Vakrangee เปิดตัวลอยัลตี้โปรแกรมแรกที่เจาะตลาดชนบทของอินเดีย

ศุกร์ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๔๔
บริษัท Vakrangee Limited เปิดตัวโปรแกรมสร้างความภักดี Vakrangee Kendra ที่เจาะกลุ่มลูกค้าในเขตชนบทของอินเดียเป็นครั้งแรก เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่เลือกใช้บริการของบริษัท ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์และมอบรางวัลกลับคืนแก่ลูกค้ามากยิ่งกว่าบนเครือข่าย Nextgen Vakrangee Kendras

บริษัทมีเป้าหมายที่จะให้โปรแกรมรีวอร์ดนี้เป็นหนึ่งในโปรแกรมสร้างความภักดีของลูกค้าในเขตชนบทที่ใหญ่ที่สุดของอินเดีย ด้วยการมุ่งเน้นอย่างชัดเจนไปที่ฐานลูกค้าชนบทที่ยังไม่สามารถเข้าถึงบริการหรือได้รับบริการอย่างทั่วถึง ปัจจุบัน Vakrangee มีจุดบริการ Nextgen Vakrangee Kendras จำนวน 21,000 แห่ง (8,500 แห่งเปิดบริการแล้ว และ 12,500+ แห่งอยู่ระหว่างเตรียมการ) กระจายอยู่ใน 29 รัฐและดินแดนสหภาพ ใน 500+ เขต และ 5,800+ เขตไปรษณีย์ ซึ่งร้านมากกว่า 70% ตั้งอยู่ในเมืองระดับ 5 และ 6 โดย Vakrangee ตั้งเป้าเข้าถึงร้านค้าอย่างน้อย 25,000 แห่งภายในปีงบการเงิน 2019-20

Mr. Anil Khanna กรรมการผู้จัดการ แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ที่ Vakrangee ความสะดวกสบายของลูกค้าคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญเสมอ และเราวางตำแหน่งลูกค้าไว้บนแถวหน้า ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการให้เลือกอย่างกว้างขวาง ด้วยลอยัลตี้โปรแกรมที่เปิดตัวใหม่นี้ เราจะสามารถใช้ประโยชน์จากปัญญาประดิษฐ์ และสร้างองค์ความรู้ของเราเกี่ยวกับพฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้า ซึ่งจะนำไปสู่ข้อเสนอและดีลใหม่ ๆ รวมถึงการทำธุรกรรมที่มากขึ้น"

การให้ความสำคัญกับความภักดีของลูกค้ามากขึ้น เป็นหลักประกันว่าลูกค้าของเราจะรู้สึกมีคุณค่า ลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษและการสื่อสารที่พวกเขามีส่วนร่วมได้มากขึ้น"

Mr. Dinesh Nandwana ประธานบริหาร แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ที่ Vakrangee เราเชื่อว่าธุรกิจส่งผลบวกต่อสังคมที่เราให้บริการเสมอ เราให้ความสำคัญกับการสร้างเครือข่ายที่ยั่งยืนของร้านค้าปลีกที่ครอบคลุมทุกเขตไปรษณีย์ของประเทศด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย

ความพยายามของเราก็คือการเป็นสะพานเชื่อมระหว่างเขตชนบทกับเขตเมือง ซึ่งลอยัลตี้โปรแกรมนี้เป็นอีกหนึ่งโครงการริเริ่มในทิศทางเดียวกัน เราเชื่อว่าสิ่งนี้จะกลายเป็นหนึ่งในโปรแกรมสร้างความภักดีของลูกค้าที่เจาะกลุ่มชนบทที่ใหญ่ที่สุดของอินเดีย ด้วยเป้าหมายเพิ่มฐานลูกค้าอย่างน้อย 10 ล้านคนภายใน 12 เดือนข้างหน้า"

เกี่ยวกับ Vakrangee Limited

(BSE Code: 511431) (NSE Code: VAKRANGEE)

Vakrangee คือบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2533 โดยมุ่งมั่นสร้างเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในอินเดียเพื่อให้บริการทางการเงินและการธนาคาร เอทีเอ็ม การประกันภัย บริการภาครัฐผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-governance) อีคอมเมิร์ซ และบริการโลจิสติกส์แบบเรียลไทม์ เพื่อรองรับตลาดเมือง ชานเมือง และชนบทที่ยังไม่ได้รับการตอบสนองอย่างเต็มที่ บริษัทเปิดจุดบริการในชื่อ "Vakrangee Kendra" เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการครบวงจรในที่เดียว

สื่อมวลชนติดต่อ:

Ammeet Sabarwal

Chief Corporate Communications & Strategy Officer

[email protected]

Vakrangee Limited – www.vakrangee.in

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้