เปิดแล้ว!! 2 สาขา “CELEBRITY FITNESS” เอาใจสายชิค กับคลับสุดเฟียร์ซ 2 โลเคชั่นกลางเมือง สิงห์ คอมเพล็กซ์ และสามย่านมิตรทาวน์

จันทร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๘
CELEBRITY FITNESS คลับน้องใหม่สุดเฟียร์ซ เปิดแล้ว !! 2 สาขารวด เอาใจสายชิค เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เทรนด์ดี้ ไลฟ์สไตล์สนุกสนานไม่ซ้ำใคร ด้วย 2 โลเคชั่นกลางเมืองกับสาขา "สามย่านมิตรทาวน์" ที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เจาะกลุ่มคนรักการออกกำลังกายทุกช่วงเวลา ตามติดด้วยสาขา "สิงห์ คอมเพล็กซ์" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวออฟฟิศย่านอโศก-เพชรบุรี

นายมาร์ค เอลเลียต บิวคานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีโวลูชั่น เวลส์เนสส์ (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของแบรนด์ฟิตเนสชั้นนำ ฟิตเนส เฟิรส์ท และ เซเลบริตี้ ฟิตเนส เปิดเผยว่า "ภาพรวมธุรกิจฟิตเนสตอนนี้แม้จะอยู่ในช่วงปลายปีแต่ยังมีการแข่งขันอยู่ นั่นแสดงให้เห็นแนวโน้มการเติบโตของธุรกิจฟิตเนสยังดีอยู่ ส่วนหนึ่งไม่เพียงแค่กระแสของคนที่มาดูแลสุขภาพมากขึ้นเท่านั้น แต่เทรนด์การออกกำลังกายใหม่ๆ ที่มีมาเรื่อยๆ เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะทำให้คนตัดสินใจมาออกกำลังกายเช่นกัน ดังนั้นฟิตเนสแต่ละแห่งจึงพยายามที่จะเป็นแหล่งศูนย์รวมการออกกำลังกายที่ครบวงจรให้มากที่สุด ทั้งการบริการและอัพเกรดนวัตกรรม โปรแกรม และคลาสออกกำลังอย่างต่อเนื่อง"

ด้วยปัจจัยเหล่านี้ จึงทำให้แผนการดำเนินธุรกิจของ บริษัท อีโวลูชั่น เวลส์เนสส์ (ประเทศไทย) จำกัด นอกเหนือจากการรักษามาตรฐานบริการและอัพเกรดนวัตกรรมใหม่ โปรแกรม และคลาสออกกำลังอย่างต่อเนื่อง สิ่งที่เป็นกลยุทธ์สำคัญอีกด้านของเรา คือ การขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่บริการให้ได้มากที่สุด เพื่อให้สมาชิกทุกคนสามารถเข้าถึงการใช้บริการได้อย่างสะดวก รวมทั้งการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ CELEBRITY FITNESS เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายกลุ่มคนให้มากขึ้น

ซึ่งในช่วงไตรมาสสุดท้าย ได้เปิดคลับ CELEBRITY FITNESS ที่เน้นเจาะกลุ่ม อายุ 21–35 ปี ที่ชอบความสนุกสนาน และสนใจการดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะการชอบเข้าคลาส และพบปะสังคมใหม่ๆ โดยการเปิด 2 สาขารวด เน้นโลเคชั่นใจกลางเมืองที่เป็นแหล่งธุรกิจ ออฟฟิศ ที่พักอาศัย และมหาวิทยาลัย ซึ่งสาขาแรกเปิดไปแล้ว เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา คือ CELEBRITY FITNESS สามย่านมิตรทาวน์ ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เอาใจคนที่ต้องการออกกำลังกายทุกช่วงเวลา และล่าสุดเปิดแล้ว CELEBRITY FITNESS สาขา 2 สิงห์ คอมเพล็กซ์ ชั้น 14โซนสำนักงาน (The Office at SINGHA COMPLEX) เมื่อ 15 พฤศจิกายน บนพื้นที่กว้างขว้างถึง 1,400 ตารางเมตร คลับแห่งนี้ถือว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวออฟฟิศย่านอโศก-เพชรบุรีได้เป็นอย่างดี ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายติด MRT เพชรบุรี ประกอบกับคลับที่มีรูปลักษณ์ ดีไซน์ แปลกใหม่ ทันสมัย เต็มไปด้วยสีสัน ที่จะยิ่งปลุกพลังในการออกกำลังกาย รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบวงจร ทั้งห้องสตูดิโอสำหรับจักรยานและคลาส อุปกรณ์คาร์ดิโอ ฟรีเวท อุปกรณ์การสร้างกล้ามเนื้อ รวมทั้งห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งกายพร้อมล๊อคเกอร์

