บริษัท Borderless Access ยกระดับธุรกิจด้วยการเสริมเครื่องมือและความเข้าใจผู้บริโภคแบบองค์รวม สานต่อความสำเร็จตลอด 11 ปี

จันทร์ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๐
ในช่วง 10 ปีแรก เราได้เห็น Borderless Access พัฒนาจากบริษัทผู้ให้คำปรึกษาในแวดวงออนไลน์และมือถือ สู่หนึ่งในบริษัทโซลูชันการวิจัยตลาดดิจิทัลชั้นนำระดับโลก

ในฐานะบริษัทแถวหน้าในการใช้เทคโนโลยีและมุ่งมั่นที่จะให้ข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคที่มีคุณภาพสูงแก่ลูกค้าของตัวเองมาโดยตลอด Borderless Access ได้ยกระดับคุณภาพข้อมูลไปอีกขั้น ด้วยการผนวกรวมอัลกอริธึมตรวจจับการหลอกลวงของบริษัท และเครื่องมือตรวจสอบลายนิ้วมือดิจิทัลที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม เข้ากับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) และแมชชีนเลิร์นนิ่ง (ML) บนแพลตฟอร์มของบริษัทอย่าง SmartSight(TM)

คุณภาพเป็นหัวใจสำคัญของบริษัท โดยบริษัทได้ทำการเพิ่มจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามขึ้นถึงเท่าตัวจนแตะหลัก 5.81 ล้านคนทั่วโลกตามประกาศล่าสุด

"ในโลกยุคนี้ที่ล้ำด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลและแต่ละคนใช้อุปกรณ์หลายตัว ที่ซึ่งการรับรองความถูกต้องและคุณภาพของผู้ร่วมตอบแบบสอบถามเป็นสิ่งที่ท้าทาย Borderless Access พร้อมรับมือความท้าทายดังกล่าวด้วยแพลตฟอร์ม SmartSight(TM) ที่ใช้ประโยชน์จาก ML และ AI เพื่อส่งมอบข้อมูลเชิงลึกคุณภาพสูงให้กับลูกค้าของเรา" Ruchika Gupta ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Borderless Access กล่าว "สิ่งนี้ช่วยให้เราสามารถเข้าหาลูกค้าได้อย่างมั่นใจ ด้วยกลุ่มตัวอย่างเฉพาะกลุ่มที่หาได้ยากในด้านการดูแลสุขภาพ B2B และตลาดอย่างเช่นแอฟริกาใต้ ซึ่งแม้จะมีการใช้ดิจิทัลสูง แต่การวิจัยดิจิทัลนั้นยังตามไม่ทัน"

ขณะที่คุณ Ruchika กล่าวเกี่ยวกับแอฟริกาใต้ บริษัทก็ได้มีแผนเชิงรุกสำหรับทวีปแอฟริกา โดยได้แต่งตั้งให้คุณ Bev Tigar เป็นหัวหน้าฝ่ายให้คำปรึกษาด้านการพัฒนาลูกค้าสำหรับแอฟริกาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อจับตลาดและตอบโจทย์ความคาดหวังของลูกค้าให้ดีขึ้น

นอกจากนี้ Borderless Access มีกลุ่มผู้ตอบแบบสอบถามการวิจัยตลาดออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในแอฟริกาใต้ และมีฐานกลุ่มผู้ตอบแบบสอบถามขนาดใหญ่ในตลาดสำคัญอื่น ๆ ของทวีปนี้

Borderless Access ยังได้รับรางวัล Best Partner Paper Award ที่งานประชุม PAMRO ครั้งที่ 21 ซึ่งจัดขึ้นในเดือนสิงหาคม 2562 จากงานวิจัยหัวข้อ '#10YearChallenge – Data drives insights and insights drive decisions' ซึ่งนำเสนอร่วมกับ Unilever ซึ่งสะท้อนเป้าหมายของงานประชุมดังกล่าวได้ดีที่สุด

Dushyant Gupta รองประธานบริหารของ Borderless Access กล่าวว่า "ในฐานะองค์กรที่ให้ความสำคัญกับ 'Client Needs First' และความกระตือรือร้นที่จะเป็นผู้นำตลาดอยู่เสมอ Borderless Access จะยังคงรุกเดิมพันในผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีและโซลูชันยุคใหม่ รวมถึงตลาดใหม่ ๆ เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในอีกสิบปีข้างหน้า"

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.borderlessaccess.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

Anshul Agarwal

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital