DDD จับมือพาร์ทเนอร์แกร่ง ประกาศร่วมทุน GP Club รุกตลาดเอเชีย

อังคาร ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๙
"ดู เดย์ ดรีม" จับมือ GP Club เจ้าของแบรนด์สินค้า JMSolution ร่วมจัดตั้งบริษัทร่วมทุน "เจเอ็มเอส โกลบอล โซลูชัน" เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไปยังประเทศในแถบเอเชีย และวิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ร่วมกัน

นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสเนลไวท์ เปิดเผยว่า บริษัท สกิน เมค สไมส์ จำกัด (SMS) หนึ่งในบริษัทย่อยของ DDD ร่วมลงทุนจัดตั้งบริษัทใหม่ "เจเอ็มเอส โกลบอล โซลูชัน" ร่วมกับ GP Club บริษัทยักษ์ใหญ่ในประเทศเกาหลีเจ้าของแบรนด์สินค้า JMSolution ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในหลายประเทศในเอเชีย โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าชาวจีน

ทั้งนี้การจัดตั้งบริษัทใหม่ในครั้งนี้ มีจุดประสงค์เพื่อเป็นการร่วมมือในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ร่วมกัน และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ GP Club ในประเทศไทย รวมถึงจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่มบริษัทไปยังประเทศในแถบเอเชีย

GP Club ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวภายใต้แบรนด์ "JMSolution" และเป็นหนึ่งในบริษัทเครื่องสำอางที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ด้วยความโดดเด่นในด้านวิจัยและพัฒนาสินค้า โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งในประเทศเกาหลีใต้และประเทศจีน

โดยที่ผ่านมา GP Club สามารถสร้างยอดขายผลิตภัณฑ์มาสก์หน้าในประเทศจีนได้มากกว่าหนึ่งพันล้านชิ้นภายในสองปี (ที่มา: Forbes ASIA 2019) ดังนั้นการร่วมมือกันในครั้งนี้ ทำให้บริษัทได้รับประโยชน์ในด้านข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภค ข้อมูลตลาดสินค้า และช่องทางการจัดจำหน่ายในประเทศจีนมากยิ่งขึ้น และยังเป็นแนวทางในการแก้ปัญหาการกระจายสินค้าในประเทศจีนของ DDD อีกทั้ง JMSolution ยังได้รับการจัดอันดับเป็น 1ใน5 ของผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องสำอางของเกาหลีที่ขายดีที่สุดในร้านค้าDuty free ในประเทศเกาหลี ได้แก่ Lotte Duty Free, The Shilla Duty Free และ Shinsegae Duty Free

นอกจากนี้บริษัทยังสามารถใช้ประโยชน์ในช่องทางการจำหน่ายเดิมในประเทศไทยได้มากยิ่งขึ้นโดยจะนำสินค้าแบรนด์ "JMSolution" มาจัดจำหน่ายผ่านช่องทางดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากบริษัทได้รับผลกระทบจากนักท่องเที่ยวที่ชะลอตัวลง และการยกเลิกสัญญากับผู้กระจายสินค้าในช่องทางการขายแบบดั้งเดิม ประกอบกับเศรษฐกิจโลกที่เติบโตอย่างช้าลงในปี 2562 ส่งผลให้รายได้จากการขายของบริษัท น่าจะต่ำกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน