“Up Young” ส่ง AQUA บุกไทย เปิดสาขาแรกในใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมเปิดบริการสะดวกซัก 24 ชั่วโมงในร้าน FamilyMart นำร่อง 3 สาขาในไต้หวัน

จันทร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๓
"อัพยัง" (Up Young) บริษัทผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์อันดับต้น ๆ ของไต้หวัน ส่ง "อควา" (AQUA) แบรนด์เครื่องซักผ้าอัตโนมัติอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น ลุยตลาดร้านสะดวกซื้อ เปิดให้บริการเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญใน "แฟมิลี่มาร์ท" (FamilyMart) ในไต้หวัน เริ่มนำร่อง 3 สาขา ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2562

นายบรูซ วู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทอัพยัง ประเทศไต้หวัน เปิดเผยว่า บริษัทอัพยังได้เป็นพันธมิตรร่วมกับ แฟมิลี่มาร์ท ร้านสะดวกซื้อชื่อดังระดับเอเชีย และมีสาขามากทีสุดเป็นอันดับสองในไต้หวัน โดยนำเครื่องซักผ้าอัตโนมัติแบรนด์ "อควา" ในฐานะผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไต้หวัน มาติดตั้งในร้านแฟมิลี่มาร์ท เพื่อให้บริการสะดวกซัก 24 ชั่วโมง โดยเริ่มให้บริการ 3 สาขา ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจาก "แฟมิลี่มาร์ท" ร้านสะดวกซื้อชื่อดังระดับเอเชีย เข้าร่วมธุรกิจกับ "อัพยัง" ด้วยความเชื่อมั่นในอควา (AQUA) แบรนด์เครื่องซักผ้าหยอดเหรีญอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น ความแข็งแกร่งและความเชี่ยวชาญของ "อัพยัง" ในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจเครื่องซักผ้าอัตโนมัติมากว่า 40 ปี ในขณะเดียวกัน เราก็มั่นใจว่า การบริการสะดวกซักในร้านแฟมิลี่มาร์ท จะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากปัจจุบันร้านสะดวกซื้อเป็นที่นิยมอย่างมากในไต้หวัน ผู้คนสามารถซื้อของอุปโภค-บริโภคได้แบบครบวงจรตลอด 24 ชั่วโมง สะดวก และปลอดภัย ซึ่งนับเป็นพื้นที่ศักยภาพในการให้บริการเครื่องซักผ้าอัตโนมัติที่จะดึงดูดผู้ใช้บริการได้มาก และยังสร้างโอกาสในการเติบโตของธุรกิจในการขยายตัวสาขาตามจำนวนของ แฟมิลี่มาร์ท ที่มาอยู่ถึง 3,165 สาขาในไต้หวัน" บรูซกล่าว

ทั้งนี้ ผลการสำรวจในเดือนพฤษภาคม 2555 มีร้านสะดวกซื้อประมาณ 9,255 แห่งในไต้หวัน ซึ่งเทียบเท่ากับหนึ่งสาขาต่อ 2,500 คน ซึ่งเป็นจำนวนสูงสุดต่อหัวในโลก และยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทุกปี โดย แฟมิลี่มาร์ท นับเป็นร้านสะดวกซื้อที่มีสาขามากอันดับ 2 ในไต้หวัน ด้วยจำนวนสาขา 3,165 แห่ง (มกราคม 2561) โดยในแต่ละปีมียอดประกอบการสูงถึงกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (อ้างอิง: https://en.wikipedia.org/wiki/FamilyMart#Taiwan)

สำหรับเครื่องซักผ้า "อควา" เป็นแบรนด์เครื่องซักผ้าอัตโนมัติสัญชาติญี่ปุ่น โดดเด่นด้านความแข็งแรงทนทาน มีประสิทธิภาพสูง ผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใช้งานง่าย ได้รับการยอบรับอันดับหนึ่งทั้งในญี่ปุ่นและไต้หวัน นอกจากนั้น ยังให้บริการร้านซักผ้าอัตโนมัติ?????? (KURIN KURIN) ซึ่งเป็นแบรนด์ร้านสะดวกซักในเครือบริษัทอัพยัง ที่เปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

