“เดอะเฟสชอป” ส่งความสุขด้วยเซ็ตของขวัญยอดนิยมตลอดกาล ต้อนรับเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

พุธ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๙
เดอะเฟสชอป เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี เชิญทุกท่านร่วมส่งผ่านความสุขของเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปี ด้วยชุดเซ็ต Holidayยอดนิยมที่ขายดีตลอดกาล โดยได้แรงบันดาลใจจากสวนสนุกและของประดับตกแต่งต้นคริสต์มาสในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อใช้เป็นสื่อกลางแทนความรักความห่วงใย และส่งผ่านความสุขด้วยชุดของขวัญสุดพิเศษให้ตัวเอง ครอบครัว และคนที่คุณรัก ซึ่งมีทั้งหมด 4 เซ็ตด้วยกัน

- THE FACE SHOP HOLIDAY SPECIAL HAND CREAM SET (ราคา 439 บาท ขนาด 30 ml จำนวน 3 ชิ้น) ชุดครีมบำรุงผิวมือรุ่น Daily Perfumed Hand Cream ที่ขายดีที่สุด 3 สูตร มีส่วนผสมที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวมือชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน เนื้อครีมซึมซาบลงสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมมอบกลิ่นหอมหวาน สดชื่น ใน 1 เซ็ต ประกอบไปด้วย 1) Daily Perfumed Hand Cream Rose Water มีสารบำรุงจากดอกกุหลาบ เสริมการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวมือเนียนนุ่ม พร้อมกลิ่นหอมกุหลาบอ่อน ๆ 2) Daily Perfumed Hand Cream Orchid ช่วยเก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงผิว ทำให้ผิวมืออ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของกล้วยไม้ และ 3) Daily Perfumed Hand Cream Snow Cotton ครีมบำรุงมือกลิ่นหอมจากดอกสโนว์ คอตตอน อันอ่อนโยน ซึ่งมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน และกรดไฮยาลูโรนิคที่ช่วยให้ผิวมือชุ่มชื้น

- THE FACE SHOP HERB DAY 365 MASTER BLENDING FOAMING CLEANSER SPECIAL SET (ราคา 579 บาท ขนาด 170 ml จำนวน3 ชิ้น) ชุดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ขายดีที่สุดของเดอะเฟสชอป ซึ่งสามารถใช้ทำความสะอาดผิวหน้าได้เป็นประจำทุกวัน มีส่วนผสมของสมุนไพรและผลไม้ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมมอบความชุ่มชื้นและช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างครอบคลุมทุกปัญหาผิว โดยใน 1 เซ็ต ประกอบไปด้วย 1) Herb Day 365 Master Blending Foaming Cleanser Aloe & Green Tea มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างล้ำลึก ลดการระคายเคือง 2) Herb Day 365 Master Blending Foaming Cleanser Acerola & Blueberry ปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน ดูสุขภาพดี และ 3) Herb Day 365 Master Blending Foaming Cleanser Lemon & Grapefruit ช่วยขจัดเซลผิวที่เสื่อมสภาพ และขจัดสิ่งสกปรกตกค้างได้ดีเยี่ยม พร้อมมอบความสดชื่นและสบายผิว

- THE FACE SHOP HOLIDAY SPECIAL BODY CARE SET (ราคา 519 บาท ขนาด 300 ml จำนวน 2 ชิ้น) ชุดของขวัญบำรุงผิวกาย มอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ยาวนาน ด้วยสารสกัดจากผลอะโวคาโดที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มดุจใยไหม พร้อมมอบกลิ่นหอมสดชื่น ซึ่งใน 1 เซ็ต ประกอบไปด้วย Avocado Body Wash เจลอาบน้ำที่มอบความชุ่มชื้นและวิตามินอีจากผลอะโวคาโด้ ช่วยให้ทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยน มีฟองโฟมหนานุ่มทำให้ผิวเกิดความชุ่มชื้นโดยปราศจากความแห้งตึง พร้อมสารสกัดจากมะพร้าวช่วยเคลือบผิวอย่างอ่อนโยน และ Avocado Body Lotion โลชั่นบำรุงผิวที่ช่วยมอบความเนียนนุ่มชุ่มชื้นดุจแพรไหม พร้อมปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้น และทำให้ผิวกระจ่างใส

- THE FACE SHOP INK LASTING CUSHION SPECIAL SET V201/V203 (ราคา 799 บาท คุชชั่น ขนาด 15 ml และ รองพื้น ขนาด 8 mlจำนวน 2 ชิ้น) เซ็ตรองพื้นและคุชชั่นจากรุ่น INK LASTING ที่มีเนื้อบางเบา แนบสนิทไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ มอบความกระจ่างใสด้วยอนูแป้งที่มีเม็ดสีชนิดพิเศษ อีกทั้งยังช่วยอำพรางริ้วรอยต่าง ๆ อย่างเรียบเนียนและติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน โดยมีให้เลือกกัน 2 เฉดสี ได้แก่ V201 APRICOT BEIGE ผิวขาวอมชมพู และ V203 NATURAL BEIGE ผิวสองสีอมเหลือง โดยใน 1 เซ็ตประกอบด้วย คุชชั่น ที่บรรจุฟาวเดชั่นไว้ เพื่อสะดวกต่อการพกพา สามารถเติมระหว่างวันได้ ไม่ทำให้เป็นคราบ ช่วยปรับให้ผิวสวยใส เรียบเนียนตลอดวัน และ รองพื้น 2 สูตรด้วยกัน ได้แก่ สูตร SLIM FIT ex เนื้อบางเบา ให้ลุคแมท ช่วยปกปิดได้อย่างเรียบเนียน สำหรับสูตร GLOW จะช่วยปกปิดผิวได้อย่างเรียบเนียน พร้อมมอบความเปล่งปลั่งฉ่ำวาวให้ผิว

ใครถูกใจเซ็ตของขวัญ Holiday สุดพิเศษเหล่านี้ รีบไปจับจองกันได้ที่ เดอะเฟสชอปทุกสาขา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่www.thefaceshopthailand.com หรือ Line ID: @thefaceshop.th สอบถามเพิ่มเติมที่ FB: thefaceshopthailand, IG: thefaceshopthailand หรือLine ID: @thefaceshop.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4