“พีเจ้น” คว้าสุดยอดแบรนด์จุกนมและขวดนม อันดับหนึ่งในดวงใจคุณแม่ ตอกย้ำแบรนด์คุณภาพเพื่อแม่และเด็ก

จันทร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๐
บริษัท มุ่งพัฒนา อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำ นำโดย นางสาวมทีรา วัชโรทัย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด – กลุ่มผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก รับรางวัล Mommy's Choice สุดยอดแบรนด์ผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก ประเภทจุกนมและขวดนมแบรนด์ "พีเจ้น" จากบริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) จากงาน "Amarin Baby & Kids Awards 2019" ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์อันดับหนึ่งในดวงใจที่คุณแม่ยุคใหม่กว่า 10,000 คนทั่วประเทศใช้จริงและโหวตผ่านเว็บไซต์ AmarinBabyAndKids.com ณ ไบเทค บางนา เมื่อเร็วๆ นี้

"เพราะความรักของแม่คือแรงบันดาลใจของพีเจ้น" จุกนมพีเจ้น ผ่านการศึกษาค้นคว้า และวิจัยเชิงลึก รวมทั้งการทำสำรวจในเชิงการตลาดเพื่อให้เข้าใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง จึงโดดเด่นด้วยนวัตกรรมการออกแบบที่ดีที่สุด เช่น จุกเสมือนนมมารดา ซอฟท์ทัช "รุ่นพลัส" และจุกเสมือนนมมารดา "รุ่นมินิ" ให้ทารกเสมือนได้ดูดนมจากอกมารดาตามธรรมชาติ ใช้สลับกับการให้นมจากอกมารดาได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยลดปัญหาโคลิค และการสำลักในเด็ก ให้คุณแม่สามารถเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ได้ยาวนานขึ้น ขวดนมพีเจ้น ผลิตจากวัสดุพรีเมียม โดยเป็นแบรนด์เดียวที่ใช้วัสดุพรีเมียม PPSU สีชาธรรมชาติไม่ผ่านการฟอกสี คุณภาพสูง ปลอดภัยจากสาร BPA จึงได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการแพทย์และได้รับความไว้วางใจจากคุณแม่ชาวไทยทั่วประเทศ

เพราะเราคิดจากมุมมองของคนเป็นแม่ จึงทำให้พีเจ้นเข้าใจความต้องการของคนเป็นแม่อย่างดี และคำนึงถึงความสำคัญใน การเสริมสร้างให้ลูกน้อยเติบโตอย่างมีคุณภาพที่สุด และนี่คือหัวใจสำคัญของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Pigeon

"พีเจ้น คิดมาจากรัก เพื่อคนที่รักมากที่สุด" ติดตามพีเจ้นได้ทาง www.facebook.com/mypigeonlittlemomentsclub

เกี่ยวกับบริษัทมุ่งพัฒนา อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

บริษัทมุ่งพัฒนาฯ ดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับการคัดสรรและส่งมอบสินค้าคุณภาพมากมายให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคล ผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้สูงวัย รวมทั้งผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มคุณภาพสูง มานานกว่า 38 ปี มุ่งพัฒนาฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุด ด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับสูง เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทุกคนในครอบครัว และมุ่งเน้นการเติบโตอย่างยั่งยืนที่ช่วยเสริมสร้างคุณค่าเพื่อสร้างความเป็นอยู่ด้วยคุณภาพชีวิตที่ดี และประโยชน์ให้แก่ชุมชน ร่วมด้วยการให้ความสำคัญในเรื่องสิ่งแวดล้อมและสังคมที่มีคุณภาพ ให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?