ในประเทศไทย บริษัทอัพยัง ไต้หวัน ยังได้ร่วมมือกับ "กันยง" บริษัทผู้นำด้านการจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของไทย นำเครื่องซักผ้าอัตโนมัติ "อควา" มาให้บริการในประเทศไทยอีกด้วย โดยได้เปิดตัว "มารุ ลอนดรี้" (MARU Laundry) แบรนด์ร้านสะดวกซักภายใต้การบริหารงานของ บริษัท กันยงอัพยัง จำกัด และเปิดตัวสาขาแรกในไทยใจกลางย่านห้วยขวาง กรุงเทพฯ เมื่อไม่นานนี้ ให้บริการเครื่องซักผ้าอัตโนมัติแบบหยอดเหรียญตลอด 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างลงตัว สามารถซัก-อบแห้งเสร็จด้วย 1 โปรแกรม ในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง การันตีเร็วที่สุดเจ้าเดียวในไทย พร้อมน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มในตัว โดยผู้ใช้บริการไม่ต้องนำมาเอง ยังมีโปรแกรมการล้างถังซักก่อนทุกครั้งเพื่อสุขอนามัย โปรแกรมถนอมผ้าป้องกันเสื้อผ้าไม่ให้พันกันและไม่ใช้เกิดรอยยับ นอกจากนั้น ยังมีระบบความปลอดภัยสูง ซึ่งเป็นเจ้าแรกที่มีระบบตรวจสอบเมื่อพบก๊าซรั่ว (GAS monitor system) โดยผู้ใช้บริการสามารถนั่งรอผ้าภายในร้านสะดวกซักที่ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ เย็นสบาย และมี USB Charger ให้บริการภายในร้าน หรือจะเช็คสถานะการซักผ้าแบบเรียลไทม์ผ่านแอพพลิเคชั่นของร้าน ก็สามารถไปทำกิจกรรมอื่น ๆ ได้ระหว่างรอซักผ้าอีกด้วย

สาขาแรกของ "มารุ ลอนดรี้" ยังเป็นโมเดลตัวอย่างร้านแฟรนไชส์ให้กับผู้สนใจประกอบธุรกิจร้านสะดวกซักอีกด้วย การลงทุนแฟรนไชส์ของ "มารุ ลอนดรี้" จะมีทีมมาร์เก็ตติ้งที่ให้คำปรึกษาตั้งแต่หาทำเล ตกแต่งร้าน และโปรโมทร้าน ไปจนถึงมีแอพพลิเคชั่นสุดล้ำด้วยเทคโนโลยี IoT ที่เจ้าของแฟรนไชส์สามารถติดตั้งระบบตรวจสอบระยะไกลจากบริษัทผู้ขายแฟรนไชส์ได้อีกด้วย โดยที่เจ้าของร้านไม่ต้องมาเฝ้าหน้าร้านตลอดเวลาอีกด้วย สามารถเช็คสถิติการใช้เครื่อง จำนวนเงินที่ได้รับ แจ้งเครื่องเสียได้อีกด้วย โดยจุดเด่นของแบรนด์คือใช้เครื่องซักผ้าแบรนด์ "อควา" ที่แข็งแรงทนทาน การันตีค่าบำรุงรักษาน้อย ซึ่งบริษัทอัพยัง เป็นตัวแทนจำหน่ายโดยตรงของ "อควา" ดังนั้นจึงมีอะไหล่พร้อมสำหรับการบำรุงรักษาได้ตลอดเวลา น่าเชื่อถือ และคุ้มค่าต่อการลงทุน

นายสิทธิชัย ยินดีคุณานันท์ ประธานกรรมการ บริษัท กันยงอัพยัง จำกัด กล่าวว่า "บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของ มารุ ลอนดรี้ ให้บริการแบบครบวงจร ตอบโจทย์ไลฟสไตล์การใช้ชีวิตในปัจจุบันและในอนาคตได้อย่างตรงจุด ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคนรุ่นใหม่ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายของเราได้มากขึ้น ในทางกลับกัน ผู้ลงทุนแฟรนไชส์กับเราก็มั่นใจได้ว่า ธุรกิจแฟรนไชส์ของ "มารุ ลอนดรี้" จะสร้างความคุ้มค่าให้กับผู้ลงทุนมากกว่าที่เคย ด้วยแผนการคืนทุนที่ไว้วางใจได้ เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักลงทุนในการพิจารณา"

ผู้สนใจลงทุนแฟรนไชส์ "มารุ ลอนดรี้"สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02 118 2959 อีเมล sales@marulaundry เว็บไซต์ www.marulaundry.com Facebook: @MARULaundry2019

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital