IT CITY และ CSC ผนึกกำลังเดินหน้ารุกตลาดสมาร์ทดีไวซ์ ประเดิมแคมเปญรับประกันมือถือ MAX Protection

จันทร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๒๑
บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) (IT) ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีครบวงจร ที่กำลังเปิดเกมรุกหนักในธุรกิจโมบาย ร่วมผนึกกำลังหลังร่วมกิจการกับ บริษัท คอมพิวเตอร์ ซีสเท็ม คอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด หรือ CSC ผู้จัดจำหน่ายสินค้าสมาร์ทดีไวซ์ชั้นนำ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญรับประกันตัวเครื่องโทรศัพท์แบบไม่ซ้ำใคร ภายใต้ชื่อ "MAX Protection ประกันสองปีที่ดีกว่า" พร้อมตั้งเป้าขยายสาขาทะลุ 400 สาขาทั่วประเทศ ภายในปี 63 และเพิ่มพอร์ตสินค้าสมาร์ทดีไวซ์ภายในร้านรองรับกระแส 5G

นายโสภณ อิงค์ธเนศ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าว่า "การที่ไอที ซิตี้ จับมือร่วมกับ ซีเอสซี ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในตลาดสมาร์ทดีไวซ์มาอย่างยาวนาน ทำให้บริษัทฯ สามารถเพิ่มความแข็งแกร่งทางด้านธุรกิจ ทั้งในด้านการเข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้นจากร้านสาขาของทั้งสองบริษัท รวมกันกว่า 280 แห่งทั่วประเทศในปัจจุบัน และแบรนด์สินค้าภายใต้การดูแลของทั้งสองบริษัท มีแบรนด์ดังชั้นนำอีกมากมาย ทำให้เป็นการเพิ่มอำนาจในการต่อรองกับซัพพลายเออร์ให้กับกลุ่มบริษัทฯ"

"ในวันนี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัวแคมเปญทางการตลาด 'MAX Protection ประกันสองปีที่ดีกว่า' เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณและตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้ใจไอที ซิตี้และซีเอสซีมาโดยตลอด โดยแคมเปญของบริษัทฯ ถือได้ว่าเป็นการรับประกันตัวเครื่องสมาร์ทดีไวซ์ที่ดีที่สุดของตลาดในขณะนี้ เนื่องจากมีเงื่อนไขไม่ยุ่งยาก รวดเร็วทันใจ ติดตามสถานการณ์ซ่อมได้โดยผ่านช่องทางต่างๆ ง่ายต่อการเข้ารับบริการเนื่องจากมีสาขาทั่วประเทศ เริ่มจากประกันตัวเครื่อง 2 ปี ในปีแรกหากเครื่องเสียหรือมีปัญหาสามารถติดต่อศูนย์บริการได้ และในปีที่ 2 ทางบริษัทฯ ยังมีเครื่องให้ลูกค้ายืมใช้ระหว่างการซ่อม นอกจากนี้ หากลูกค้าสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 30 วันในกรณีเครื่องมีปัญหา รวมถึงมีรับการประกันจอแตก 1 ปี ซึ่งนานที่สุดในตลาดขณะนี้"

"แคมเปญนี้ยังได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรแบรนด์สมาร์ทดีไวซ์ยักษ์ใหญ่มากมาย อาทิ Samsung, Huawei, Oppo, Vivo และ Realme บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าแคมเปญ 'MAX Protection ประกันสองปีที่ดีกว่า' จะได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าของทั้งสองบริษัท และจะช่วยเพิ่มยอดขายในช่วงสิ้นปีให้กับกลุ่มบริษัทฯ" นายโสภณ กล่าว

ด้านนายพิชัย นีรนาทโกมล รองประธานคณะบริหาร บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมพิวเตอร์ ซีสเท็ม คอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า "การร่วมมือกับไอที ซิตี้ ทำให้ซีเอสซีมีเงินทุนเพิ่มในการขยายธุรกิจได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยบริษัทฯ สามารถขยายสาขาเพิ่มขึ้นจาก 150 สาขา เป็น 200 สาขา ภายในสิ้นปีนี้ ทั้งยังมีความคล่องตัวมากขึ้นในการปรับเปลี่ยนธุรกิจให้ทันตามกระแสการเปลี่ยน แปลงของเทคโนโลยีในปัจจุบัน"

"กลุ่มบริษัทฯ มีแผนที่จะเพิ่มไลน์สินค้าภายในร้านสาขาให้รองรับกับเทคโนโลยี IOT และ 5G เช่น อุปกรณ์ IOT และสมาร์ทดีไวซ์ที่รองรับ 5G และจะใช้อีคอมเมิร์ซเป็นช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็น GEN Y และ GEN Z มากยิ่งขึ้น ขณะที่ยังเดินหน้าขยายสาขาเพิ่มอย่างต่อเนื่องให้ได้ไม่น้อยกว่า 400 สาขาภายในสิ้นปี 2563"

"แคมเปญ 'MAX Protection ประกันสองปีที่ดีกว่า' เป็นแค่การเริ่มต้นของทั้งสองบริษัทในการสร้างสีสันให้กับวงการ ซึ่งหลังจากนี้กลุ่มบริษัทฯ จะมีแคมเปญการตลาดและโปรโมชั่นออกมาอย่างต่อเนื่อง" นายพิชัย ทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้