ใหม่!! “โอลด์ร๊อค ครีมสิวไดโนเสาร์” ครีมซองเริ่มต้น 49 บาท! ซื้อ 1 ชิ้น เท่ากับ 1 ช่วย บริจาคเข้าร่วมโครงการ โอลด์ร๊อคล้านท่าเพื่อโลก

พุธ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๔๙
"โอลด์ร๊อค" ขอแนะนำ "ครีมสิวไดโนเสาร์" ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะมาในรูปแบบซองดีไซน์น่าหยิบ สะท้อนคาแรคเตอร์สนุก ๆ 4 แบบผ่านไดโนเสาร์แสนน่ารัก ได้แก่ ดุ แรด เนิร์ด มั่นหน้า โดยผลิตภัณฑ์มุ่งเน้นการดูแลผิวเป็นสิวและการทำให้ผิวแข็งแรงเพื่อลดปัญหาสิวไม่ให้กลับมาเป็นซ้ำ สามารถใช้ได้ทั่วใบหน้า ทุกวัน เหมาะกับทุกสภาพผิว โดดเด่นกว่าด้วยสูตรที่ช่วยดูแลผิวเป็นสิวแบบ "ไม่ทำร้ายผิว" ไม่มี BHA (Salicylic acid) ไม่มี แอลกอฮอล์ ไม่มีสารอันตราย และสารที่ทำให้เกิดการแพ้ จึงไม่ทำให้ผิวลอก แห้งตึง แสบ และไวต่อแสง ครบทุกปัญหาสิวใน 4 สูตร ได้แก่

1. เจลแต้มสิว สูตรดุมาก "ลดไว หน้าไม่พัง" จากหินน้ำมันฝรั่งเศส และเปลือกมังคุด และยังช่วยลดปัญหาบวมแดงจากสิว ลดปัญหาการเกิดสิวใหม่ เนื้อเจลซึมซาบไว ปลอดภัย ใช้ทั่วหน้าได้ ไม่แสบ ไม่ทำร้ายผิว

2. มาสก์ชาร์โคล สูตรนอกำลังสาม "ดูดสิ่งสกปรก ลดมัน" จากแอคทิเวท ชาร์โคล และวิตามินบี 3 ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียน เพื่อผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส เนื้อมาสก์เข้มข้นไม่แตกร่วงเป็นผง

3. เซรั่มบำรุงผิว สูตรเนิร์ด "เซรั่มบำรุงสำหรับผิวเป็นสิว"เนื้อเซรั่มเข้มข้น ด้วยคุณค่าแห่งสารสกัดชาเขียว, เปลือกมังคุด และวิตามินบี 3 ช่วยบำรุงผิวให้ แข็งแรง ลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวทันทีที่ทา เพื่อผิวกระจ่างใส แลดูเรียบเนียน

4. ไบรท์เทนนิ่ง เจล สูตรมั่นหน้า "หน้าใส ลดรอยสิว" เข้มข้นด้วยคุณค่าแห่งสารสกัดธรรมชาติจากใบบัวบก, วิตามินบี 3 และ Glycolic Acid ช่วย ฟื้นบำรุงรอยสิว รอยแดง และจุดด่างดำให้แลดูจางลง

"โอลด์ร๊อค ครีมสิวไดโนเสาร์" สะดวกต่อการพกพา ราคาย่อมเยา เพียงซองละ 49 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ Beautrium, Lawson, 24shopping, Shopee, Lazada และร้านค้าชั้นนำทั่วไป โดย 1 ชิ้นที่คุณซื้อ เท่ากับ 1 ช่วย บริจาคเข้าร่วมโครงการ โอลด์ร๊อคล้านท่าเพื่อโลก เพื่อช่วยแก้ปัญหาขยะในทะเลอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้