MIDAS ฟิล์มกรองแสง ระดับพรีเมี่ยมโชว์เทคโนโลยีล้ำเหนือชั้นกว่าใคร.....หนึ่งเดียวในเมืองไทย

พุธ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๘
MIDAS ฟิล์มกรองแสง ปฏิวัติวงการฟิล์มรถยนต์ในเมืองไทย ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ระดับพรีเมี่ยม กระตุ้นตลาดฟิล์มเขย่าวงการฟิล์มกรองแสง ส่งท้ายปลายปี เน้นพัฒนาคุณภาพ และเทคโนโลยีชั้นเทพ ที่ไม่เหมือนใคร เหนือกว่าคู่แข่ง แตกต่างลงตัว ตั้งเป้าปี 2020 มั่นใจเติบโตต่อเนื่อง พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม ศกนี้ ที่เมืองทองธานี

คุณพรรษมณฑ์ โรจน์ดำรงพินิจ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเว่นตี้ทู อินเตอร์เทรด จำกัด เปิดเผยว่า "กว่า 4 ปี ได้มีการเปิดตัว Midas ฟิล์มกรองแสงพรี่เมี่ยมในเมืองไทย นับว่าประสบความสำเร็จ เป็นอย่างดี ทั้งนี้ เนื่องจากบริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งจาก Midas Export USA ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชีย ภายใต้แบรนด์ดัง Midas แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้า และจากความสำเร็จดังกล่าวนั้นเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ อีกทั้ง ยังได้รับความไว้วางใจ และยอมรับจากลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และ Midas ฟิล์มกรองแสง เป็นที่รู้จักดีในตลาดฟิล์มทั่วโลกกว่า 22 ปี ในประเทศสหรัฐอเมริกา การันตีด้วยประสบการณ์ในการคิดค้นพัฒนาฟิล์มมายาวนาน ส่งผลให้ฟิล์มกรองแสง เป็นที่ยอมรับกว่า 80 ประเทศทั่วโลก

หลังจากทางบริษัทฯ เปิดตัวฟิล์มกรองแสงและเจาะตรงไปยังตลาดกลุ่มเป้าหมายหลักก็คือ ลูกค้าระดับไฮเอ็นด์นั้น ได้รับความนิยมและกระแสการตอบรับดีมาก สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าในการเลือกและตัดสินใจใช้สินค้า Midas ฟิล์มกรองแสง ด้วยเหตุผลที่ว่าทางบริษัทฯ ได้มีการนำเอานวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ไม่มีเหมือนใคร มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว แตกต่างเหนือชั้นกว่าคู่แข่งมาก อีกทั้ง ยังขยายฐานลูกค้าได้เพิ่มมากขึ้น รวมทั้ง ยังมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพ และมาตรฐานอย่างต่อเนื่อง

อนึ่ง ในปีนี้ 2019 ในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36" ทาง Midas ฟิล์มกรองแสง พร้อมตอบโจทย์ ตอบทุกความต้องการของลูกค้าอีกครั้ง เพื่อแสดงศักยภาพ และเพิ่มความมั่นใจว่าเราจะต้องเข้าถึงลูกค้ามากขึ้น อีกทั้ง ยังมีกิจกรรมส่งเสริม และสนับสนุนการขาย พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าหลักที่ต้องการดูแลรักษาและปกป้องรถยนต์ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายรุ่น โดยพิเศษสุดๆ ในงานนี้จะมีสินค้าใหม่ ที่จะมาเขย่าวงการฟิล์มกรองแสงในประเทศไทยอีกครั้ง ได้แก่

- Midas Windshield Hybrid เนื้อฟิล์มมีส่วนผสมของ "โพลียูรีเทน" ทำให้ทนต่อรอยขีดข่วนได้มากขึ้น ไม่ว่ารอยใบปัดน้ำฝน หรือสะเก็ดหิน

- Midas Paint Protection Optimus X ฟิล์มใสกันรอยที่มีการพัฒนาเรื่อง ผิวสัมผัสและความใส (Clearly) ที่พัฒนาใสแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ที่มีในตลาด

- Midas Ice Bear (Metal Film)ฟิล์มกรองแสงที่มีส่วนผสม ของแร่เงิน และแร่ทอง ซึ่งอยู่ในหมวดหมู่ของ Midas Residential (ฟิล์มบ้านและอาคาร )

นอกจากนี้ยังมี Midas Pro Clear ฟิล์มกันรอย แบบผิวใส(Residential PPF) และ Midas Pro Matte ฟิล์มกันรอยแบบผิวด้าน (Residential PPF) สำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่ต้องการติดเพื่อปกป้องบนผิวสัมผัส ไม่ให้เกิดรอยขีดข่วน มีเทคโนโลยี (self-healing)