นายมาร์ค กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "ส่วนไฮไลท์ที่มีความโดดเด่น ไม่เหมือนที่อื่น อย่าง Signature Class ต้องไม่พลาดกับ DNA Series ที่จะรวมคลาสเต้นทุกแบบทุกสไตล์ ยกมาไว้ที่คลับแห่งนี้ที่เดียว หรือใครที่ชื่นชอบการออกกำลังกายแบบโยคะ ที่นี่มีพร้อมทั้งระดับเบสิค จนถึงระดับกลางอย่างคลาสVINYASA YOGA ที่ถูกออกแบบคลาสมาเพื่อเอาใจกลุ่มคนทำงานออฟฟิศที่ชื่นชอบการออกกำลังกายที่สร้างความแข็งแรงให้แก่ร่างกายโดยเฉพาะ หรือถ้าต้องการปั่นจักรยาน ที่คลับ CELEBRITY FITNESS มีจัดให้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการปั่น ต้องการคาร์ดิโอ โดยมีคลาสตั้งแต่ระดับเบสิค ระดับกลาง รวมทั้งระดับแอดวานซ์ เพื่อให้เหล่านักปั่นได้เลือกสรรตามความเหมาะสม ตนเชื่อว่าคลับใหม่แห่งนี้ จะตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเทรนด์ใหม่ๆ ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน รวมทั้งการออกแบบคลาสต่างๆ ที่สามารถรองรับทุกระดับตั้งแต่ ผู้เริ่มออกกำลังกายจนถึงผู้ที่ต้องการชาเล้นจ์ หรือทดสอบพลังขีดความสามารถของตัวคุณ ที่สำคัญคลับแห่งนี้ล้วนแต่มีทีมงานคุณภาพมาตรฐานสากลของ Evolution Wellness Thailand ซึ่งสมาชิกจะได้รับการดูแลในมาตรฐานและคุณภาพครูฝึกมาตรฐานสากลเช่นเดียวกัน อีกด้วย"

"การขยายธุรกิจเชิงรุกผ่านแบรนด์ต่างๆ นอกจากเข้าถึงกลุ่มลูกค้าแล้ว การที่เราเป็นเจ้าแรกที่นำเทรนด์ออกกำลังกายใหม่ๆ มาพัฒนารูปแบบการออกกำลังกายให้ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายนั้น ยิ่งเป็นการมอบประสบการณ์เหนือกว่าให้กับสมาชิกเกิดความสนุกและเพลิดเพลินในการออกกำลังกาย ซึ่งนี่จะเป็นจุดที่จะสร้างความโดดเด่นและจุดได้เปรียบทางธุรกิจ" นายมาร์ค กล่าวทิ้งท้าย

สัมผัสประสบการณ์ออกกำลังกายแนวใหม่ไม่ซ้ำใคร ที่ CELEBRITY FITNESS สิงห์ คอมเพล็กซ์ ได้แล้ววันนี้ที่ชั้น 14 โซนสำนักงาน (The Office at SINGHA COMPLEX) แยกอโศก-เพชรบุรี ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02 118 6677 หรือ www.celebrityfitness.co.th และ www.facebook.com/CelebrityFitnessThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4