสามารถเลือกจุดหมายปลายทางได้มากมายจากเส้นทางบินที่หลากหลายของANAที่เชื่อมต่อกรุงโตเกียวไปยังเมืองต่างๆ กว่า 40 แห่งของญี่ปุ่น เช่น โอซาก้า ฮอกไกโด และโอกินาว่า

โตเกียว, 28 พฤศจิกายน 2562 –ออลนิปปอนแอร์เวย์ (ANA)สายการบินที่ใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่นและครองตำแหน่งสายการบินระดับห้าดาวต่อเนื่องมาตลอดเจ็ดปี จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ "HELLO BLUE SALE" ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 3 ธันวาคม 2562 โดยจะแถมฟรีเที่ยวบินภายในประเทศญี่ปุ่น* เมื่อซื้อบัตรโดยสารระหว่างประเทศที่เข้าร่วมรายการ

สำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จะจัดขึ้นตลอด 5 วันนี้ ทางสายการบินฯ ได้ลดราคาบัตรโดยสารชั้นประหยัดสำหรับเส้นทางจาก 17 เมืองทั่วเอเชียและออสเตรเลียสู่ประเทศญี่ปุ่น โดยโปรโมชั่น HELLO BLUE SALE ถือเป็นหนึ่งในการลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ ANA เคยจัดมา อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอที่พิเศษสุดๆ ของการจัดโปรโมชั่นครั้งนี้ คือ ผู้โดยสารสามารถเลือกเที่ยวบินภายในประเทศญี่ปุ่นแบบไปกลับเพิ่มได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม* ซึ่งเที่ยวบินไปกลับภายในประเทศที่เพิ่มให้นี้ จะช่วยให้ผู้โดยสารจากต่างประเทศวางแผนการเดินทางเพื่อสำรวจสถานที่ใหม่ๆ ในญี่ปุ่นได้สะดวกยิ่งขึ้น ได้สัมผัสประสบการณ์ทางวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์และได้เที่ยวชมเมืองท้องถิ่นต่างๆ ที่มีเที่ยวบินของ ANA รองรับ

"สืบเนื่องจากความสำเร็จอย่างสูงจากโปรโมชั่น Hello Blue Sale 4 ครั้งที่ผ่านมา ทำให้เราตัดสินใจจัดโปรโมชั่นนี้ขึ้นอีกครั้งโดยพิจารณาจากเสียงตอบรับของผู้โดยสาร โดยเราจะมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าเพิ่มมากขึ้น" อิซาโอะ โอโน่ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขาย เอเชีย และโอเชียเนีย ออลนิปปอนแอร์เวย์ กล่าว "เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการมอบเที่ยวบินฟรีภายในประเทศญี่ปุ่นครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นให้ผู้ใช้บริการจากเอเชียและออสเตรเลีย มีโอกาสได้เดินทางไปสำรวจทุกแง่มุมของประเทศญี่ปุ่นได้มากขึ้น และ ANA มุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า รวมถึงการนำเสนอบัตรโดยสารในราคาที่จับต้องได้ต่อไป"

สำหรับ 17 เมืองต้นทางที่จัดโปรโมชั่นครั้งนี้ ได้แก่ กรุงเทพฯ เจนไน เดลี ฮานอย โฮจิมินห์ ฮ่องกง จาการ์ตา กัวลาลัมเปอร์ มะนิลา มุมไบ เพิร์ท พนมเปญ โซล (กิมโป) สิงคโปร์ ซิดนีย์ ไทเป (เถาหยวนและซงซาน) และย่างกุ้ง

นอกจากการลดราคาบัตรโดยสารชั้นประหยัด Hello Blue Sale ยังจัดโปรโมชั่นลดราคาบัตรโดยสารชั้นธุรกิจสำหรับเที่ยวบินที่เดินทางจากรุงโซล ฮ่องกง และไทเป อีกด้วย

โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 และจะสิ้นสุดภายใน 5 วัน โดยผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ของสายการบินANAหรือติดต่อบริษัทผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวต่างๆ

ข้อมูลเพิ่มเติม

- โปรโมชั่นนี้ใช้ได้กับผู้โดยสารที่ซื้อโปรโมชั่นลดราคา Hello Blue Sale ที่เดินทางจาก 17 เมืองต้นทางที่ร่วมรายการไปยังประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