ที่สำคัญ จุดเด่นของ Midas ฟิล์มกรองแสง มุ่งเน้นคุณภาพมาตรฐานที่ทั่วโลกยอมรับ และยังได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักแก่ลูกค้าระดับไฮเอ็นด์มากขึ้นแล้วยังมีทีมเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญ ที่ผ่านการฝึกอบรมในการติดตั้งฟิล์มในรูปแบบต่างๆ ทำให้มั่นใจได้ว่าเราจะสร้างสรรค์ผลงานอกมาได้สมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า ที่ให้บริการลูกค้าด้วยความจริงใจ เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกฟิล์มที่ดีที่สุดในการติดรถยนต์พาหนะคู่กายในการเดินทางของคุณ

คุณพรรษมณฑ์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "ปัจจุบันฟิล์มกรองแสงในประเทศไทย มีการแข่งขันกันมากขึ้น มีฟิล์มกรองแสงมากมายหลากหลายยี่ห้อ และมาจากที่แตกต่างกันแต่เมื่อถึงระยะหนึ่งก็จะเหลืออยู่เพียงไม่กี่ราย ซึ่งผู้แข่งขันที่เหลือส่วนใหญ่จะต้องมีความเข้มแข็ง และสร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์ตัวเอง ตอบโจทย์ทุกค้าทุกรูปแบบมีการรับรองคุณภาพจากสถายัน หรือองค์กรต่างๆ ซึ่ง Midas ได้พิสูจน์ว่าเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพและมาตรฐานทัดเทียมกับฟิล์มยี่ห้ออื่นๆ เป็นที่การยอมรับจากลูกค้า ส่งผลให้ธุรกิจฟิล์มเติบโตต่อเนื่องแบบบอกต่อ และเรามั่นใจว่าตลาด

ในปี 2020 บริษัทฯ มีการวางแผนและกลยุทธิ์การตลาดเชิงรุกโดยเป้าหมายหลัก เพื่อให้เข้าถึงลูกค้า โดยเน้นสื่อที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคให้มากขึ้นทั้งออนไลน์ - ออฟไลน์ และโรดโชว์ เพื่อให้ผู้บริโภคสัมผัส และรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสง ตลอดจน ให้ความสำคัญในการเลือกใช้สินค้าอย่างมีเหตุและผล อย่างไรก็ตาม Midas ยังได้เปรียบกว่าแบรนด์ดังยี่ห้ออื่นๆ ที่อยู่ในท้องตลาด ด้วยคุณภาพและมาตรฐานที่เหนือชั้นขั้นเทพกว่าแบรนด์อื่นๆ

มากกว่านั้น Midas คือ ผู้นำเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยทางด้านฟิลม์กรองแสง ที่นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา Midas and Corona Window Film เป็นฟิล์มติดรถยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้รถยนต์ และในชีวิตประจำวันของคุณได้เป็นอย่างดี ด้วยการปรับสีให้สว่างน้อยนในที่มีแสงน้อย หรือ กลางคืน หรือแสงมากด้วยประสิทธิภาพในการคิดค้นพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ มายาวนาน และเป็นที่ยอมรับทั่วโลกกว่า 80 ประเทศ

หากผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เหนือชั้น…ขั้นเทพ พลาดไม่ได้....!!!! พบกัน MIDAS ฟิลม์กรองแสง ได้ที่บู๊ธในงาน MOTOR EXPO 2019 (มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36) ในวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม ศกนี้ ที่ฮอลล์ 3 อาคารชาแลนเจอร์ เมืองทองธานี

เกี่ยวกับ เซเว่นตี้ทู อินเตอร์เทรด

บริษัท เซเว่นตี้ทู อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงแบรนด์ดัง Midas and Corona Window Film นำเข้าจากเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริดา ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในการการผลิตฟิล์มติดรถยนต์ และอาคาร Midas and Corona Window Film ได้คิดค้น และพัฒนาคุณภาพมาตรฐาน และเทคโนโลยีมาอย่างต่อเนื่องจากสถาบันวิจัย ประเทศเยอรมันนี ทำให้เป็นผู้นำสุดยอดเทคโนโลยีด้านฟิล์มกรองแสงสำหรับรถยนต์และอาคาร อีกทั้ง ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญ ในการผลิตฟิล์มคุณภาพระดับสากลมากว่า 20 ปี และมีการขยายส่งออกไปยังประเทศอเมริกาใต้ อเมริกากลาง ยุโรป และตะวันนออกกลาง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?