- บัตรโดยสารที่ร่วมรายการคือ ชั้นประหยัดที่มีรหัสชั้นโดยสาร K จาก 17 ประเทศ และชั้นธุรกิจที่มีรหัสชั้นโดยสารP จากโซล ฮ่องกง และไทเป (มีข้อยกเว้นบางประการสำหรับเส้นทางเชนไน รหัสชั้นโดยสาร K และโซล รหัสชั้นโดยสาร P สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ANA)

- บัตรโดยสารภายในประเทศต้องจองพร้อมกับการซื้อบัตรโดยสารจากต่างประเทศมายังประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

- ผู้โดยสารจะได้รับตั๋วเครื่องบินภายในประเทศหนึ่งใบระหว่างพักเครื่องหรือเชื่อมต่อจากสายการบินระหว่างประเทศของ ANA ที่สนามบินฮาเนดะและนาริตะ

- จะมีการเรียกเก็บภาษีเพื่อการบริโภคทันทีกับส่วนของเที่ยวบินภายในประเทศที่ต่อเครื่องไปยัง/จากเที่ยวบินระหว่างประเทศ หากการเปลี่ยนเครื่องระหว่างเที่ยวบินภายในประเทศและระหว่างประเทศใช้เวลามากกว่า 24 ชั่วโมง

*อาจมีการคิดภาษีสนามบินท้องถิ่น

เกี่ยวกับ สายการบินออลนิปปอนแอร์เวย์ (ANA)

หลังประกาศความมุ่งมั่นในการมอบบริการระดับสูงด้วยแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่น ทำให้สายการบินออลนิปปอนแอร์เวย์ ได้รับเลือกให้เป็นสายการบินระดับห้าดาวอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี พ.ศ. 2556 จาก SKYTRAX ซึ่งสายการบินออลนิปปอนแอร์เวย์ ยังเป็นสายการบินเพียงหนึ่งเดียวของประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ติดต่อกันเป็นเวลาเจ็ดปี นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการคัดเลือกจาก Air Transport World ในฐานะ "สายการบินแห่งปี" ถึงสามครั้งในระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งได้แก่ ปี พ.ศ. 2550 พ.ศ. 2556 และ พ.ศ. 2561 ถือเป็นหนึ่งในจำนวนเพียงไม่กี่สายการบินที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่านี้หลายต่อหลายครั้ง

สายการบิน ออลนิปปอนแอร์เวย์ ถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2495 โดยมีเพียงเฮลิคอปเตอร์สองลำเท่านั้น และเติบโตขึ้นมาเรื่อยๆ จนได้เป็นสายการบินที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และเป็นหนึ่งในสายการบินที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่สุดในเอเชีย มีเที่ยวบินระหว่างประเทศถึง 81 เที่ยวบิน และในประเทศ 119 เที่ยวบิน นอกจากนี้ยังมีรูปแบบศูนย์กลางการบินคู่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะซึ่งมอบความสะดวกสบายให้ผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางไปยังโตเกียวและเชื่อมต่อเที่ยวบินที่สนามบินทั้งสองแห่งของมหานครโตเกียว สนามบินนาริตะและสนามบินฮาเนดะ โดยสามารถต่อไปยังจุดหมายปลายทางอื่นๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นและยังมีบริการเชื่อมต่อไปยังประเทศในทวีปอเมริกาเหนือ เอเชีย และเมืองต่างๆ ในประเทศจีน ภายในวันเดียวกัน

สายการบิน ออลนิปปอนแอร์เวย์ เป็นสมาชิกในเครือ Star Alliance ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 และเป็นพันธมิตรร่วมกับสายการบิน United Airlines, Lufthansa German Airlines, Swiss International Airlines และ Austrian Airlines

นอกเหนือไปจากการบริการที่ครอบคลุม และสายการบินที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมแล้ว ANA Group ยังเป็นเจ้าของสายการบินราคาประหยัดอีกสองบริษัทซึ่งอยู่ในเครือ คือ บริษัท Vanilla Air Inc. และบริษัท Peach Aviation โดย ANA Group ซึ่งในปี พ.ศ. 2560 ได้ให้บริการผู้โดยสารกว่า 53.8 ล้านคน มีพนักงานโดยประมาณ 39,000 คน และมีเครื่องบิน 269 ลำ ออลนิปปอนแอร์เวย์ ยังเป็นสายการบินแห่งความภาคภูมิใจในการให้บริการลูกค้า และเป็นผู้ให้บริการเครื่องบิน Boeing 787 Dreamliner ที่ใหญ่ที่สุด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ana.co.jp/group/en/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา